- Biển số
- OF-83282
- Ngày cấp bằng
- 19/1/11
- Số km
- 596
- Động cơ
- 418,350 Mã lực
gió chiều nào theo chiều ý ngay sợ thậtđúng là yếu thật à..em thấy nó cứ lỏng lẻo thế nào ấy...........
gió chiều nào theo chiều ý ngay sợ thậtđúng là yếu thật à..em thấy nó cứ lỏng lẻo thế nào ấy...........
chắc những xe được gọi thay là những xe bị lỗi... không biết vui hay buồnnhưng tớ có gọi hỏi lại là cứ ai mua mang lên là được à thì em pi bảo chỉ những khách được gọi điện mới mang lên thôi và bắt mình đặt lịch mang lên nữa chứ,có 2 chỗ thay là số 2 hàng giấy và 231 lê duẩn
Cái xe nhập vs cái xe ld nó khác nhau dễ thấy nhất ở cái tay xách, thay miễn phí là oánh ngay vào tâm lý r còn giề
Lại thêm hai cụ không chịu đọc bài mà đi câu bài .chắc tay xách bị lỗi(k giống nhập) ....hiiiiii
Mời bác đọc lại từng cmt và lần sau trước khi hỏi nên đọc kỹ tất cả các cmt nhéCó ai có thông tin chính xác, có thể cho mình biết việc này có thật không thế?!
Cái gì mà xe Việt với chả xe Ý, xe Piaggio dù ở Việt Nam hay ở Ý thì chất lượng cũng là của Piaggio Ý, mà xe Li Việt còn hơn cả xe Ý đó nhé, nhờ i.e phun xăng điện tử! Bạn đừng nên nói chuyện thiếu tính thuyết phục thế!
Mình đã đọc kỹ từng cmt rồi nhưng có bạn lại nói thật, có bạn lại nói không có. Chẳng biết đâu mà lần, nên mới hỏi lại mà!
Mời bác đọc lại từng cmt và lần sau trước khi hỏi nên đọc kỹ tất cả các cmt nhé
Tin này có thật, nhưng tay xách nó vẫn thể, chỉ đổi lô bị lỗi - cái mới tốt hơn thôi bác.Mình đã đọc kỹ từng cmt rồi nhưng có bạn lại nói thật, có bạn lại nói không có. Chẳng biết đâu mà lần, nên mới hỏi lại mà!
Àh, mình cũng định thay tay xách của Li và yên xe của Li đó!
thế thì sẽ bị vướng cái yên, và các đại ka Pi thay luôn yên chăngEm không đi lib Việt nhưng gia cát dự là PI sẽ thiết kế tay xách cho lib việt giống li nhập nên đợt này mới đổi tay xách cũ sang tay xách mới nhằm thanh lí hểt lô tay xách tồn kho. Đấy chỉ là dự đoán thôi ạ. Các cụ đừng ném gạch em nhé