Có thể cụ chủ chưa diễn đạt được hết ý nên các cụ hiểu lầm. Bi giờ nếu phải tham gia giao thông trên đường ngoại tỉnh, nhà cháu dứt khoát kô đi 2b vì khả năng tai nạn cao hơn so với ngồi nguyễn văn buýt. Đối với xe 2b phổ thông tại VN mình, khi vượt qua 4b thì tốc độ yếu hơn so với 4b, đôi khi bị hụt hơi, dễ gây tai nạn (đấy là chưa liệt kê hệ thống phanh, độ đầm của xe). Nhà cháu là dân Biker, nhà cháu đi 2b thể thao, phân khối nhớn, khi vượt 4b chỉ cần nhích nhẹ ga là tốc độ đã lên 80km/h và vượt qua 4b rất ngon. Vào 1 ngày đẹp trời, nhà cháu đang nhong nhong 2b từ Chương Mỹ về Hà Nội, bỗng dưng trời nổi gió to. Chiếc buýt đi ngược chiều đang chở 1 đống ống PVC trên nóc bỗng tuột dây, toàn bộ ống trên xe bay về phía nhà cháu hik hik. Nhà cháu phanh cháy đường, xe đứng im, kô bị rê bánh, kô đổ. Chú Dream đi bên cạnh phanh rê bánh và suýt bay xuống ruộng. May mà mấy cái ống PVC đó dừng lại cách nhà cháu 1m. Kết quả là sau 2 ngày suy nghĩ, nhà cháu chia tay em xế 2b thân thương và tậu ê tô đi cho lành (trị giá 2b nhà cháu gần bằng con buổi sáng).