- Biển số
- OF-173891
- Ngày cấp bằng
- 27/12/12
- Số km
- 1,171
- Động cơ
- 350,200 Mã lực
phó dám đốc có khác, bản lĩnh hơn người, chuyến này tóc lại cụt đi tương đối.
Cụ có vấn đề về đọc hiểu à? Em viết rất rõ ở bên trên rồi còn gì.họ cứ đi láo với đi ngu là bác đâm người ta à =,=
Thôi xong lại bị rung mất tết rồi.
Em tưởng ví dụ ăn chuối nó mới sinh động chứ , phanh gấp phát ...Đúng rồi, ko thắt dây an toàn đập mũi là đúng, oan gì. Đáng lẽ phải ví dụ người yêu đang ăn ổi thì phanh gấp nghẹn luôn quả ổi mới thực tế chớ
Phanh gấp quá, tòi hẳn quả chuối ra đằng dưới mới kinh.Em tưởng ví dụ ăn chuối nó mới sinh động chứ , phanh gấp phát ...
Dân VN mà được sở hữu súng nhể, dân số mỗi năm giảm nửa so với năm trướcThớt để theo dõi xem nguyên nhân, xử lý thế nào mà các cụ giả thiết rồi kể tội hết xe máy lẫn ô tô, rồi có khi sinh cãi nhau. Tạm thời trong cái clip 1 phút 30 giây kia thì chưa hiểu anh xe máy trước đó gây ra cái gì, còn việc ô tô cố ý đâm là rõ ràng. Các đồng chí xxx lên báo rung ác liệt lắm, quả này có khi đi luôn con CX5, phó GĐ cơ mà.
Theo dư giả định của cụ, thì thằng Maz lếu bản lĩnh hoặc sĩ gái thì đều nên dảy xuống túm 2b mà oánh, thì còn ăn điểm.Trong 1 tình huống có thể có nhiều giả định chứ cụ? Tất nhiên, đặt mình trong hoàn cảnh bị đâm hay bị liên đới chả muốn tùng xẻo luôn thằng gây ra diễn biến ấy chứ. Xét cái gì cũng cứ nên xét khách quan, đầy đủ.
Nếu giả như cụ đi con Mát-da kia đang chở người yêu xinh như mộng, bị thằng đi xe máy nó cắt mặt 1 phát xong đi thẳng, cụ phanh gấp, người yêu đập mũi vào táp lô, tình huống ấy cụ cảm giác như nào ạ? hay cụ đang đi, có thằng nó tạt đầu, cụ phanh ngã vỡ cả alo, cụ sẽ nghĩ gì? Em bị mấy phát dồi, cay cay là.
Theo em thì thằng nào sai cắt mệ trym thằng ấy, thằng 2b cũng như thằng 4b, thằng nào sai nhiều cắt nhiều, thằng nào sai ít cắt it, thế cho nó công bình phỏng cụ?