Đầu tiên em xin chân thành cảm ơn cụ chủ cửa hàng nội thất GIAHUY đã giảm giá cho anh em trên OF (10%), và sau đây em có vài điều góp ý ạ.
A. Mặt tốt
1. Phong cách làm việc khá tốt và chuyên nghiệp
2. Nhân viên và chủ thân thiện và nhiệt tình
B. Mặt chưa được
1. Nhân viên cửa hàng không nên ngồi trên xe và lục lọi đồ của khách (trong cốp trước và sau xe)
2. Em nghĩ cụ chủ cửa hàng nội thất GIAHUY nên xem lại tư cách của 1 số nhân viên của mình. Chuyện là thế này hôm nay khi đi làm đẹp cho vợ 3 em có để 1 số đồ làm việc của em trên xe (trong 1 cái túi). Thế quái nào khi sắp xong, em ra kiểm tra lại thì thấy nó không còn trong túi của em mà lại trong cái chậu để đồ của mấy anh nhân viên cửa hàng . Em mới nhẹ nhàng nhặt lại cho vào túi của em, thanh toán tiền rồi ra về, trước khi về không quên cám ơn anh em nhân viên cửa hàng đã nhiệt tình giúp đỡ.
Em không trách hay có ý gì nhưng em có đôi điều tâm sự mong cửa hàng cụ ngày một tốt đẹp và đông khách hơn ạ.:6::6::6::6:
A. Mặt tốt
1. Phong cách làm việc khá tốt và chuyên nghiệp
2. Nhân viên và chủ thân thiện và nhiệt tình
B. Mặt chưa được
1. Nhân viên cửa hàng không nên ngồi trên xe và lục lọi đồ của khách (trong cốp trước và sau xe)
2. Em nghĩ cụ chủ cửa hàng nội thất GIAHUY nên xem lại tư cách của 1 số nhân viên của mình. Chuyện là thế này hôm nay khi đi làm đẹp cho vợ 3 em có để 1 số đồ làm việc của em trên xe (trong 1 cái túi). Thế quái nào khi sắp xong, em ra kiểm tra lại thì thấy nó không còn trong túi của em mà lại trong cái chậu để đồ của mấy anh nhân viên cửa hàng . Em mới nhẹ nhàng nhặt lại cho vào túi của em, thanh toán tiền rồi ra về, trước khi về không quên cám ơn anh em nhân viên cửa hàng đã nhiệt tình giúp đỡ.
Em không trách hay có ý gì nhưng em có đôi điều tâm sự mong cửa hàng cụ ngày một tốt đẹp và đông khách hơn ạ.:6::6::6::6: