- Biển số
- OF-417851
- Ngày cấp bằng
- 21/4/16
- Số km
- 460
- Động cơ
- 224,920 Mã lực
- Tuổi
- 44
Là do xe có 2 turbo. Lúc chạy 63km/h thì chỉ turbo bé hoạt động. Khi chạy 110km/h thì lúc này cả 2 turbo đang hoạt động, cho nên vẫn vòng tua máy đó sẽ tốn dầu hơn. Em hiểu nôm na là như vậy ạ.Em chạy Everest bi-turbor với tốc độ 50 km/h thì vòng tua máy là1.500v/p, 80 km/h cũng 1.500v/p, 110km/h cũng 1.500 v/p, 120km/h tầm 1.600 v/p.
Hiểu biết bình thường của mỗi người đó là vòng tua cao thì càng tốn xăng. Nhưng Everest thì rất khác:
Mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu khi xe là khi xe chạy khoảng 63km/h, với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5.5lit/100km, với vận tốc 110km/h là 7lit/100km.=> ở vòng tua máy không thấy đổi nhưng vì sao lại tốn đầu hơn?