Muốn chửi mấy thằng điền vào chỗ trống, theo em nên chửi mấy thằng đi đường trên cao thong dong 50-60km/h làn 1, thậm chí song song xe tải để cả đoàn bám sau
Em như trên.Muốn chửi mấy thằng điền vào chỗ trống, theo em nên chửi mấy thằng đi đường trên cao thong dong 50-60km/h làn 1, thậm chí song song xe tải để cả đoàn bám sau
Cái đó thì em không biết vì ofer tàu ngầm nhiều lắm. Trên diễn đàn có phải ai đọc xong cũng còm đâu cụ. Trên đường đi có phải cứ ofer là dán logo vào mít đâu. Em là 1 trường hợp ko có logo.Không có lẽ các xe điền vào chỗ trống mà hàng ngày em gặp trên đg ko có xe nào của ofers? (Em thấy thói hư tật xấu nào của người tham gia giao thông cụ nào cũng phê phán, chửi...).
Công nhận gặp mấy bố làn 1 cứ thích đi sánh vai với xe làn 2 thì rất là khó chịu. Đá pha , xin nhan cả mấy km cứ ì ra. Khổ là cứ trên tốc độ tối thiểu là đúng luật!Muốn chửi mấy thằng điền vào chỗ trống, theo em nên chửi mấy thằng đi đường trên cao thong dong 50-60km/h làn 1, thậm chí song song xe tải để cả đoàn bám sau
Vâng em hiểu cụ ạ. Tại em thấy VHGT ở mình nhiều điều tệ quá. Qua sự phê bình rất mạnh dạn trên diễn đàn em chợt ước là ai cũng như ofers thì giao thông sẽ tốt hơn nhiều (Mặc dù vẫn có cụ bị chỉ lỗi xấu đích danh nhưng hiếm khi thấy lên nhận lỗi )..
Cái đó thì em không biết vì ofer tàu ngầm nhiều lắm. Trên diễn đàn có phải ai đọc xong cũng còm đâu cụ. Trên đường đi có phải cứ ofer là dán logo vào mít đâu. Em là 1 trường hợp ko có logo.
Với lại phê phán thói hư của chính mình cũng là một sự dũng cảm chứ cụ. Quan trọng là sau khi phê phán xong thì cũng tự giác mà thay đổi - ấy là có ích rồi.
Trong phần lý thuyết lái xe có cả phần thi đạo đức lái xe mà cụ.Công nhận gặp mấy bố làn 1 cứ thích đi sánh vai với xe làn 2 thì rất là khó chịu. Đá pha , xin nhan cả mấy km cứ ì ra. Khổ là cứ trên tốc độ tối thiểu là đúng luật!
KHÓ!
Em cũng mong văn hóa tinh thần of được phát huy và lan rộng. Ít nhất là trong các ofer (ko chỉ là văn hóa giao thông trên đường mà cả văn hóa giao thông khi "lên xe" trong cõi of này cụ ạ!)Vâng em hiểu cụ ạ. Tại em thấy VHGT ở mình nhiều điều tệ quá. Qua sự phê bình rất mạnh dạn trên diễn đàn em chợt ước là ai cũng như ofers thì giao thông sẽ tốt hơn nhiều (Mặc dù vẫn có cụ bị chỉ lỗi xấu đích danh nhưng hiếm khi thấy lên nhận lỗi ).
Cụ cho iem chưởi hôi phát. Sáng đi đường Pham Van Dong rất bực.Em thường thấy thằng nào định chèn lên, em nhích ga thêm tý + nháy đèn, còi để nó không thể chui vào. Nhưng cũng có lần thì chịu, phải phanh không thì phang vào mít nó.
Cho em chửi phát. ĐCM thằng nào đi xe hay điền vào chỗ trống.
Chạy đường trên cao cũng cần có võ riêng đó cụ nhỉ?Khổ anh Mẹc, đâm vào mít xe trước thì tự làm tự chịu thôi. Hy vọng anh tải không bắt đền.
Em cứ theo nguyên tắc 3s, nếu mình dãn ra mà có xe điền vào thì dãn thêm tí, có mất bao nhiêu thời gian đâu. Nếu đường quá đông thì dằng nào cũng chẳng thể đi nhanh được cơ mà.
Giờ đường nào cũng phải có võ hết thôi. Xe mới ra nhiều, chạy ẩu cũng có mà lái non cũng có. Ko những lái xe phải tuân thủ luật mà còn phải biết chấp nhận và cảnh giác xe khác không tuân thủ luật. Nhỡ có va chạm thì đằng nào vẫn thiệt, kẻ cả ta đúng 100%.Chạy đường trên cao cũng cần có võ riêng đó cụ nhỉ?
Tránh & đề phòng các rủi ro dẫn tới tai nạn là cả một nghệ thuật cụ nhỉ ? Em là cực kỳ cảnh giác trong khi tggt ở việt namGiờ đường nào cũng phải có võ hết thôi. Xe mới ra nhiều, chạy ẩu cũng có mà lái non cũng có. Ko những lái xe phải tuân thủ luật mà còn phải biết chấp nhận và cảnh giác xe khác không tuân thủ luật. Nhỡ có va chạm thì đằng nào vẫn thiệt, kẻ cả ta đúng 100%.
Căng sủ phết cụ nhỉ?Tránh & đề phòng các rủi ro dẫn tới tai nạn là cả một nghệ thuật cụ nhỉ ? Em là cực kỳ cảnh giác trong khi tggt ở việt nam
Rút sao nổi ak?Đường này ko bít bao nhiêu vụ rồi mà ko thấy rút cái sợi dây kinh nghiệm cc nhỉ
Em nhất trí cao với cụ.Em thường thấy thằng nào định chèn lên, em nhích ga thêm tý + nháy đèn, còi để nó không thể chui vào. Nhưng cũng có lần thì chịu, phải phanh không thì phang vào mít nó.
Cho em chửi phát. ĐCM thằng nào đi xe hay điền vào chỗ trống.
Không rút nổi thì để vậy thôi, cc có cái mà bàn ợRút sao nổi ak?
Em cũng làm như bác này, đi sớm hơn tý chút. Khi đã giãn ra rồi em tăng tốc vượt hàng loạt luôn.Khổ anh Mẹc, đâm vào mít xe trước thì tự làm tự chịu thôi. Hy vọng anh tải không bắt đền.
Em cứ theo nguyên tắc 3s, nếu mình dãn ra mà có xe điền vào thì dãn thêm tí, có mất bao nhiêu thời gian đâu. Nếu đường quá đông thì dằng nào cũng chẳng thể đi nhanh được cơ mà.