- Biển số
- OF-5799
- Ngày cấp bằng
- 16/6/07
- Số km
- 295
- Động cơ
- 546,650 Mã lực
Hình như đợt này chỉ có captiva ở Việt Nam mới bị thu hồi, 10.000 chiếc. Em cứ tính đơn giản là 800.000 triệu/ chiếc thì con số tiền mà mọi người bỏ ra cho GM đã là 8 ngàn tỉ. Em thấy rất là … bất mãn ở các vấn đề sau:
1/ Con số khủng hơn 10 ngàn xe từ 2006-2011 tức là từ lúc Captiva về Việt Nam đến nay. Tức là bất cứ chiếc Captiva nào cũng bị vấn đề này, xe của bác, xe của em, chúng ta chung cảnh ngộ. 10 ngàn xe cũng bằng 10% số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam 1 năm.
2/ Một vấn đề như phanh ABS mà sao đến 6 năm mà GM mới đưa ra? Phải chăng đây là chiêu PR của GM trong lúc thị trường đóng băng? Em bắt đầu cảm thấy không yên tâm nếu hàng ngày phải lên một chiếc xe không an toàn rồi. Một chuyện nữa là 6 năm qua, chiếc xe của GM không hề thay đổi về công nghệ, không được nghiên cứu cải tiến. Khổ cho bác nào mới mua được cái xe có công nghệ của thập kỉ trước.
3/ Niềm tin của người tiêu dùng như em và các bác lại một lần nữa tụt giảm. Em nghĩ rằng với việc đặt lợi nhuận lên trên hết, lợi dụng chính sách đầu tư, nhân công giá rẻ. Các nhà sản xuất thi nhau mang công nghệ cũ về thì những vấn đề mà GM gặp phải hôm nay là điều …. dễ hiểu. Em cũng đang tự hỏi là sau cái mác GM, lớp vỏ sơn bóng thì các dòng xe như cruze, Orlando có gì??
4/ Trên các forum cũng đăng nhiều bài về vấn đề ABS của captiva rồi mà hình như bên đó chỉ chăm lo bán hàng chứ không lo chăm sóc. Lẽ ra họ phải biết đặt khách hàng ở đâu chứ
Sau những điều đó, em tự hỏi ai sẽ … mua lại chiếc captiva cũ này của em, em thực sự muốn bán để mua xe nhập, hàn quốc cũng được.
Xin lỗi các bác, em hơi bức xúc, nếu có lời không phải các bác cứ chỉ bảo em. Em có post bài này bên otosaigon luôn, chả sao cả. Với nhiều người cái xe chẳng là cái gì cả, nhưng với em nó là cả một đống mồ hôi, công sức
1/ Con số khủng hơn 10 ngàn xe từ 2006-2011 tức là từ lúc Captiva về Việt Nam đến nay. Tức là bất cứ chiếc Captiva nào cũng bị vấn đề này, xe của bác, xe của em, chúng ta chung cảnh ngộ. 10 ngàn xe cũng bằng 10% số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam 1 năm.
2/ Một vấn đề như phanh ABS mà sao đến 6 năm mà GM mới đưa ra? Phải chăng đây là chiêu PR của GM trong lúc thị trường đóng băng? Em bắt đầu cảm thấy không yên tâm nếu hàng ngày phải lên một chiếc xe không an toàn rồi. Một chuyện nữa là 6 năm qua, chiếc xe của GM không hề thay đổi về công nghệ, không được nghiên cứu cải tiến. Khổ cho bác nào mới mua được cái xe có công nghệ của thập kỉ trước.
3/ Niềm tin của người tiêu dùng như em và các bác lại một lần nữa tụt giảm. Em nghĩ rằng với việc đặt lợi nhuận lên trên hết, lợi dụng chính sách đầu tư, nhân công giá rẻ. Các nhà sản xuất thi nhau mang công nghệ cũ về thì những vấn đề mà GM gặp phải hôm nay là điều …. dễ hiểu. Em cũng đang tự hỏi là sau cái mác GM, lớp vỏ sơn bóng thì các dòng xe như cruze, Orlando có gì??
4/ Trên các forum cũng đăng nhiều bài về vấn đề ABS của captiva rồi mà hình như bên đó chỉ chăm lo bán hàng chứ không lo chăm sóc. Lẽ ra họ phải biết đặt khách hàng ở đâu chứ
Sau những điều đó, em tự hỏi ai sẽ … mua lại chiếc captiva cũ này của em, em thực sự muốn bán để mua xe nhập, hàn quốc cũng được.
Xin lỗi các bác, em hơi bức xúc, nếu có lời không phải các bác cứ chỉ bảo em. Em có post bài này bên otosaigon luôn, chả sao cả. Với nhiều người cái xe chẳng là cái gì cả, nhưng với em nó là cả một đống mồ hôi, công sức