- Biển số
- OF-74468
- Ngày cấp bằng
- 2/10/10
- Số km
- 102
- Động cơ
- 424,320 Mã lực
Xe em getz 1.4mt chạy 80km tầm 2000 vòng, chắc tùy dung tích thôiCảm ơn các cụ. Chắc Getz 1.1 nó hơi yếu so với xe khác nên chắc vòng tua máy nó phải cao hơn 1 tí.
Xe em getz 1.4mt chạy 80km tầm 2000 vòng, chắc tùy dung tích thôiCảm ơn các cụ. Chắc Getz 1.1 nó hơi yếu so với xe khác nên chắc vòng tua máy nó phải cao hơn 1 tí.
Em vừa tranh thủ check luôn con Getz nhà em: dừng = 7-800; để số 5, chạy 50 tầm 1400, 80 ~ 2400. Như vậy cũng không khác lắm so với xe cụ.Thường thì khi đi xe em không để ý mấy tới cái đồng hồ tua máy, nhưng hôm qua chả hiểu sao lại để ý và có tí thắc mắc nhờ các cụ khai sáng cho. Em cũng không biết tiêu chuẩn vòng máy và tốc độ như thế nào là bình thường. Hôm qua đi trên đường cao tốc thì với tốc độ 80km/h thì thấy vòng tua máy là tầm 2500. Khi đi tốc độ 50km/h thì 1500 gì đó. Và khi dừng lại đứng một chỗ thì tầm 800-900. Em không biết như thế có phải bình thường không.
Em có đọc tham khảo trên mạng thì thấy có người bảo là thường thì máy xăng chạy 80km/h thì vòng tua là 2000. Nhưng em nghĩ là phải có sự khác nhau giữa xe có công suất lớn và xe có công suất bé chứ nhỉ? Và với Getz 1.1. thì không biết thế nào mới là bình thường. Nhờ các cụ giúp em với. Xe em vẫn chạy bình thường ạ, đơn giản chỉ là vì tò mò muốn biết xem như thế nào thôi. Cảm ơn các cụ rất nhiều
Xe em cũng vậy. Chắc vòng tua cao để bù lại máy nhỏ.cụ yên tâm đê, xe cụ giống xe e mà, các cụ đi getz 1.1 vào oánh dấu phát xem có ai khác không, nếu giống thì co như là ổn. Xe khác e nghĩ chác do dung tích máy.
Chắc cụ bật điều hòa nên nó bù ga, những dòng xe có động cơ nhỏ bật điều hòa và đèn nó bù ga lên khoảng 900-1000.Xe em thì mới nổ vòng tua lên khoảng 1100. Để một lúc thì xuống 1000. Chạy 80km/h thì nó khoảng 2200-2300. Ông bạn em đi thì kêu là ga đăng ti hơi cao. Có nên chỉnh bé bớt không các cụ ?