Sau thành công của Không độ, hàng chục nhãn hàng trà của các thương hiệu trong và ngoài nước đã lao vào mảnh đất màu mỡ này như: Real Leaf (Coca-Cola), Vfresh (Vinamilk), Lipton Pure Green (Pepsi), C2 (URC), Anatu (Bidrico)...
Theo Hiệp hội Rượu bia và Nước giải khát Việt Nam, thị trường nước giải khát không cồn của Việt Nam, tốc độ tăng trưởng thị trường trong 5 năm qua đạt mức cao trên 20%/năm và vẫn còn tiếp tục mở rộng.
Cuộc đua song mã
Dù hàng chục tên tuổi đến rồi đi nhưng thị trường hiện tại vẫn là cuộc đua song mã giữa hai thương hiệu: Không độ của Tân Hiệp Phát (THP) và C2 của URC. Hai thương hiệu này hiện vẫn đang duy trì một khoảng cách khá xa so với các thương hiệu còn lại.