- Biển số
- OF-352106
- Ngày cấp bằng
- 24/1/15
- Số km
- 133
- Động cơ
- 267,210 Mã lực
Các cụ cứ chú ý đi dưới 2k vòng sẽ rất tiết kiệm xăng nhé
Em ko tin, hay là bác độ cả đồng hồ vòng tua máy?Xe em Getz 1.4AT đi 100 mà vòng tua chỉ khoảng 1.800 thôi...
Tin hay ko tùy cụ, nhưng cụ đọc bài ở #2 sẽ biết làm sao em làm được như vậy...Em ko tin, hay là bác độ cả đồng hồ vòng tua máy?
Cứ khi nào có ảnh thì e tin, e chậy mấy xe hộp số tự động 4 cấp chưa cái nào đcTin hay ko tùy cụ, nhưng cụ đọc bài ở #2 sẽ biết làm sao em làm được như vậy...
Cụ ko tin thì tùy, em ko có nhiệm vụ phải chứng minh, phổ biến cho mọi người vì có thể làm được như vậy thôi, còn ai tin thì em chỉ cách, ai ko tin thì cũng chả saoCứ khi nào có ảnh thì e tin, e chậy mấy xe hộp số tự động 4 cấp chưa cái nào đc
Chỉ là ở trên cụ bảo cụ chụp ảnh nên e chờ xem thế nào thôi, chứ có ai nói ý là cụ phải giải trình đâu cụ, cụ biết cách thì cụ khai sáng cho anh e, thế nào chả đc ae cảm ơnCụ ko tin thì tùy, em ko có nhiệm vụ phải chứng minh, phổ biến cho mọi người vì có thể làm được như vậy thôi, còn ai tin thì em chỉ cách, ai ko tin thì cũng chả sao
Đùa vậy thôi, để hôm nào chạy cao tốc em chụp rồi đưa lên cho các cụ xem, nói là độ thì cũng không phải, mà là sử dụng dầu theo đúng catalo, thay thế cũng đơn giản thôi, chủ yếu dầu nhớt, dầu máy, phụ gia pha vào xăng, lọc gió, buzi thôi cụ ạ.Đầu tư vào kha khá, nhưng được cái nhảy số nhanh, máy chạy mượt và em thấy tiết kiệm nhiên liệu...Chỉ là ở trên cụ bảo cụ chụp ảnh nên e chờ xem thế nào thôi, chứ có ai nói ý là cụ phải giải trình đâu cụ, cụ biết cách thì cụ khai sáng cho anh e, thế nào chả đc ae cảm ơn
So sánh hiệu quả và chi phí ổn ko cụ? Đc thì cụ khai sáng cho ae đêĐùa vậy thôi, để hôm nào chạy cao tốc em chụp rồi đưa lên cho các cụ xem, nói là độ thì cũng không phải, mà là sử dụng dầu theo đúng catalo, thay thế cũng đơn giản thôi, chủ yếu dầu nhớt, dầu máy, phụ gia pha vào xăng, lọc gió, buzi thôi cụ ạ.Đầu tư vào kha khá, nhưng được cái nhảy số nhanh, máy chạy mượt và em thấy tiết kiệm nhiên liệu...
Chi phí thì cũng hơi tốn lần đầu nhưng về lâu dài thì bền máy, chạy bốc, chuyển số nhanh...So sánh hiệu quả và chi phí ổn ko cụ? Đc thì cụ khai sáng cho ae đê
Cụ chả nói từ đầu thì các cụ ko dám nói cụ chém gió đâu mà. Cám ơn cụ nhé, chắc ngoài tết e sẽ triển khai, e đi focus nên cũng cần phải tk nhiên liệuChi phí thì cũng hơi tốn lần đầu nhưng về lâu dài thì bền máy, chạy bốc, chuyển số nhanh...
Dầu máy thì Total quatz 9000, dầu số thì Mobil 1, lọc gió em chơi K&N, buzi thì Bosch 4 chấu, em đang đặt bộ đây cao áp độ nữa, chắc gần tết là về...
Xe em Getz 1.4AT mà để garanty, có bật điều hòa,vòng tua chỉ 700 thôi...
Em thì trước đây học chế tạo máy, nên cũng biết nguyên lý, lại hỏi tư vấn cụ Hardtop nữa...
Cụ chả nói từ đầu thì các cụ ko dám nói cụ chém gió đâu mà. Cám ơn cụ nhé, chắc ngoài tết e sẽ triển khai, e đi focus nên cũng cần phải tk nhiên liệu
xe e có, trc e chậy morning đã tìm hiểu và cũng đã sag cụ vietvoiz để thay. E chạy thêm tgian nữa sẽ thay. Xe ffc giờ mới đc hơn 4 vạn heheFocus của cụ hộp số có que thăm dầu ko ạ, em chưa chạy xe này nên ko biết, nói chung cứ hộp số có que thăm thì đổ một loại dầu và 5 đến 6 vạn là phải thay dầu hộp số. Còn hộp số ko có que thăm dầu thì dùng loại dầu khác và tầm 15 đến 17 vạn mới phải thăy...
2 loại hộp số này phải dùng dầu hộp số riêng, ko dùng chung được. Cụ xem trên catalo là đổ dầu gì rồi mua đúng loại... thay tuần hoàn mới ra hết dầu số được, nếu cụ cần em gửi tài liệu cách thay dầu cho, ko phải gara nào cũng biết thay theo cách này, ngay cả đại lý chính thức ( em thấy cụ Hardtop nói vậy)...
Còn không cụ vào web của cụ Vietvoiz xem cách thay dầu hộp số, cũng như cách cụ Hardtop hướng dẫn. Em xem trên các diễn đàn về otô của bọn tây lông nó cũng thay như thế...
Cụ mua denso 4 chấu chính hãng ở đâu vậy? E còn chưa biết mua mã nào cho fucus 2008 2.0sCụ ko tin thì tùy, em ko có nhiệm vụ phải chứng minh, phổ biến cho mọi người vì có thể làm được như vậy thôi, còn ai tin thì em chỉ cách, ai ko tin thì cũng chả sao
Ko phải Denso cụ ạ,mà em dùng Bosch mua của cụ Mèo bẩn, địa chỉ đây ạ, hàng chuẩn cụ ạ: http://www.otofun.net/threads/525676-bosch24-7-phu-tung-oto-xe-may-bosch-uy-tin-chuyen-nghiepCụ mua denso 4 chấu chính hãng ở đâu vậy? E còn chưa biết mua mã nào cho fucus 2008 2.0s
e cám ơn cụ, thế còn dầu hộp số thì có cần loại nào đặc biệt hay chỉ cần đúng thông số hả cụ?Ko phải Denso cụ ạ,mà em dùng Bosch mua của cụ Mèo bẩn, địa chỉ đây ạ, hàng chuẩn cụ ạ: http://www.otofun.net/threads/525676-bosch24-7-phu-tung-oto-xe-may-bosch-uy-tin-chuyen-nghiep
Cụ cứ alo, cụ 24/7 sẽ tư vấn và chọn đúng mã xe cho cụ...
P/s: Em ko phải nhân viên truyền thông cho các cụ ấy đâu, mua hàng thấy ổn, nên tư vấm để các cụ khác mua được hàng chuẩn thôi...
Dầu máy thì Toatal Quatz 9000, còn dầu hộp số cụ cứ gọi cho cụ gì chuyên Mobil 1 trên gian hàng sẽ được tư vấn cụ thể ạ...e cám ơn cụ, thế còn dầu hộp số thì có cần loại nào đặc biệt hay chỉ cần đúng thông số hả cụ?
mấy món này cụ toàn tự làm hả cụ? E rất chân thành cám ơn cụ bớt chút tgian tư vấn cho e nhéDầu máy thì Toatal Quatz 9000, còn dầu hộp số cụ cứ gọi cho cụ gì chuyên Mobil 1 trên gian hàng sẽ được tư vấn cụ thể ạ...
Dầu hộp số thì phải đúng chuẩn và thay tuần hoàn mới thay được hết 100%...
Thay dầu thì phải ra xưởng mới có cầu nâng cụ ạ, em may mắn có cu em có xưởng, thay dầu máy thì đơn giản, nhưng thay dầu hộp số thì cụ cứ theo hướng dẫn bằng hình ảnh sau ;mấy món này cụ toàn tự làm hả cụ? E rất chân thành cám ơn cụ bớt chút tgian tư vấn cho e nhé
Không loại trừ cảm biến vòng tua saiEm ko tin, hay là bác độ cả đồng hồ vòng tua máy?
Em hóng mãi mà chưa thấy ảnh của cụ!!!Để lúc nào đi đường trường em phọt lên cho cụ xem...
Xe em nhớt máy, nhớt hộp số, lọc gió, buzi, cao áp đều hàng thửa nên nó mới được như vậy xăng thì em đổ thêm phụ gia của cụ Mazoil..
Em có đạp gắt ga lên cũng chả bao giờ lên quá được hơn 3.200 vòng, còn nhẹ nhàng, nhá ga, toàn hơn 2.000 vòng là nhẩy số 3 cụ ạ...