Cư xử đẹp. Mai mình sẽ mua bộ dàn ở Media Mart
Chi phí có đáng bao nhiêu đâu cụ, nhưng lại là một cơ hội tốt để quáng cáo, và đấy cũng là cách hiệu quả nhất, rẻ nhấtCách giải quyết của siêu thị này đúng là "thấu tình đạt lý"
Cụ nói chuyện như đùa. Nếu giữ xe miễn phí chỉ giới hạn trong phạm vi siêu thị thì việc này phải được công khai chứ ko phải là chuyện bảo vệ "xin đểu" và ko xin được thì rạch xe nhé. Cái 20k của cụ ko phải là lớn nhưng được sử dụng trong trường hợp này nghĩa là dung túng cho cái sai, cái nhũng nhiễu của xã hội. Nếu cụ gửi xe thấy người ta cẩn thận nhiệt tình mà cho họ 50k thì xứng đáng hơn là 20k cho mấy thằng "xin đểu".Cháu thì nghĩ thằng bảo vệ phá xe của người ta là mất dạy, nhưng ông khách cũng chả ra gì. Giữ xe miễn phí chỉ giới hạn trong phạm vi siêu thị, hết chỗ rồi sang đỗ chỗ khác là đáng phải trả tiền. Bảo vệ nó cũng chỉ được thuê ăn lương để giữ xe trong phạm vi siêu thị mà thôi.
Lần sau các cụ nghĩ thoáng hơn chút, trả 20k để đỡ phải mất thời gian đi khiếu nại với đi sửa xe thì hơn.
Đương nhiên nói theo lý là giữ xe chỉ ở trong siêu thị. Ai cho siêu thị được để xe khách ra đường (theo bài viết lại còn để sang cổng nhà khác)????Cụ nói chuyện như đùa. Nếu giữ xe miễn phí chỉ giới hạn trong phạm vi siêu thị thì việc này phải được công khai chứ ko phải là chuyện bảo vệ "xin đểu" và ko xin được thì rạch xe nhé. Cái 20k của cụ ko phải là lớn nhưng được sử dụng trong trường hợp này nghĩa là dung túng cho cái sai, cái nhũng nhiễu của xã hội. Nếu cụ gửi xe thấy người ta cẩn thận nhiệt tình mà cho họ 50k thì xứng đáng hơn là 20k cho mấy thằng "xin đểu".
Tùy chỗ và tùy lúc thôi cụ ạ. Có lần em mua mấy cái đt ở mediamart phạm hùng, chú nv bán hàng ỉm đi vài món khuyến mại(thường nó không nói mà ghi vào phiếu đến lúc mình nhận mới để ý) em hỏi bé gái thu ngân thì em đó nói không biết, gọi chú nhân viên ra thì chú ấy thái độ. Lúc đó em bực to tiếng bảo gọi quản lý ra và em cũng nói rõ hoặc giải quyết thỏa đáng hoặc tôi khiếu nại với hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng về tin khuyến mại sai sự thật( cái này em biết mình không được gì nhưng bọn kia sẽ làm siêu thị tốn bộn)... Chú quản lý đần mặt ra nghĩ rồi rối rít xin lỗi, lập biên bản và cho chú nhân viên nghỉ việc tại chỗ(đình chỉ) chờ quyết định kỷ luật. Những lần sau đến đó mua đồ em không thấy chú nv đó nữa có thể nó điều ra cơ sở khác hoặc cho nghỉ thậtHôm trước đi mua cái lò vi sóng vào pico với nguyễn kim thấy giá chênh nhau ko đáng kể 100k đến 200k nhưng ghét nhất bày trò màu đắt màu rẻ đã thế em qua media ko tin nổi vào mắt mình khi thấy rẻ hơn hẳn 500k. Bảo vệ thì ko biết thế nào nhưng mình bảo tự mang về thì em nhân viên bán hàng rất cẩn thận giúp đỡ khuân vác buộc đồ. Nói chung hài lòng về phục vụ.
Chuẩn Cụ ah.Cách giải quyết của siêu thị này đúng là "thấu tình đạt lý"
Cụ chịu khó đọc cho kỹ đi đã nhé.sao lại xin đểu? ng ta đã nói là khu khác rồi còn cố để cơ mà
nói chung chủ xe sai 5 thằng rạch xe sai 7
Cái gì miễn phí thì ko ai cấm dùng cả cụ ạ. Nhất là khi người ta sử dụng dịch vụ chứ ko "gửi nhờ" như ý cụ định lái quá. Mà em cũng nói rồi, ko phải là vấn đề tiền vì 20k hay 50k cũng là khá nhỏ nhưng nó phải đúng lúc và đúng chỗ. Nếu người ta vào khu gửi xe mất tiền mà cứ đòi miễn phí thì mới đáng nói. Còn cụ muốn bỏ tiền ra để mua lấy sự thoải mái thì đó là việc của cụ, vì với nhiều người thì việc này lại gây ra sự bực mình ko đáng có.Đương nhiên nói theo lý là giữ xe chỉ ở trong siêu thị. Ai cho siêu thị được để xe khách ra đường (theo bài viết lại còn để sang cổng nhà khác)????
Cháu đã nói là bảo vệ mất dạy, nhưng chuyện nhiều cụ cứ quen đòi hỏi dịch vụ miễn phí mới là nhũng nhiễu xã hội đó. Đất chật người đông, cụ nào cũng tạt vào gửi nhờ, 10 cụ may ra 1 cụ mua được món gì của nó, vậy chẳng lẽ nó phải cho các cụ đỗ kín cả phố à?
Các cụ trả tiền đi cho quen, trả tiền rồi mới dễ nói to được. Chừng nào CNXH thành công thì hẵng tính chuyện miễn phí.