- Biển số
- OF-28564
- Ngày cấp bằng
- 7/2/09
- Số km
- 4,554
- Động cơ
- 529,241 Mã lực
Em vodka cho bác rồi nhé!Xin các cụ
Vụ nầy như thế nầy là quá thắng con mẹ nó lợi rồi.
Thẳng thắn nhìn nhân nhé:
1. Cụ Thịnh líu bật xi nhan, quả này là chắc chắn dù cụ Thịnh có nhận hay không.
2. CA làm sai quy trình gây rắc rối và bức xúc cho người vi phạm.
Vậy:
Trên công luận:
Cụ Thịnh bị phạt là đúng.
CA nhận trách nhiệm việc làm sai quy trình, bị kiểm điểm cũng chuẩn.
Như vậy là rất công bằng, cho cả hai bên
Trên thực tế:
CA phải đi nộp phạt cho cụ Thịnh
CA bị xếp mắng, đi một cơ số và sẽ mất một cơ số cơ hội thăng tiến nữa.
Như vậy là thắng to, rất to rồi
Các cụ còn muồn cái gì hơn nũa mà cứ xa xả mắng người ta.
Các cụ vào trường hợp như thế chắc xuống tìn 2 nít đi lâu rồi, nói thế cho nhanh.
Nhưng em vẫn nói lại đây này: 200k hay là tốn nhiều giấy mực và công sức của anh em như thế này? Bác chọn cách này phải không? Phải em thì 2 nghìn k em cũng không dám chọn cách này đâu bác Vi kinh ạ!
Em cũng xin phát biểu mấy câu, chốt cái quan điểm của em về vụ này:
Quá đẹp cho ví tiền bác Thịnh! (em cũng tin bác ấy chả xinhan gì cả - không mất tiền là ngon rồi)
Quá thoải mái sau 1 bữa nhậu với xxx! (mặc dù nó coi mình không hơn lọ mẻ và cứ thử vi phạm phát nữa xem...sẽ có bài "lái xe từng tố CSGT...lại vi phạm )
Quá hay cho cái gọi là "cửa làm ăn" của ông chú! (sau này á...cứ thử vi phạm xem, kiểu gì chả hết lỗi)
Quá thất vọng cho những người ủng hộ bác Thịnh làm "ra ngô ra khoai" vụ này! (như lời bác ấy nói)
Quá dở hơi cho những ai bỏ công bỏ việc, trực tiếp đi cùng bác Thịnh lên ML!
Quá đen cho bác nào đó đưa bác Thịnh từ ML về bị phạt! (cái tội "ngủ quên trên chiến thắng" đây mà )
Qua đây em cũng xin góp ý với bác Havu: Lần sau nếu có giúp ai trong những vụ việc tương tự thì bác cứ ký HĐ đàng hoàng - có thể là không thù lao nhưng nhất thiết phải có điều khoản "làm tới cùng" bác nhé!
Với các bác khác: Trước khi phát biểu phải check qua bác Havu - nếu có HĐ đàng hoàng rồi thì ta làm tới thôi!