Xây 9 tầng lầu chưa xing hả mn
Tiền về tk r thanks cc mong mod mid đóng thớt hộ e vtpay vẫn k giải quyết khách ck e bank to bank rồi e cạch vtpay đến già
đây cụXây 9 tầng lầu chưa xing hả mn
Cụ laị nhầm rồi, không bao giờ cung cấp nếu không phải chính chủ thực hiện giao dịch. Cụ tự nhiên ở đâu đâu rồi hỏi giao dịch của người khác đã thành công hay chưa. Ngân hàng nào cũng vậy thôi cụ ạ, đố cụ hỏi được. Như vậy là đang bảo vệ không lộ thông tin cụ ạ!Thằng ViettelPay bị ngẩn hay sao, kể cả khách hàng của nó chuyển tiền nó cũng làm gì cung cấp ngay số tham chiếu FT. Nhu cầu người ta hỏi là mã giao dịch cụ thể đã thành công hay chưa mà cũng làm khó nhỉ.
Có đúng cụ chủ thớt hỏi thế không hay là hỏi kiểu gì, tại vì nó fake, lấy 1 mã giao dịch thành công thì câu trả là là giao dịch thành công. Cụ hỏi tiếp tại sao cụ không nhận được tiền thì nó không trả lời thêm là đúng.
NV Viettelpay gọi điện xác nhận xem có đúng người đăng ký không thôi. Nhưng cũng chả sao nó gọi điện xong cho mình thì nó back lại tiền điện nước tháng này (50 +20 = 70K) cũng tốt.E dùng từ zalopay, vnptpay, momo, ảipay, shopeepay, vinid…chưa thấy app nào đòi phải có nv cấp mã xác nhận cả. Ai mà biết đc nv của ông là thằng nào. Tôi lại còn phải đi tìm nữa. Thế thôi e té. Cóc dùng nữa
Cụ chả hiểu cái deck gì cả. Nó hỏi thông tin từ đầu chuyển cơ mà. Giao dịch có phải của cụ đâu.E trình bày như thế mà sáng h nhiều cụ chửi e như hát hay
Ừ, e cũng thấy bảo vậy. Nhưng mà mất thời gian, mấy bước loằng ngoằng. Thời gian ngồi chờ với mày mò làm theo hướng dẫn thì mình làm việc khác, kiếm đc mấy cái 70k đó rồi nên e chả ham. Giao diện dễ sử dụng, bảo mật, tiết kiệm thời gian là ưu tiên hàng đầu. Rắc rối quá thì e cho nextNV Viettelpay gọi điện xác nhận xem có đúng người đăng ký không thôi. Nhưng cũng chả sao nó gọi điện xong cho mình thì nó back lại tiền điện nước tháng này (50 +20 = 70K) cũng tốt.
khách cụ không thắc mắc? cũng sẵn sàng mất thêm tiền để chuyển cụ lần nữa qua kênh khác? sao câu chuyện nó lại thực sự khó hiểu thế ạ.Tiền về tk r thanks cc mong mod mid đóng thớt hộ e vtpay vẫn k giải quyết khách ck e bank to bank rồi e cạch vtpay đến già
Khách tự ll vs bên vtpay nó trả lời sẽ có 2 trường hợp sảy ra 1 khắc phục lỗi hệ thống tiền sẽ vào tk e khi đó e ck trả lại,2 tiền k ck đc tự về tk khách e có ảnh chụp câu chuyện vs ib cho 1 số cụ tư vấn có tâm nhưng k đăng lên diễn đàn vì 1 số lí do tế nhị cụ ạkhách cụ không thắc mắc? cũng sẵn sàng mất thêm tiền để chuyển cụ lần nữa qua kênh khác? sao câu chuyện nó lại thực sự khó hiểu thế ạ.
Còn bản thân e sẽ k dính gì đến vtpay 1 lần nào nữakhách cụ không thắc mắc? cũng sẵn sàng mất thêm tiền để chuyển cụ lần nữa qua kênh khác? sao câu chuyện nó lại thực sự khó hiểu thế ạ.
cụ có vấn dêd trong cách diễn đạt thì phải, tóm lại em vẫn chả hiểu ạ.Khách tự ll vs bên vtpay nó trả lời sẽ có 2 trường hợp sảy ra 1 khắc phục lỗi hệ thống tiền sẽ vào tk e khi đó e ck trả lại,2 tiền k ck đc tự về tk khách e có ảnh chụp câu chuyện vs ib cho 1 số cụ tư vấn có tâm nhưng k đăng lên diễn đàn vì 1 số lí do tế nhị cụ ạ
Vâng có lẽ e k diễn đạt rõ cho cụ hiểu đc xin lỗi cụ vì sự bất tiện nàycụ có vấn dêd trong cách diễn đạt thì phải, tóm lại em vẫn chả hiểu ạ.
Không mất nhiều thời gian đâu và cũng chỉ duy nhất Viettelpay gọi, họ chỉ hỏi xác minh vài thông tin đăng ký, mình đọc luôn chỉ mất vài phút. Thông cảm nghỉ dịch cả tháng không có việc làm nên không cảm thấy gì khi họ xác minh cả.Ừ, e cũng thấy bảo vậy. Nhưng mà mất thời gian, mấy bước loằng ngoằng. Thời gian ngồi chờ với mày mò làm theo hướng dẫn thì mình làm việc khác, kiếm đc mấy cái 70k đó rồi nên e chả ham. Giao diện dễ sử dụng, bảo mật, tiết kiệm thời gian là ưu tiên hàng đầu. Rắc rối quá thì e cho next
Ôi riêng cái vụ phải chờ nv gọi hoặc gửi mã xác nhận là e khó chịu rồi cụ. Nào là sdt nhận otp bank, nào là pw bank, nào là cccd, nào là ảnh chụp chân dung trực tiếp…vậy mà còn chưa đủ xác thực nhân thân nữa thôi thì e cũng chịu. Có mỗi ông viettelpay 1 mình 1 kiểu. Đã ác cảm rồi thì ko hợp nhau đc cụ ạKhông mất nhiều thời gian đâu và cũng chỉ duy nhất Viettelpay gọi, họ chỉ hỏi xác minh vài thông tin đăng ký, mình đọc luôn chỉ mất vài phút. Thông cảm nghỉ dịch cả tháng không có việc làm nên không cảm thấy gì khi họ xác minh cả.
Không có vụ nhân viên gọi xác nhận lại đâu cụ..... Em chỉ không ưa nó vụ sao kê thôi.... Nội dung chuyển tiền sao kê nó không cho sao kêÔi riêng cái vụ phải chờ nv gọi hoặc gửi mã xác nhận là e khó chịu rồi cụ. Nào là sdt nhận otp bank, nào là pw bank, nào là cccd, nào là ảnh chụp chân dung trực tiếp…vậy mà còn chưa đủ xác thực nhân thân nữa thôi thì e cũng chịu. Có mỗi ông viettelpay 1 mình 1 kiểu. Đã ác cảm rồi thì ko hợp nhau đc cụ ạ
Cụ nhận đc tiền sướng quá hay sao viết câu cú chả hiểu nổi.Tiền về tk r thanks cc mong mod mid đóng thớt hộ e vtpay vẫn k giải quyết khách ck e bank to bank rồi e cạch vtpay đến già