Hầu hết các hội ở VN toàn là bị bông cả thôi, có hay không có áp lực vẫn vậy khú khúCó cách nào ủng hộ hoặc gây áp lực cho mấy cái Hội bảo vệ NTD không nhỉ
Hầu hết các hội ở VN toàn là bị bông cả thôi, có hay không có áp lực vẫn vậy khú khúCó cách nào ủng hộ hoặc gây áp lực cho mấy cái Hội bảo vệ NTD không nhỉ
Chánh còn thấy vậy thì nản rồi.Hầu hết các hội ở VN toàn là bị bông cả thôi, có hay không có áp lực vẫn vậy khú khú
Nhà cháu lại ko nghĩ cụ Thông cụ ấy diễn đâuChắc đáp số có dồi, chỉ còn mỗi khâu trình chiếu thôi mà.
Vẫn phải làm, vì là ng tiên phong và mất nhiều công sức tiền bạc vào vụ này lắm rồi cụ ạNghe chừng như chả sưn thua gì, dù sao vẫn ủng hộ cụ Thông.
Nhiều khi "Hồi kết" nại nàm nhiều Người rật mình đó Cụ.Nhà cháu lại ko nghĩ cụ Thông cụ ấy diễn đâu
Cụ k biết thật ấy ah
Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết ta tra gu gờVụ gì thế nhỉ
cụ ý đùa dai thật.Chắc cụ đùa
Cụ cho em cái link, em tra ko ra ạDân ta phải biết sử ta, cái gì không biết ta tra gu gờ
Chính Mấy anh CT của các hiệp hội dựng lên màCái hội ấy ở Việt Nam! Thành lập làm gì vậy cụ? Hình như để cho có thui mà
Thớt OF toàn thông tin 1 chiều từ Mr Thông.Ông nào thắng vụ này cũng mất rất nhiều. Ông có xe thắng thì cũng mất bao thời gian, công sức và cả xèng nữa. Ông bán xe thắng thì dân nó cũng chửi và chất lượng xe này bị đặt dấu hỏi. Nhiều người lưỡng lự chưa quyết sẽ từ chối mua.
Bỏ bao nhiêu tiền quảng cáo thì không tiếc, tiếc tiền để giải quyết có tình với người đã lựa chọn sản phẩm của mình. Có lẽ vụ này nên đưa vào cẩm nang kinh doanh như một ví dụ sống động kinh doanh.Thớt OF toàn thông tin 1 chiều từ Mr Thông.
Cứ tạm cho là thông tin chuẩn 100%.
Vậy, nếu tôi là Mazda, tôi sẽ:
- Hòa giải ngoài tòa.
- Thanh toán toàn bộ chi phí kỹ thuật về thay thế + sửa chữa.... Bảo hành thêm 1 năm cho cái máy.
- Chủ xe tự chịu các chi phí gián tiếp.