Diễn biến mới vụ quán bún riêu bị tố bán 400k/bát: Chủ quán khẳng định "Không có chuyện khách hỏi lại giá lần thứ hai"
Anh Lê Hải Ninh chia sẻ rằng từ khi vụ việc xảy ra, anh rất buồn bã và chỉ ở nhà ngồi trò chuyện cùng hàng xóm. Kể lại diễn biến vụ việc anh cho biết: "Loa nhà mình không hề có sự cố. Thứ nhất đúng như lời khách phản ánh, 80% là đúng, bạn có hỏi giá và anh trả lời là 1 triệu 2. Thứ hai, mình đảm bảo mình không nghe thấy nhưng mình cam đoan loa vẫn hoạt động.
Bây giờ mọi người thắc mắc tại sao khi chuyển vào mình không có phản hồi gì, thì mình thông báo luôn là quán rất đông, quán chỉ có 3 người làm. Bản thân mình là người order, bê bún, thậm chí là pha trà đá cho khách. Trong lúc tính tiền khách báo chuyển khoản rồi đấy, mình nghe loáng thoáng 'ting' là xong".
Anh cũng chia sẻ rằng trong quá trình bán hàng, đã có nhiều trường hợp khách chuyển khoản sai số tiền: "Có người hỏi nếu khách chuyển khoản 12 nghìn đồng thì quán có để khách đi không? Tôi khẳng định đã từng gặp tình huống đó, cũng có những lần mất tiền do khách chuyển khoản thiếu. Nhưng thường ngày quán đông, tôi không kiểm soát được ngay lập tức, khi nào vắng mới có thời gian kiểm tra lại".
Giữa tâm bão dư luận, anh Ninh khẳng định mình không hề có ý định "chặt chém" hay lợi dụng dịp Tết để tăng giá: "Bình thường mình bán bát bún đầy đủ 50k, mọi người thắc mắc sao Tết lại 40k nhưng mọi người không hiểu bát bún đó chỉ là bún riêu bò giá 30k, Tết phụ thu thêm 10k và 3 bát bún hết 120k". Đáng chú ý, anh Ninh khẳng định đúng là khách có hỏi giá, anh báo 1,2 triệu đồng nhưng "không có chuyện khách hỏi lại lần thứ hai".
cafef.vn

Anh Lê Hải Ninh chia sẻ rằng từ khi vụ việc xảy ra, anh rất buồn bã và chỉ ở nhà ngồi trò chuyện cùng hàng xóm. Kể lại diễn biến vụ việc anh cho biết: "Loa nhà mình không hề có sự cố. Thứ nhất đúng như lời khách phản ánh, 80% là đúng, bạn có hỏi giá và anh trả lời là 1 triệu 2. Thứ hai, mình đảm bảo mình không nghe thấy nhưng mình cam đoan loa vẫn hoạt động.
Bây giờ mọi người thắc mắc tại sao khi chuyển vào mình không có phản hồi gì, thì mình thông báo luôn là quán rất đông, quán chỉ có 3 người làm. Bản thân mình là người order, bê bún, thậm chí là pha trà đá cho khách. Trong lúc tính tiền khách báo chuyển khoản rồi đấy, mình nghe loáng thoáng 'ting' là xong".
Anh cũng chia sẻ rằng trong quá trình bán hàng, đã có nhiều trường hợp khách chuyển khoản sai số tiền: "Có người hỏi nếu khách chuyển khoản 12 nghìn đồng thì quán có để khách đi không? Tôi khẳng định đã từng gặp tình huống đó, cũng có những lần mất tiền do khách chuyển khoản thiếu. Nhưng thường ngày quán đông, tôi không kiểm soát được ngay lập tức, khi nào vắng mới có thời gian kiểm tra lại".
Giữa tâm bão dư luận, anh Ninh khẳng định mình không hề có ý định "chặt chém" hay lợi dụng dịp Tết để tăng giá: "Bình thường mình bán bát bún đầy đủ 50k, mọi người thắc mắc sao Tết lại 40k nhưng mọi người không hiểu bát bún đó chỉ là bún riêu bò giá 30k, Tết phụ thu thêm 10k và 3 bát bún hết 120k". Đáng chú ý, anh Ninh khẳng định đúng là khách có hỏi giá, anh báo 1,2 triệu đồng nhưng "không có chuyện khách hỏi lại lần thứ hai".

Chủ quán bún riêu bị tố bán 400k/bát buồn bã, hàng xóm động viên: “Lần sau rút kinh nghiệm, “quả đùa” này giá quá đắt!”
Bắt gặp anh Lê Hải Ninh chủ quán bún riêu sáng mùng 5 Tết ngồi buồn bã cùng hàng xóm, chia sẻ về diễn biến sự việc cũng như những hệ lụy mà anh và gia đình đang phải đối mặt.