- Biển số
- OF-145206
- Ngày cấp bằng
- 9/6/12
- Số km
- 17,102
- Động cơ
- 505,489 Mã lực
Ý em là sợ bị bóp méo vì tiềnEm chưa hiểu ý mợ lắm ạ
Giờ chả tin được, hixx.
Ý em là sợ bị bóp méo vì tiềnEm chưa hiểu ý mợ lắm ạ
trước hồi học cấp 3, em vẫn theo học các lớp học thêm buổi tối, tầm 7h ~ 7h30 tối học, khoảng 9h tối là tan. Cao điểm hồi gần thi ĐH, ngày học thêm 3 suất, sáng vẫn theo học trên trường nữa cơ. giờ em nghĩ vẫn chưa thay đổi được kiểu học thêm nếm này.Vậy ạ, đêm hôm học thêm gì đến tận 21, 22 giờ cụ nhỉ? Khổ các cháu quá.
Tộ sư , éo biết đầu cua tai nheo thế nào cứ đổ tại ..... mất lái .Đài báo mất lái, đến khổ gia đình các cháu
Cùng họ Phạm, chắc xe của bố nó
trước hồi học cấp 3, em vẫn theo học các lớp học thêm buổi tối, tầm 7h ~ 7h30 tối học, khoảng 9h tối là tan. Cao điểm hồi gần thi ĐH, ngày học thêm 3 suất, sáng vẫn theo học trên trường nữa cơ. giờ em nghĩ vẫn chưa thay đổi được kiểu học thêm nếm này.
Cụ nói đúng, rất nhiều người quan niệm lái ô tô dễ hơn lái xe máy vì ô tô có 4 bánh nên không sợ bị đổ ngã như xe máy.Chia buồn với các gia đình. Có lẽ do văn hóa xe máy nhảy lên lái ô tô, nghĩ cái ô tô cũng đơn giản như xe máy nên đi như vậy chứ chưa chắc là do dấm. Đi các vùng quê thanh niên làng cứ nhảy lên xe là húng mà kỹ năng có đâu. Việc học lái cũng quá dễ dãi, không dạy đến nơi đến chốn nữa.
Các cháu đi học thêm tầm 7-9h tối nhiều mà cụKhổ thân, nhưng không hiểu sao các cháu đi đâu muộn vậy, lúc bị nạn là 21 giờ 35.
2 cháu bị thương nặng nữa. Xót quá. Đối với gia đình thì đúng là tin sét đánh ngang tai. Ai mà ngờ được là ở nơi đường làng ngõ xóm không có xe tải xe container mà vẫn gặp tai nạn thương tâm.Nhoằng cái 3 mạng ra đi, toàn các cháu còn quá trẻ
có thể các cháu theo học lò luyện ở Hà Nội, nên mới phải đi xe đạp điện và xe máy. 9h tan lớp , thì 9h45 mới về đến Bắc Ninh là đúng rồiVậy ạ, đêm hôm học thêm gì đến tận 21, 22 giờ cụ nhỉ? Khổ các cháu quá.
Cháu hóng trên báo đây ạ:Vậy hả cụ, em chưa có thông tin đó ạ.
Khổ thân quá cụ nhỉ? Đời đúng là chả biết như nào?có thể các cháu theo học lò luyện ở Hà Nội, nên mới phải đi xe đạp điện và xe máy. 9h tan lớp , thì 9h45 mới về đến Bắc Ninh là đúng rồi
Nếu có thì lúc đấy cũng tan hơi rượu rồi nó mới ra đầu thú cụ nhỉ?Cháu hóng trên báo đây ạ:
"Sau khi tai nạn xảy ra, đến 4h36’ rạng sáng 15/5, Phạm Văn Thành là người điều khiển chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Camry đã đến trụ sở Công an huyện Quế Võ đầu thú về hành vi gây tai nạn của mình.
Qua thử nồng độ cồn bằng máy, tại thời điểm kiểm tra, kết quả không phát hiện Phạm Văn Thành sử dụng rượu, bia."
http://anninhthudo.vn/oto-xe-may/vu-camry-dien-dam-tu-vong-3-hoc-sinh-o-bac-ninh-lai-xe-co-uong-ruou-bia/728031.antd
Em e cụ chưa thi B2. Em 3 lần thực hành mới đậu dù lý thuyết 30/30, tiền thuê xe tập lái gấp nhiều lần phí học và thi. Mỹ thi cao tốc vì đặc điểm đường sá khác hẳn mình. Vn phổ biến đô thị nhỏ hẹp, đường dân cư đông đúc, nhiều lối ngang tắt giao nhau.Cái kiểu cấp bằng lái ô tô ở VN cũng là 1 trong các nguyên nhân; quá dễ dàng, quá ít thời gian v.v...Nói bảo so sánh, nhưng bọn giãy chết nó làm nnhiêm chỉnh từ thi lý thuyết tới thực hành ; để thi xong 1 cái bằng lái có thể số tiền bằng luôn tiền mua xe, mà có khi cả chục năm không đỗ nổi thực hành. Cu em em bên kia thi 2 lần mới đỗ (ở VN đã đi thạo rồi, nhưng sang đó thi khi vào cao tốc không đủ tốc độ vào làn, thế là fail thẳng), còn đồng chí vợ cu em mất 4 lần, hơn trăm củ tiền Việt quy đổi.