- Biển số
- OF-28319
- Ngày cấp bằng
- 4/2/09
- Số km
- 4,789
- Động cơ
- 530,317 Mã lực
Hì xe mượn mà anhChú giờ chạy Prado mà ko đổi nick à, còn Innova đếu gì nữa
Hì xe mượn mà anhChú giờ chạy Prado mà ko đổi nick à, còn Innova đếu gì nữa
Đỏ rực rỡ thế này năm nay cụ chủ xe phát phải biết. Tái ông mất ngựa. Lo làm gì.Trời lạnh và khu đông dân cư nên có vẻ thiệt hại k quá lớn. Có lẽ đây cũng là may mắn trong sự đen đủi đầu năm
Thấy Avalon của cụ lsij nhớ nay báo đưa tin về mấy anh Đà Nẵng rồi đới.Chú giờ chạy Prado mà ko đổi nick à, còn Innova đếu gì nữa
Độ xe nó cũng cần hiểu rõ về kỹ thuật. Dùng nhiều đồ điện thì công suất tiêu thụ tăng, máy phát điện phải tăng công suất. Các phần tiêu thụ điện tăng thêm phải được đấu nối gián tiếp qua relay bổ xung. Phần xăng dầu gioăng phớt phải chuẩn, không bị biến dạng dò chảy xăng.....Là do thợ mình kém thôi, làm ăn thì cẩu thả, làm tắt.
Tây nó độ xe còn kinh khủng hơn nhiều nhưng có sao đâu.
Xăng đểu thôi, mới phá 1 vụ cực lớn trong Nam. Xăng đểu phá dần đường ống, đến 1 lúc dò xăng ra, gặp tàn thuốc hay mồi lửa gì đó và... bùng.Mới sáng sớm mà, hay chuột cắn dây điện gây chập nhỉ
Còn nhiều ômg Sướng lắm, Lê Sướng, Nguyến Sướng , ....Xăng ông Trịnh Sướng vẫn còn rồi.
Cháy toàn bộ khoang và máy rồi cụ, hỏng toàn diện rồi.Cứu nhanh đấy chứ, lốp vẫn còn nguyên.
Dưng chắc chắn là do Lửa, cái đó không thể phủ nhận được, lịch sử đã chứng minh rất rõ ràng.Xe tự nhiên cháy nó có nhiều nguyên nhân abcd.... mà người sử dụng không biết. Quan điểm cá nhân của tôi là mua xe mới, không thích xe có nhiều tính năng điện tử, không độ đẽo. Bảo hành, bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng. Xe tôi lắp thêm mỗi cái camera hành trình . hết. Xin chia buồn với cụ chủ xe. Mất toi một mớ tiền.
Chập điện cầu chì đứt ngay. Chắc khó cháy vì hệ thống điện.Xăng đểu thôi, mới phá 1 vụ cực lớn trong Nam. Xăng đểu phá dần đường ống, đến 1 lúc dò xăng ra, gặp tàn thuốc hay mồi lửa gì đó và... bùng.
Xe em bị chuột cắn dây dăm lần rồi, cắn thì đứt, cùng lắm chập thì cầu chì đứt. Giờ cho cụ nào 1 cái kìm cắt và 1 con dao bảo thích cắt chỗ nào cắt, móc dây chỗ nào móc để làm cháy cái xe, em chịu k làm dc
Xe em lắp thêm đèn gầm. Thấy thợ làm thêm, cầu chì, rơ le rồi đến công tắc.Xếp E gửi con xe đi chung của Cty đi độ đẽo điện đóm, cử E đi cùng xe đến gara. Trực tiếp xem thợ cắt, nối, đấu lại dây dợ nên sau Cty có việc đi lại bằng con xe đó là E tìm lý do né. Thực tế là sau khi đi gara về hệ thống điện đóm chập chờn, cầu chì thay liên tục nên 2 năm sau xếp phải bán xe. Theo E các cụ nên tránh việc độ đẽo các thứ trên xe, nhất là dính dáng đến điện đóm.
Chuột nhà đói hơn chuột TâyLà do thợ mình kém thôi, làm ăn thì cẩu thả, làm tắt.
Tây nó độ xe còn kinh khủng hơn nhiều nhưng có sao đâu.