- Biển số
- OF-14436
- Ngày cấp bằng
- 1/4/08
- Số km
- 3,149
- Động cơ
- 546,216 Mã lực
Không sao đâu, khó có khi còn không ra ấy, xe lão Myman cũng bị, lão chạy tạm rồi mấy hôm nữa thay cái cao su, cao su này khó mua lắm, nhưng mua được 8 chiếc rồi.
Về vụ lốp thì em có ý kiến thế này, it nhất xe em và xe Nhacvang đã đến lúc phải thay, tổng cộng đã là 8 chiếc.Vậy là Hankook hơn Kumhoo à lão? Nếu vậy thì giá cũng ko phải là đắt. So với lốp Mit với BS lão nhỉ...
Nhìn đơn giản thế thôi nhưng nó không phải là thứ plug/play, vậy nên hay quên nó đi, chưa kể nó có thể làm thủng túi của đứa nào muốn đâm đầu vào, kể cả hàng cũ trên Ebay.Anh Kứng rảnh vào review hộ em cái này với!
Yes or No?
Chủ Nhật em về nhưng thứ 2 mới xem được, nếu tiện thì cụ qua em nhé!Bao giờ cụ chủ tich về? Xem hộ em 4 quả lốp của em cái. Nếu cần thay em theo cụ luôn.
Lão Phan Minh nghiên cứu vụ này cái ạVề vụ lốp thì em có ý kiến thế này, it nhất xe em và xe Nhacvang đã đến lúc phải thay, tổng cộng đã là 8 chiếc.
Lốp Kumho hiện chỉ còn hang tồn date 2010, nhưng giá có thể đè xuống 2tr/1 quả được, bằng 2/3 Hankook, trong khi Hankook thiết kế rất xấu, chạy khoảng hơn năm là nhìn cái thành ngoài lốp te tua luôn.
Xét về mặt an toàn thì chuẩn 5 năm là chuẩn Tây, và có tính đến hệ số an toàn nên theo em là chơi được, và cẩn thận thì chạy 2-3 năm ta vứt đi thay mới, hôm rồi bọn em kiểm tra 20 con Bentley thì 2/3 số đó chạy lốp date 2006~2008, chả đứa nào làm sao.
Vậy nên các cụ tập trung vào đây, mua nhiều giảm giá, lão Phanminh có khi còn đàm phán và dìm hàng xuống dưới 2 củ ấy chứ.
Con xe cũ của em lốp dự phòng từ 1998 và tận 2010 em nó vẫn chạy tốt.
Hiện có 8 quả rồi, ai đăng ký nữ thì vào đi nhé!
Ko phải phanh tay đâu lão ạ, phanh tay nó nằm trong cái đĩa phanh to đùng cơ, lão phải tháo cái đĩa phanh đấy ra thì mới thấy cái phanh tay, nó kiểu như phanh tang trống ý... em chỉ tháo ra vệ sinh lại má phanh thôi mà, vệ sinh xong đạp phanh thấy khác hẳn lão ạ.Làm gì cái phanh đấy mà phải tháo te tua vậy cụ. Nó là bộ phận má phanh tay ạ?
E tưởng bảo dưỡng mấy má phanh thì đơn giản màKo phải phanh tay đâu lão ạ, phanh tay nó nằm trong cái đĩa phanh to đùng cơ, lão phải tháo cái đĩa phanh đấy ra thì mới thấy cái phanh tay, nó kiểu như phanh tang trống ý... em chỉ tháo ra vệ sinh lại má phanh thôi mà, vệ sinh xong đạp phanh thấy khác hẳn lão ạ.
Cụ cứ để đấy rồi em về em xử, nó kêu chưa chắc đã phải hỏng lốc, nếu hỏng thì cũng đã có cái cũ để thay rồi, cụ yên tâm.Lão Cứng hôm nọ gọi lão định hỏi về vụ Lốc điều hòa, xe em nọ bị kêu sắp tèo, lão có ý tưởng gì không? nếu thay thì làm ở đâu?
Cái này gọi là cái yếm thì chuẩn hơn! nhưng với máy xăng thì em e rằng nó hơi bí quá, cứ theo dõi đồng hồ nhiệt và tần xuất chạy quạt gió nhé, có thể phải mỡ mấy lỗ cho nó thoáng đấy!
*** em đã được bọc bỉm!
Các kụ xem như vậy đã được chưa ạ?
Nhưng của lão ấy bị kẹt nên phải làm như vậy đấy, thợ thay má phanh không cẩn thận tí là bị ngay, các cụ chú ý nhé!E tưởng bảo dưỡng mấy má phanh thì đơn giản mà
Vụ này chắc cứ phải kiểm tra mấy cái van nạp ga chủ tịch nhỉ? E vẫn nghĩ đúng chỗ đấy hoặc rò rỉ ở ống cao su. Chứ lốc mấy khi hỏngCụ cứ để đấy rồi em về em xử, nó kêu chưa chắc đã phải hỏng lốc, nếu hỏng thì cũng đã có cái cũ để thay rồi, cụ yên tâm.
Nếu kín thế này mà vẫn Ok thì tốt quá. E thấy xe em vẫn bị bắn bùn lên khoang máyCái này gọi là cái yếm thì chuẩn hơn! nhưng với máy xăng thì em e rằng nó hơi bí quá, cứ theo dõi đồng hồ nhiệt và tần xuất chạy quạt gió nhé, có thể phải mỡ mấy lỗ cho nó thoáng đấy!
Lão phi nhanh vào vũng nước có bùn thì vẫn bị bắn lên như thường nhá, tấm chắn gầm này trước em cũng thay 1 lần rồi...Nếu kín thế này mà vẫn Ok thì tốt quá. E thấy xe em vẫn bị bắn bùn lên khoang máy
Vâng của em bị kẹt loay hoay mãi mà ko mở ra được... bên Italia giờ chắc đang là 19h30' phải ko lão?Nhưng của lão ấy bị kẹt nên phải làm như vậy đấy, thợ thay má phanh không cẩn thận tí là bị ngay, các cụ chú ý nhé!