- Biển số
- OF-39715
- Ngày cấp bằng
- 2/7/09
- Số km
- 994
- Động cơ
- 478,524 Mã lực
Thường thì khi đi xe em không để ý mấy tới cái đồng hồ tua máy, nhưng hôm qua chả hiểu sao lại để ý và có tí thắc mắc nhờ các cụ khai sáng cho. Em cũng không biết tiêu chuẩn vòng máy và tốc độ như thế nào là bình thường. Hôm qua đi trên đường cao tốc thì với tốc độ 80km/h thì thấy vòng tua máy là tầm 2500. Khi đi tốc độ 50km/h thì 1500 gì đó. Và khi dừng lại đứng một chỗ thì tầm 800-900. Em không biết như thế có phải bình thường không.
Em có đọc tham khảo trên mạng thì thấy có người bảo là thường thì máy xăng chạy 80km/h thì vòng tua là 2000. Nhưng em nghĩ là phải có sự khác nhau giữa xe có công suất lớn và xe có công suất bé chứ nhỉ? Và với Getz 1.1. thì không biết thế nào mới là bình thường. Nhờ các cụ giúp em với. Xe em vẫn chạy bình thường ạ, đơn giản chỉ là vì tò mò muốn biết xem như thế nào thôi. Cảm ơn các cụ rất nhiều
Em có đọc tham khảo trên mạng thì thấy có người bảo là thường thì máy xăng chạy 80km/h thì vòng tua là 2000. Nhưng em nghĩ là phải có sự khác nhau giữa xe có công suất lớn và xe có công suất bé chứ nhỉ? Và với Getz 1.1. thì không biết thế nào mới là bình thường. Nhờ các cụ giúp em với. Xe em vẫn chạy bình thường ạ, đơn giản chỉ là vì tò mò muốn biết xem như thế nào thôi. Cảm ơn các cụ rất nhiều