Vâng. chắc em nhầmVụ này hình như là Nissan Hà Đông ạ
Vâng. chắc em nhầmVụ này hình như là Nissan Hà Đông ạ
Em dính thằng này 2 vụThằng Thạc Nguyên này cụ bị dính quả nào của nó? Share cho anh em với. Em cũng bị dính nó một cú mà giờ vẫn còn cay.
Hút có nửa cái pép si để mợ ấy đỡ phải đẩy thôi, có zì đâu mà lút hở cụ?Chơi thế gọi là Lút Cán ạ ?????
Tầm này thì đỡ sao được nữa hả cụ, có các cụ ấy mà vào cmt thì chưa biết sẽ thế nàoOF có mấy cụ làm ở Ford Thị Nhậm đấy lão LoveFun
Có xin được hotline của mợ ý không cụ ơiHút có nửa cái pép si để mợ ấy đỡ phải đẩy thôi, có zì đâu mà lút hở cụ?
Nói thật là đội thợ FHN thì kinh rồi, trc thời a H còn kinh nữa, thay máu cả loạt sau sát nhập vẫn có hiện tượng, năm bên e cải tạo xưởng 2010 lúc thợ về còn thấy có chú thủ chai lavie xăng..nhớ hôm ấy là sinh nhật cụ, cụ đưa cả gấu và bé đến uống trà đá với em. Thật là em cũng ko biết nói gì hôm đó vì cụ nhiệt tình quá Em cũng lắng nghe và chia sẻ với cụ mong cụ hạ hỏa, nhưng sự thực như nào thì đúng là quá khó với em, em cũng ko biết thực hư như nào vì em ko có ở đó lúc ấy.
Vụ cụ bức xúc đấy em vẫn nhớ các đc thợ HNF bảo là ko thể cắm ống tuy o vào để hút xăng ra được, và thời gian hút ra trong khoảng đó ko đc. Chuyện này đơn giản mà, 2 bên cùng làm thí nghiệm là xong.
Nhưng đúng là sau vụ của bác, HNF đã lần đầu tiên lắp camera để khách hàng xem tại phòng chờ.
Hôm nào có dịp đi qua quán trà đá ven hồ hôm đó thì bác gọi em nhé
Chúc mừng năm mới.
Đầu năm được cụ động viên em rất cảm ơn cụ.Trong 94 Ngô Thì Nhậm thì em đánh giá cao cụ, rất thẳng thắn và luôn đứng về phía khách hàng để nhìn nhận và phát triển dịch vụ ngày càng tốt chứ không như mấy con chim lợn vào chém em ngày nào
Cũng định, dưng mờ cứ thấy sao sao ấy nên thôi, mợ ý đòi trả tiền em bẩu nếu có duyên gặp lại thì mời em ly trà đá. Cơ mà mãi tít tận thanh thuỷ phú thọ chắc chả bao giờ gặp lại, mà có gặp chắc cũng chả nhận ra lão ạCó xin được hotline của mợ ý không cụ ơi
Ôi thôi Thanh Thủy mà mợ ấy không mời cụ lên tắm khoáng nóng àCũng định, dưng mờ cứ thấy sao sao ấy nên thôi, mợ ý đòi trả tiền em bẩu nếu có duyên gặp lại thì mời em ly trà đá. Cơ mà mãi tít tận thanh thuỷ phú thọ chắc chả bao giờ gặp lại, mà có gặp chắc cũng chả nhận ra lão ạ
Á ... lão bị lộ đi Thanh Thủy tắm suối khoáng có hòn đá kỳ 48kg biết nói nháCũng định, dưng mờ cứ thấy sao sao ấy nên thôi, mợ ý đòi trả tiền em bẩu nếu có duyên gặp lại thì mời em ly trà đá. Cơ mà mãi tít tận thanh thuỷ phú thọ chắc chả bao giờ gặp lại, mà có gặp chắc cũng chả nhận ra lão ạ
Mấy món này thì em công nhận, ngay cả Huyndai Hà đông em cũng bị một vố, tởn đến già.Giờ em mà tung nốt mấy mánh khóe lừa gà của Ford nói chung và các đại lý nói riêng thì hơi nhẫn tâm. Cảnh báo các cụ là mua xe mới thì từ chối dứt khoát các sản phẩm khuyến mại như bọc da, lót sàn hay âm thanh trong hãng ra nhé, những thứ này quy ra tiền mặt rồi ra ngoài làm rẻ hơn mà ngon hơn nhiều
cụ cho em hỏi đá đấy là đá gì mà to thế lại biết nói nữa, em tra gúc gờ mãi chả có ạ ? em hỏi thật đấy các cụ đừng cười em nhé@Á ... lão bị lộ đi Thanh Thủy tắm suối khoáng có hòn đá kỳ 48kg biết nói nhá
Bóc hộ cái lô gô OF ra nhé ( nếu có), đưng có hé mồm thành viên OF ko thì ô hô ai taiEm định Tết ra vào Ngô Thì Nhậm bảo dưỡng. Thấy mấy em bộ phận Dịch vụ cứ alo suốt. Trước khi anh đến gọi điện cho em trước 1 ngày. Quả này mai em đến bảo dưỡng luôn, tầm này chắc không dám làm ẩu @TSTA nhỉ.
thế thì cụ lại là người nhầm rồi k phải (.) mà kà (i) nhé.Cụ nhầm. Không phải (!) mà là (.) nhé.
Em cũng nghĩ giống cụ! Cái này gọi là Viral Marketing, dùng chính khách hàng để quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của mình! Hiệu quả được chứng minh cao hơn nhiều các phương pháp Marketing truyền thống ợ!Có nhiều cách kiếm lại 3,5t của kụ Cảnh mà kụ ấy vẫn vui mà , là em thì em bỏ qua cái cột , xuýt xoa cái xe còn hơn lão chủ xe , sau đó em đố lão Cảnh đi sửa xe ở đâu được ngòai chỗ em , mà biết đâu lão ấy còn kéo 1 đống bạn đến nữa ấy chứ , không có QC nào hiệu quả bằng chính người đang sd dịch vụ đánh giá và khen