- Biển số
- OF-26509
- Ngày cấp bằng
- 28/12/08
- Số km
- 1,352
- Động cơ
- 496,569 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.quatangnamviet.com.vn


Chỉnh sửa cuối:
Sorry cụ,j e nghĩ số 2 bấm lap thành số 5. Hix. Đang đói chưa được ăn trưa cụ ợ.500k cho tội xi nhan hả kụ. Sao nhiều thế?
Cụ chế thêm cái công tắc quả nhót 2 chiều, đảm bảo là chuẩn theo ý cụ.Có chức năng nào gài cho đèn xi nhan ko bật lại khi quay tay lái ko nhỉ, em hôm qua tý dính may mà em bật lại kịp.
Thì làm cách này thôi chứ giữ cần nó kêu tạch tạch xót hết cả mềCháu thì hễ trả lái mà xi nhan tắt khi chưa hết đoạn cua thì bật lại ạ. Chắc ăn như thế được không các cụ?
Những xe đời cũ cách đây hơn 20 năm tuyền phải bật rồi tự tắt thôi cụ ợ, như xinhan xe máy ợ!Có chức năng nào gài cho đèn xi nhan ko bật lại khi quay tay lái ko nhỉ, em hôm qua tý dính may mà em bật lại kịp.
nói như cụ thì cụ chủ bị bắt khi ra khỏi bùng bình ko xi nhan phải đúng ko? vì cụ chủ ko nói rõ 2 lần xi nhan tức là ntn?không nhất thiết phải giữ cần signal đâu cụ ạ! cụ signal để báo cho người đi sau hay diễn với xxx luật là chuyển làn đổi hướng thì phải signal vậy thì cụ cứ thế mà làm, cần nó bật lại thì là do cụ trả lái miễn là cụ có signal để báo cho cụ đi sau biết mình chuyển làn, đổi hướng
Còn vào bùng binh thì cụ nên nhớ 2 lần signal:
1/ Signal trái khi nhập vào bùng binh
2/ Signal phải khi bắt đầu định ra khỏi bùng binh
3/ Khi đi trong bùng binh cụ để ý đi đúng làn, không chèn vạch liền...
Cụ cứ đi như vậy cha xxx cũng chẳng dám họ cụ lại đâu. Chúc cụ lái xe an toàn và hỉu luật!