À ra thế ạĐấy là em nói cái 2 bánh của em, còn 4 bánh em mới mua đc chục ngày cụ ah
Thế tóm lại cái 4 bánh của cụ khỏi chưa ạ
À ra thế ạĐấy là em nói cái 2 bánh của em, còn 4 bánh em mới mua đc chục ngày cụ ah
đấy là đi đường tắc thì bị, nhưng đây mình nổ máy để ko nó cũng thế mà.xe cụ đã hết hiện tượng này chưa?em vừa vào háng về, tiện thể thay dầu 1000km bảo nó kiểm tra luôn, nó bảo cắm máy vào không thấy có lỗi gì cả và giải thích là anh đi đường tắc nên có thể luồng gió oxi nó thiếu nên máy nó tự điều chỉnh tăng vòng tua để bù tải ( cái này không hiểu mấy )
Mẹ hãng nó bố láo , xe e hồi mới mua đã bị rồi vào ktra nó nói i như cụ. Nhưng vì e đợt đấy bị ít nên e kệ. Giờ bị nhiều vào nó lại bảo để nó xử lý.em vừa vào háng về, tiện thể thay dầu 1000km bảo nó kiểm tra luôn, nó bảo cắm máy vào không thấy có lỗi gì cả và giải thích là anh đi đường tắc nên có thể luồng gió oxi nó thiếu nên máy nó tự điều chỉnh tăng vòng tua để bù tải ( cái này không hiểu mấy )
Xe em chạy đc có 800km đã đòi rửa bướm chắc nó ko chệu đâu cụ ! Thôi em đổ xăng 95 xem saoMẹ hãng nó bố láo , xe e hồi mới mua đã bị rồi vào ktra nó nói i như cụ. Nhưng vì e đợt đấy bị ít nên e kệ. Giờ bị nhiều vào nó lại bảo để nó xử lý.
Cụ cứ yêu cầu vs bướm ga, đổ xăng a95 xem. Xe e đang làm thế và thấy ok
Thỉnh thoảng mới bị thôi cụ, mấy cụ kia bắt vợ 2 em đi rửa bướm mà hàng mới bóc trinh thì có gì mà rửa cơ chứ!À ra thế ạ
Thế tóm lại cái 4 bánh của cụ khỏi chưa ạ
việc nào dễ cụ cứ thử trước, còn cụ đừng chủ quan mới bóc tờ rinh mà bướm sạch.Thỉnh thoảng mới bị thôi cụ, mấy cụ kia bắt vợ 2 em đi rửa bướm mà hàng mới bóc trinh thì có gì mà rửa cơ chứ!
Cái lốc điều hòa nó đóng, xe em cũng như thế chả sao cả BT nó chỉ kim vào mức 800
Em lấy xe đc mấy hôm, chiều nay đi làm về đường đông, thỉnh thoảng xe đang nhích chậm em toàn rà phanh mà vòng tua nó cứ lên hơn 1000 là sao các cụ nhỉ? Xe mới thì khoẻ làm em cứ phải rà phanh ko nó rướn đi nhanh lắm
Hehe cụ nghĩ giống e, lúc mới lấy xe cũng như thế. Thợ hãng nó cũng lười làm nên phán thế cho nhanh. Vệ sinh e thấy đơn giản mà, nó còn cắm vào máy tính reset nữa. E nghĩ cụ cứ đỏ xăng khác theo dõi xem sao. Nếu ko hết thì đi làm lại. Mất tí thời gian thôi cho chạy ngon lànhXe em chạy đc có 800km đã đòi rửa bướm chắc nó ko chệu đâu cụ ! Thôi em đổ xăng 95 xem sao
Bướm mới đã có gì thọc vào đâu mà phải rửa cụ nhểThỉnh thoảng mới bị thôi cụ, mấy cụ kia bắt vợ 2 em đi rửa bướm mà hàng mới bóc trinh thì có gì mà rửa cơ chứ!
Chuẩn đới cụ ạ nhưng mà đợt bị lỗi thằng mazda nó lại đổ cho a95 nhà nhìn bẩn và lại khuyên đổ a92 với bựa chứ nực con bà hahaTất cả tội lỗi đều do thằng Xăng con bà Pha cháu ông Phách làm bẩn bím các em, cả lò nhà nó chỉ còn thằng sinh năm 95 là tử tế thôi.
A92
mr.TrungAT
Thằng đấy thì nó đổ lỗi cho cả thiên hạ để đỡ phải bồi thường.
Rất cao rồi cụ! Của em chỉ hơn 2000 tí thì phảiXe em thì đề máy phát, kim vọt lên gần 2000, nhưng tụt ngay xuống 800, vậy có ổn không ạ?
Chạy 80km/h nó rơi khoảng 2800v/p có cao không các cụ?
Hic, vậy giờ em phải làm sao cụ?Rất cao rồi cụ! Của em chỉ hơn 2000 tí thì phải
Xe em chạy 05 năm rồi (KM2012), mà đề phát chỉ hơn 1000 (thấy kim chỉ nhích hơn vạch 1000 tí, chắc tầm 1200, 1300), khoảng 2p sau thì lại thấp hơn vạch 1000 ngày (lúc này chắc chuẩn là 800), he he. Xe ku mà vọt lên 2000 thì vãi quá, chắc chắn là có vấn đề rồi.Xe em thì đề máy phát, kim vọt lên gần 2000, nhưng tụt ngay xuống 800, vậy có ổn không ạ?
Chạy 80km/h nó rơi khoảng 2800v/p có cao không các cụ?
Híc, thế em mới nhờ các cụ tư vấn cách giải quyết ah, chứ bệnh thì giờ em đã rõ rùi ạXe em chạy 05 năm rồi (KM2012), mà đề phát chỉ hơn 1000 (thấy kim chỉ nhích hơn vạch 1000 tí, chắc tầm 1200, 1300), khoảng 2p sau thì lại thấp hơn vạch 1000 ngày (lúc này chắc chuẩn là 800), he he. Xe ku mà vọt lên 2000 thì vãi quá, chắc chắn là có vấn đề rồi.
em thấy ko vấn đề gì ,xe em đề lên 2000 xong xuống 800 bình thường em đã mang đi rửa bướm ,thay bugi ,xăng a95 vs họng hút đi thỉnh thoảng đỗ nó vẫn lên ngót 1000 nhưng được cái đi ko bị giậtXe em chạy 05 năm rồi (KM2012), mà đề phát chỉ hơn 1000 (thấy kim chỉ nhích hơn vạch 1000 tí, chắc tầm 1200, 1300), khoảng 2p sau thì lại thấp hơn vạch 1000 ngày (lúc này chắc chuẩn là 800), he he. Xe ku mà vọt lên 2000 thì vãi quá, chắc chắn là có vấn đề rồi.
Thế ku cứ mang đi vệ sinh cổ hút, bướm, với thay bugi xem thế nào.Híc, thế em mới nhờ các cụ tư vấn cách giải quyết ah, chứ bệnh thì giờ em đã rõ rùi ạ