[Funland] Vũ khí Liên Xô - Nga. Sự kiện, tin tức và chém gió.

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,930
Động cơ
876,509 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Project21980 Grachonok class

 

nvmy

Xe tải
Biển số
OF-49830
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
211
Động cơ
458,007 Mã lực
Em hỏi ngu phát: Nắng sa mạc dư lày thì hệ thống con hỏa tiễn đối không này được mấy ngày thì hỏng?
Đây ko phải sa mạc. Đây là trường bắn tên lửa Sary Shagan của Nga ở Kazakhstan. Vùng này là thảo nguyên/đồng cỏ, khí hâu khô, hè nóng đông lạnh. Nhưng cũng chỉ trong khoảng +/- 30oC,
Còn khí tài tên lửa ko biết con số chính xác là ntn nhưng thường được chế tạo để có thể hoạt động được trong dải nhiệt độ đến +/-50oC. Nên nó ko hỏng được đâu.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Em hỏi ngu phát: Nắng sa mạc dư lày thì hệ thống con hỏa tiễn đối không này được mấy ngày thì hỏng?
Nóng khô thời vô tư lun.
Hàng Nga chỉ sợ duy nhất là độ ẩm cao :D
Chính vì thế nó mới đẻ ra cái có tên là Trung tâm nhiệt đới Việt-Nga :D
 

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,930
Động cơ
876,509 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Đây ko phải sa mạc. Đây là trường bắn tên lửa Sary Shagan của Nga ở Kazakhstan. Vùng này là thảo nguyên/đồng cỏ, khí hâu khô, hè nóng đông lạnh. Nhưng cũng chỉ trong khoảng +/- 30oC,
Còn khí tài tên lửa ko biết con số chính xác là ntn nhưng thường được chế tạo để có thể hoạt động được trong dải nhiệt độ đến +/-50oC. Nên nó ko hỏng được đâu.
Em cũng tưởng sa mạc mới nhục :))

Đồ thời VNW kìa.
Đạn SAM 2 + đài FANSONG :D
Em nhìn cái này thấy wen nên đoán là hàng quen
Nóng khô thời vô tư lun.
Hàng Nga chỉ sợ duy nhất là độ ẩm cao :D
Chính vì thế nó mới đẻ ra cái có tên là Trung tâm nhiệt đới Việt-Nga :D
Em nghe cái trung tâm đó, cứ nghĩ nó nghiên cứu bệnh đậu mùa. Hóa ra... ( Em ếch thật )
 
Biển số
OF-177267
Ngày cấp bằng
17/1/13
Số km
1,508
Động cơ
354,613 Mã lực
Nóng khô thời vô tư lun.
Hàng Nga chỉ sợ duy nhất là độ ẩm cao :D
Chính vì thế nó mới đẻ ra cái có tên là Trung tâm nhiệt đới Việt-Nga :D
Vầng, em cũng làm với cái trung tâm lày dăm lần dồi. Em ko biết ngoài trụ sở chính nó ng cứu cái chi dưng ở chỗ của e nó chỉ ngâm cứu độ ăn mòn của sắt thép trong môi trường biển. Thấy cũng hơi chuối :))
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Vầng, em cũng làm với cái trung tâm lày dăm lần dồi. Em ko biết ngoài trụ sở chính nó ng cứu cái chi dưng ở chỗ của e nó chỉ ngâm cứu độ ăn mòn của sắt thép trong môi trường biển. Thấy cũng hơi chuối :))
Đủ mọi thứ từ hàng dân dụng tới thiết bị quân sự, cá heo-hải cẩu (để làm giề chắc cụ bít :P) ...
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,500
Động cơ
493,739 Mã lực

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cứ cấm vận nó mà đói nó để nhiều nữa, khi đó thì mấy nước Baltic, Bắc Âu và Đức tha hồ mà vui.
Sau khi cắt bỏ đầu và đuôi thì khoang chứa lò phản ứng để nổi lềnh bềnh thế này:
 

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,420
Động cơ
128,016 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Sau khi cắt bỏ đầu và đuôi thì khoang chứa lò phản ứng để nổi lềnh bềnh thế này:
Không để lềnh bềnh thì làm gì cụ, lò của nó đâu phải thích động vào là được đâu, nó còn chờ giảm xạ chán ới tháo dỡ được.
Cơ mà nhìn lớp cao su hấp thu âm dày nhỉ, xét trên tương quan kích thước cả cái tầu, quả này muốn gõ để báo hiệu vào bên trong (như tàu Mẽo gõ xẻng ấy) thì chắc chú thủy thủ phải dùng búa tạ nhể :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top