- Biển số
- OF-643753
- Ngày cấp bằng
- 28/4/19
- Số km
- 2,288
- Động cơ
- 173,018 Mã lực
Em thấy ngồi bàn phím nhìn vết phanh thì thấy đường cho Fo còn rộng lắm. Nhưng ngồi trong xe là thấy đường hẹp đi một tí, dí ga chạy thì còn thấy đường hẹp đi nữa, chạy càng nhanh càng thấy đường hẹp.
Tài xe cont. chắc đang dí mắt vào điện thoại. Xe cont' ủn thẳng một đường bắt đầu từ đoạn có hộ lan, sau biển báo đường cong, tới trước khi va chạm mới đánh sang phải và phanh, nên vết phanh mới cho thấy còn nhiều đường cho Fo thế. Xe cont' đã cán qua ít nhất 2 dải gờ giảm tốc trước khi va chạm, từ đoạn có hộ lan, trước biển tam giác đường giao nhau. Nảy tưng thế thì tài không gật được đâu.
Lựa chọn đúng nhất cho xe Fo là dừng trước khi vào giao lộ, hoặc đi thật chậm trước khi vào giao lộ để quan sát rõ hơn. Còn khi vào giao lộ rồi thì mọi lựa chọn đều sai lầm.
Lúc Fo đi sát lề phải thì cont' vẫn nằm bên phía đường của Fo. Từ vị trí của tài xe Fo thì khó quan sát khoảng rộng còn lại của làn phải do vướng đầu cont' và khó hơn rất nhiều so với các cụ ngồi gõ phím nhìn màn hình xem vết phanh và xem từ phía đuôi của cont'. Nếu Fo phanh dừng lại thì mất vài mét mới dừng được, khoảng cách với cont' thu hẹp lại, mất tốc độ, nên không còn xử lý được tiếp nếu cont' không tránh. Lựa chọn duy nhất cho Fo là đánh sang trái vì đường còn trống nhiều, và ở vị trí tài Fo thì dễ dàng quan sát thấy khoảng trống đường bên trái hơn bên phải. Tuy nhiên Fo vừa ra khỏi cua trái, nhả cua rồi giờ lại đánh trái luôn thì kiểu như ép cua, lái nặng hơn và vòng cua bị rộng ra, nên dù cont' có tránh như đã xảy ra hay ủi thẳng tiếp thì cũng sẽ vẫn xảy ra va chạm.
Tài xe cont. chắc đang dí mắt vào điện thoại. Xe cont' ủn thẳng một đường bắt đầu từ đoạn có hộ lan, sau biển báo đường cong, tới trước khi va chạm mới đánh sang phải và phanh, nên vết phanh mới cho thấy còn nhiều đường cho Fo thế. Xe cont' đã cán qua ít nhất 2 dải gờ giảm tốc trước khi va chạm, từ đoạn có hộ lan, trước biển tam giác đường giao nhau. Nảy tưng thế thì tài không gật được đâu.
Lựa chọn đúng nhất cho xe Fo là dừng trước khi vào giao lộ, hoặc đi thật chậm trước khi vào giao lộ để quan sát rõ hơn. Còn khi vào giao lộ rồi thì mọi lựa chọn đều sai lầm.
Lúc Fo đi sát lề phải thì cont' vẫn nằm bên phía đường của Fo. Từ vị trí của tài xe Fo thì khó quan sát khoảng rộng còn lại của làn phải do vướng đầu cont' và khó hơn rất nhiều so với các cụ ngồi gõ phím nhìn màn hình xem vết phanh và xem từ phía đuôi của cont'. Nếu Fo phanh dừng lại thì mất vài mét mới dừng được, khoảng cách với cont' thu hẹp lại, mất tốc độ, nên không còn xử lý được tiếp nếu cont' không tránh. Lựa chọn duy nhất cho Fo là đánh sang trái vì đường còn trống nhiều, và ở vị trí tài Fo thì dễ dàng quan sát thấy khoảng trống đường bên trái hơn bên phải. Tuy nhiên Fo vừa ra khỏi cua trái, nhả cua rồi giờ lại đánh trái luôn thì kiểu như ép cua, lái nặng hơn và vòng cua bị rộng ra, nên dù cont' có tránh như đã xảy ra hay ủi thẳng tiếp thì cũng sẽ vẫn xảy ra va chạm.