- Biển số
- OF-306286
- Ngày cấp bằng
- 27/1/14
- Số km
- 3,136
- Động cơ
- 337,472 Mã lực
Cụ này chuẩn, thread nhảm nhỉ như này mà vào cãi nhau thì dốt thật.Cãi nhau với thớt này về luật giao thông là dốt rồi.
Cụ này chuẩn, thread nhảm nhỉ như này mà vào cãi nhau thì dốt thật.Cãi nhau với thớt này về luật giao thông là dốt rồi.
Ông thớt này cũng có tiền sử lội ngược dòng .Cụ này chuẩn, thread nhảm nhỉ như này mà vào cãi nhau thì dốt thật.
Thực tình với hiện trạng giao thông hiện nay thì k người này điền sẽ có người khác điền cụ ạ. Chấp nhận thôi.Ông thớt này cũng có tiền sử lội ngược dòng .
Tuy nhiên e gét cái loại cứ hở tý là điền chỗ trống ngay.
Do ông xe máy đi sau kỹ năng kém thui cụ ạ ! Xe máy chẳng có lỗi gì cả !Mấy ngày hôm nay, báo chí và dân mạng thi nhau ném đá lái xe ô tô quay đầu trên cầu Cót. Tuy chị này bị ném đá không oan, nhưng dường như mọi người quên mất môt khía cạnh khác: Xe máy rúc ngay vào đít ô tô trong khi nó vừa tiến lên để quay đầu là cực kỳ dốt nát hoặc bị bản năng ăn cướp che mờ đầu óc, chỉ biết đến cái lợi (nhỏ) trước mắt, mà không biết đến cái hại (lớn) về sau, đó là gây tắc đường trầm trọng hơn, thậm chí xảy ra tai nạn chết người (nếu như cái xe đó không phải là xe con mà là xe tải...)
Không phải ở ngã tư, mà ở một chỗ rẽ nào đó thôi. Cái sai trong xã hội này đầy rẫy bác ạ, điển hình là bọn vượt đèn đỏ nhiều như kiến, đó là trách nhiệm của cơ quan bảo vệ pháp luật. Bác đừng có dại mà đứng giữa đường chắn bọn vượt đèn đỏ, cũng như đừng có dại rúc vào đít xe đang định lùi, dù nó sai mười mươiCụ lại nhầm lần nữa khi nhường cho cái sai vì rẽ trái đèn xanh cùng lúc vơi đi thẳng bao giờ cũng phải nhường đi thẳng đi xong. Em ghét nhất là bọn rẽ trái cắt chéo mà không nhường đi thẳng. Lúc nào không kịp thì em mới chịu nhường cho cái đội rẽ trái ấy để khỏi tắc cụ nhé.
Ngược lại khi rẽ trái em luôn đi thẳng đến giữa ngã 4, xin nhan trái cho đến khi nào thoáng hoặc hết lượt đi thẳng em mới rẽ trái. Đấy mới là cùng nhau tôn trọng luật cụ ạ.
Khả năng PA của thớt là 2b dừng xe chụp xong phi post fb, chờ cho mợ 4b quay đầu xong r đi tiếp.Hết 2 trang mà không biết theo cụ thớt nếu xe máy đi "khôn" thì đi như thế nào?
Chắc thấy nó lùi thì mình cũng lùi? Hay dừng ở chân cầu đợi nó quay xong rồi mình đi???
Phải biết phân biệt trường hợp nó đi (thẳng) và trường hợp nó quay ngay đường chứ. Xe nó quay ngang đường có nghĩa là nó có thể lùi. Bác xem clips kỹ đi, nếu cái xe máy không chèn ngay vào đít ô tô thì khi nó có lùi cũng không bị đâm vàoCụ tham gia giao thông xe trước nó đi cụ đứng yên ngắm xem nó đi như thế nào à? trường hợp này đứng yên cũng chết, cụ có xem kỹ videos ko đấy? em hỏi thật
Đang phân tích trường hợp cụ thể này, khi mọi người đang dừng thì hầu như gí sát mít, nhất là sau ô tô con. Còn ô tô to, chả phải nhắc thì cũng phải đứng xa cụ ạ.Ý em là trong mọi trường hợp chứ không chỉ riêng trường hợp này. Em nghĩ là cụ thớt cũng muốn là mọi người rút kinh nghiệm trong mọi trường hợp khi tham gia giao thông kiểu xe nọ nối đít xe kia, oto có khi chỉ cách nhau chừng 3-5 m, xe máy thì dí xát đít oto, bảo sao hay có chuyện đâm liên hoàn do xử lý không kịp khi xe trước gặp sự cố.
em bon chen vào chém với cụ, cái cầu Cót thì có quán phở thằng ku Q với quán bia Vha ngay đầu, em nói vậy vì em biết nó 40 năm, nó bé mà dân giờ đông, em thấy cái xe quay bố láo em cũng chèn chít mịa nóa đi, va thì e mua xe mới còn có chân tay cũng không chạm được, hay em ngu quá hả cụ thớt? còn xe tải thì né thôi dù não em bé tí, nhưng xe tải nó quay đầu ở đó nhân danh anh em làng Cót với truyền thống cb abc thì nó xuống sông Tô rùi cụ ạ. em chém chỉ để vào chợ kiếm ăn chống đói nhưng không biết cụ bảo dốt nát hay ăn cướp có mục đích gì, chỉ bảo cho những nhân ít học như bọn em chăng. em tàu ngầm lâu lâu giờ thấy cụ khôn nhất ọp phơ, quê em giờ khôn như cụ hiếm rùi, chỉ còn quán bia Việt hà đầu làngMấy ngày hôm nay, báo chí và dân mạng thi nhau ném đá lái xe ô tô quay đầu trên cầu Cót. Tuy chị này bị ném đá không oan, nhưng dường như mọi người quên mất môt khía cạnh khác: Xe máy rúc ngay vào đít ô tô trong khi nó vừa tiến lên để quay đầu là cực kỳ dốt nát hoặc bị bản năng ăn cướp che mờ đầu óc, chỉ biết đến cái lợi (nhỏ) trước mắt, mà không biết đến cái hại (lớn) về sau, đó là gây tắc đường trầm trọng hơn, thậm chí xảy ra tai nạn chết người (nếu như cái xe đó không phải là xe con mà là xe tải...)
Nếu tất cả các người điều khiển các phương tiện GT có suy nghĩ sáng suốt như cụ thì em đảm bảo ko tắc đường mà chỉ là di chuyển chậm.*Cập nhật: Vì có quá nhiều comment, không trả lời hết được, nên tôi sẽ không trả trả lời những comment vô văn hóa và những comment chưa kịp đọc. Tuy nhiên tôi làm rõ thêm một số ý mà một số người chưa kịp hiểu đã kịp chửi:
- Tôi không nói rằng ô tô đúng và xe máy sai, mà tôi nói rằng xe máy dốt khi rúc ngay vào đít ô tô khi nó có thể lùi, gây nguy hiểm cho mình và làm cho tắc đường thêm trầm trọng.
- Đi trên đường cần bỏ ngay tư duy điền vào chỗ trống, vì nó có thể gây nguy hiểm cho mình và gây hại cho giao thông nói chung.
- Đi trên đường cần phải biết suy đoán hành vi của xe khác. Trong xã hội đầy rẫy kẻ khó lường, coi thường pháp luật
Cái dở của bác là chê người khác dốt với dại nài nọ, chứ bác nêu vấn đề như 2 mục sau cùng thì em nghĩ sẽ ko có vấn đề gì nghiêm trọng và xảy ra "tranh cãi nặng nề"*Cập nhật: Vì có quá nhiều comment, không trả lời hết được, nên tôi sẽ không trả trả lời những comment vô văn hóa và những comment chưa kịp đọc. Tuy nhiên tôi làm rõ thêm một số ý mà một số người chưa kịp hiểu đã kịp chửi:
- Tôi không nói rằng ô tô đúng và xe máy sai, mà tôi nói rằng xe máy dốt khi rúc ngay vào đít ô tô khi nó có thể lùi, gây nguy hiểm cho mình và làm cho tắc đường thêm trầm trọng.
- Đi trên đường cần bỏ ngay tư duy điền vào chỗ trống, vì nó có thể gây nguy hiểm cho mình và gây hại cho giao thông nói chung.
- Đi trên đường cần phải biết suy đoán hành vi của xe khác. Trong xã hội đầy rẫy kẻ khó lường, coi thường pháp luật
Đường xá HN làm gì có chỗ trống để dành cho xe máy cân nhắc, đoán định ô tô lùi hay tiến. Ai mà đoán được xe ô tô đang đi trên cầu lại lùi. Chỉ có điều nếu có va chạm thì mội bên nên kìm lòng và nhường nhau để giải quyết xung đột. Nhân đây cụ cho em hỏi kết luận của cơ quan xxx là lỗi lùi không quan sát là căn cứ vào quy định nào ạ, chứ em vẫn định ninh là đang lưu thông trên đường là không được lùi, đi quá rồi thì phải đợi đến chỗ được quay đầu thì mới quay lại chứ nhỉ?*Cập nhật: Vì có quá nhiều comment, không trả lời hết được, nên tôi sẽ không trả trả lời những comment vô văn hóa và những comment chưa kịp đọc. Tuy nhiên tôi làm rõ thêm một số ý mà một số người chưa kịp hiểu đã kịp chửi:
- Tôi không nói rằng ô tô đúng và xe máy sai, mà tôi nói rằng xe máy dốt khi rúc ngay vào đít ô tô khi nó có thể lùi, gây nguy hiểm cho mình và làm cho tắc đường thêm trầm trọng.
- Đi trên đường cần bỏ ngay tư duy điền vào chỗ trống, vì nó có thể gây nguy hiểm cho mình và gây hại cho giao thông nói chung.
- Đi trên đường cần phải biết suy đoán hành vi của xe khác. Trong xã hội đầy rẫy kẻ khó lường, coi thường pháp luật
Hôm nào các min mod làm cái bảng ọp phơ văn hóa đính vào các nick thì hay, có ọp văn hóa và có ọp vô văn hóa nữa, trước em xin cái biển gia đình vô văn hóa cho khác cái nhà mấy ông nghẽo mà các cán bộ khôg giải quyết cho, còn bảo vô văn hóa cái quận này nó tiệt nọc rùi, chỉ toàn người có văn hóa thôi. nay em lại được mở rộng tầm mắt và biết rằng có còm vô văn hóa em cũng đoán là không thể xuất phát từ người có văn hóa được, hay em lại lên quận lần nữa. mà chắc cụ chủ cúng treo biển có văn hóa ạ*Cập nhật: Vì có quá nhiều comment, không trả lời hết được, nên tôi sẽ không trả trả lời những comment vô văn hóa và những comment chưa kịp đọc. Tuy nhiên tôi làm rõ thêm một số ý mà một số người chưa kịp hiểu đã kịp chửi:
- Tôi không nói rằng ô tô đúng và xe máy sai, mà tôi nói rằng xe máy dốt khi rúc ngay vào đít ô tô khi nó có thể lùi, gây nguy hiểm cho mình và làm cho tắc đường thêm trầm trọng.
- Đi trên đường cần bỏ ngay tư duy điền vào chỗ trống, vì nó có thể gây nguy hiểm cho mình và gây hại cho giao thông nói chung.
- Đi trên đường cần phải biết suy đoán hành vi của xe khác. Trong xã hội đầy rẫy kẻ khó lường, coi thường pháp luật