[Thảo luận] Vòng tua máy khi khởi động của VIT?

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,679
Động cơ
528,800 Mã lực
Nhà cháu xin hỏi các cụ là:
1. Khi buổi sáng khởi động (tắt AC) thì vòng tua máy xe các cụ chỉ bao nhiêu? (Garanti)
2. Khi máy nóng thì chỉ bao nhiêu? (chạy 1 hồi rồi dừng lại)
3. Chỉnh garanti có phải ở cái vít nhựa trong cụm cổ hút đúng không ạ? (dựng nắp ca bô lên thì nó gần phía kính lái)
4. vậy chỉnh nhỏ thì vặn vào hay nới ra ạ?
Mong các cụ sớm chỉ bảo, cám ơn!
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,582
Động cơ
504,780 Mã lực
Nhà cháu xin hỏi các cụ là:
1. Khi buổi sáng khởi động (tắt AC) thì vòng tua máy xe các cụ chỉ bao nhiêu? (Garanti)
2. Khi máy nóng thì chỉ bao nhiêu? (chạy 1 hồi rồi dừng lại)
3. Chỉnh garanti có phải ở cái vít nhựa trong cụm cổ hút đúng không ạ? (dựng nắp ca bô lên thì nó gần phía kính lái)
4. vậy chỉnh nhỏ thì vặn vào hay nới ra ạ?
Mong các cụ sớm chỉ bảo, cám ơn!
Mục 1: VIT nhà em chạy garanti khoảng 800 v/ph cụ ợ (không bật AC).
Mục 2: thì nó vẫn chạy ở khoảng đó
Mục 3 + 4: khoản này chắc cụ Viking chỉ giáo giúp

Chúc cụ yên tâm, tin tưởng ở VIT:41::41::41::41:
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,679
Động cơ
528,800 Mã lực
Mục 1: VIT nhà em chạy garanti khoảng 800 v/ph cụ ợ (không bật AC).
Buổi sáng khi nổ máy cơ mà cụ! KHi nóng máy thì đúng là khoảng 800-900v/ph (khi không bật AC)
- Vịt nhà cháu sáng ra nổ máy vòng tua 1100-1200v/ph, chạy đến cty thì về khoảng 900v/ph (mà là garanti hay galanti các cụ nhỉ, hình như là galanti thì đúng hơn vì garanti là bảo hành bảo đam gì ấy chứ)
 

DON COI

Xe tải
Biển số
OF-47027
Ngày cấp bằng
20/9/09
Số km
412
Động cơ
465,299 Mã lực
Buổi sáng máy lạnh khi đề nỏ máy vòng tua máy sẽ lớn hơn tầm (1000) lúc này xe sẽ ăn nhiều hơn, khi máy nóng chạy garanti sẽ tự hạ xuống còn khoảng 7-800. còn nếu chỉnh thì cụ ra ga ra nhé,k mất tiền đâu. đừng tự chỉnh, Lợn lành thành Lợn què đấy.:^)
 
Chỉnh sửa cuối:

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,679
Động cơ
528,800 Mã lực
Thích quá!
Nhà cháu đã nghịch cái vít nhựa đen (có rãnh chữ "+" cho vít 4 cạnh) nằm trên phần cổ hút, bướm gió. Vặn ra thì vòng tua máy nhanh lên, vặn vào thì ngược lại. Mà sao cái vít đó ở xe cháu vặn vào hết cỡ rồi? (Bu lông ở chân côn cũng vậy, vặn ra hết cỡ?) muốn chỉnh vòng tua máy nhỏ cũng không được nữa.
Chán
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,582
Động cơ
504,780 Mã lực
[quote=tptitoe;2414400]Thích quá!
Nhà cháu đã nghịch cái vít nhựa đen (có rãnh chữ "+" cho vít 4 cạnh) nằm trên phần cổ hút, bướm gió. Vặn ra thì vòng tua máy nhanh lên, vặn vào thì ngược lại. Mà sao cái vít đó ở xe cháu vặn vào hết cỡ rồi? (Bu lông ở chân côn cũng vậy, vặn ra hết cỡ?) muốn chỉnh vòng tua máy nhỏ cũng không được nữa.
Chán[/quote]

Thế thì máy của bác quá tốt rồi bác ạ. Theo em bác nên vặn/chỉnh cho vòng tua máy ở mức 800-900 rpm là chuẩn rồi (nhìn đồng hồ, thường thì gara có loại cảm biến xác định vòng tua khi chỉnh máy), không nên vặn vào hết cỡ làm gì, nhỡ ra nó lại lịm đi thì :102::102::102::102:
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,743
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
[quote=tptitoe;2414400]Thích quá!
Nhà cháu đã nghịch cái vít nhựa đen (có rãnh chữ "+" cho vít 4 cạnh) nằm trên phần cổ hút, bướm gió. Vặn ra thì vòng tua máy nhanh lên, vặn vào thì ngược lại. Mà sao cái vít đó ở xe cháu vặn vào hết cỡ rồi? (Bu lông ở chân côn cũng vậy, vặn ra hết cỡ?) muốn chỉnh vòng tua máy nhỏ cũng không được nữa.
Chán


Thế thì máy của bác quá tốt rồi bác ạ. Theo em bác nên vặn/chỉnh cho vòng tua máy ở mức 800-900 rpm là chuẩn rồi (nhìn đồng hồ, thường thì gara có loại cảm biến xác định vòng tua khi chỉnh máy), không nên vặn vào hết cỡ làm gì, nhỡ ra nó lại lịm đi thì :102::102::102::102:[/QUOTE]

Mình lại vặn to lên chứ sao:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top