[Funland] Vòng chung kết U20 châu Á 2023 (AFC U20 Asian Cup)⚽🇻🇳

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,342
Động cơ
3,846,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kết thúc giải vô địch U20 châu Á - chủ nhà Uzbekistan thâu tóm mọi danh hiệu!
Cúp vô địch
1679205797998.png

Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP)

1679205841338.png

Thủ môn xuất sắc nhất
1679205946911.png
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,929
Động cơ
86,448 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,711
Động cơ
-514,687 Mã lực
Với chiến thắng 1-0 trước U20 Iraq, U20 Uzbekistan đã trở thành nhà vô địch giải U20 châu Á 2023.
Đây là lần đầu tiên Uzbekistan vô địch giải đấu trẻ cấp châu lục.👏
574CB273-42E8-4168-8B62-612ABD6A00C5.jpeg
355DD406-31F0-4A59-B73A-5FFD0062FCE3.jpeg
U23 Uzbekistan từng thắng chính U23 VN ở CK giải U23 châu Á mà cụ.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,295
Động cơ
350,583 Mã lực
Em nghĩ là còn rất, rất lâu cụ ạ!😤😩
E coi các đội mạnh thì thể lực tốc độ và kỹ thuật đều hơn hẳn ta.

cầu thủ mình đào tạo vẫn chưa theo kịp trình độ châu lục, ngay cả quang hải đá ở đâu lòi ra kỹ thuật không bằng cầu thủ trong đội không có tốc độ khả năng cầm bóng qua người cũng không khi bị áp sát là mất bánh.
Ngay cả u20 khi bị pressing rát đều không cầm nổi banh, tranh chấp 1 1 toàn thua chỉ khi cầu thủ bạn xuống sức không áp sát thì mới đá được, khi nào vì lích còn đá chậm toàn phạm lỗi thì cầu thủ rất khó phát triển.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,342
Động cơ
3,846,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng ạ!
Lần đầu với U20 Uzbekistan👍😆👏
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
12,597
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
U20 Uzbek lần này có vài khuôn mặt khá là châu Á chứ không như đội U23 Thường Châu. Mặt khác U20 TQ thì lại có mấy nhân vật mặt khá tây và họ tên thì không TQ tẹo nào, nghe có vẻ hồi giáo
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,342
Động cơ
3,846,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
U20 Uzbek lần này có vài khuôn mặt khá là châu Á chứ không như đội U23 Thường Châu. Mặt khác U20 TQ thì lại có mấy nhân vật mặt khá tây và họ tên thì không TQ tẹo nào, nghe có vẻ hồi giáo
Đúng ạ! TQ có nhiều cầu thủ vùng Tây Bắc, Tân Cương thì phải! Ngoại hình giống như người Trung Á, thể lực và kỹ thuật rất tốt!
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
E coi các đội mạnh thì thể lực tốc độ và kỹ thuật đều hơn hẳn ta.

cầu thủ mình đào tạo vẫn chưa theo kịp trình độ châu lục, ngay cả quang hải đá ở đâu lòi ra kỹ thuật không bằng cầu thủ trong đội không có tốc độ khả năng cầm bóng qua người cũng không khi bị áp sát là mất bánh.
Ngay cả u20 khi bị pressing rát đều không cầm nổi banh, tranh chấp 1 1 toàn thua chỉ khi cầu thủ bạn xuống sức không áp sát thì mới đá được, khi nào vì lích còn đá chậm toàn phạm lỗi thì cầu thủ rất khó phát triển.

như cụ phân tích thì hiện nay nếu nhìn U23 VN là thấy tương lai không được sáng sủa lắm .

1) thể lực ( nhanh , mạnh , bền ) ( chiếu cao , cân nặng ) .
Cầu thủ đáp ứng được trận đấu cường độ cao là thể lực nâng cao và chỉ ở mức độ châu lục thôi .
2) kĩ thuật cơ bản ( đá ít chạm thì mới chỉ ở mức kĩ thuật cơ bản nâng cao và chỉ ở tầm châu lục thôi ) .

Lứa U23 này thể hình kém , kĩ thuật cơ bản chỉ ở mức trung bình thấp của châu lục mà mong muốn tiến vào sân chơi thế giới , e e ngại quá .

Tuyển Nhật Bản chiều cao trung bình thấp so với thế giới mà đã là 1,79m , như vậy nếu ở tầm trung bình của thế giới thì phải từ 1,82m .
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,295
Động cơ
350,583 Mã lực
như cụ phân tích thì hiện nay nếu nhìn U23 VN là thấy tương lai không được sáng sủa lắm .

1) thể lực ( nhanh , mạnh , bền ) ( chiếu cao , cân nặng ) .
Cầu thủ đáp ứng được trận đấu cường độ cao là thể lực nâng cao và chỉ ở mức độ châu lục thôi .
2) kĩ thuật cơ bản ( đá ít chạm thì mới chỉ ở mức kĩ thuật cơ bản nâng cao và chỉ ở tầm châu lục thôi ) .

Lứa U23 này thể hình kém , kĩ thuật cơ bản chỉ ở mức trung bình thấp của châu lục mà mong muốn tiến vào sân chơi thế giới , e e ngại quá .

Tuyển Nhật Bản chiều cao trung bình thấp so với thế giới mà đã là 1,79m , như vậy nếu ở tầm trung bình của thế giới thì phải từ 1,82m .
Sân chơi châu lục giữ được như cũ còn khó khăn qua vòng bảng là quá tốt rồi.
Còn vươn tầm thế giới với nền tảng v league còn nghiệp dự thì còn xa vời.
Hy vọng ông troussier lắp cho tư duy phối hợp tập thể, nhưng em biết lối đá của ông cầu thủ ta không đáp ứng được đúng ý đâu vì kỹ thuật thể lực đều mức trung khi đá cương độ cao khó đáp ứng.
Nói tổng quan thì vẫn làm tốt cái cơ bản như v league, rồi giải trẻ cho cầu thủ đá.
Bài này phản ánh thực tế bobgs đá nước nhà.


 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
U23 VN thua Irag toàn diện , trình độ của các cầu thủ quá kém , kĩ thuật cơ bản không hơn đội bạn nhưng lại hay dê dắt , đi ngược lại với quy trình tiến hóa tiến lên của bóng đá , nếu đội hình này mà đá si gêm thì khỏi cần xem cũng biết là thua Indonesia , Thái Lan .
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,295
Động cơ
350,583 Mã lực
U23 VN thua Irag toàn diện , trình độ của các cầu thủ quá kém , kĩ thuật cơ bản không hơn đội bạn nhưng lại hay dê dắt , đi ngược lại với quy trình tiến hóa tiến lên của bóng đá , nếu đội hình này mà đá si gêm thì khỏi cần xem cũng biết là thua Indonesia , Thái Lan .
Sáng nay xem lại thì đúng ngư dự đoán ý tưởng HLV thì hãy nhưng cầu thủ ta không đáp ứng được chỉ đủ sức đá phòng ngự thôi mà thể hình thể lực lại kém thành ra nát.
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,568
Động cơ
352,391 Mã lực
Xem lại pha bóng dẫn đến thẻ đỏ đầu tiên, em không thể hiểu nổi đến độ tuổi này rồi mà hậu vệ biên còn chuyền ngang quả bóng từ trái qua phải trước mũi giày của 2 tiền đạo đối phương. Trình độ ntn mà mơ WC thì thật là lạc quan tếu.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,505
Động cơ
113,368 Mã lực
Tuổi
40
Xem lại pha bóng dẫn đến thẻ đỏ đầu tiên, em không thể hiểu nổi đến độ tuổi này rồi mà hậu vệ biên còn chuyền ngang quả bóng từ trái qua phải trước mũi giày của 2 tiền đạo đối phương. Trình độ ntn mà mơ WC thì thật là lạc quan tếu.
Hãy cứ sai lầm đi. Rồi sửa
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,862
Động cơ
525,298 Mã lực
tài cho thẻ đỏ quả đấy quá nặng, ăn thẻ sớm thế vỡ trận là hiển nhiên
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,929
Động cơ
86,448 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xem lại pha bóng dẫn đến thẻ đỏ đầu tiên, em không thể hiểu nổi đến độ tuổi này rồi mà hậu vệ biên còn chuyền ngang quả bóng từ trái qua phải trước mũi giày của 2 tiền đạo đối phương. Trình độ ntn mà mơ WC thì thật là lạc quan tếu.
cụ không tính đến việc cầu thủ tiến bộ hơn à?
Ý đồ của HLV là có, còn cầu thủ chưa nhuần nhuyễn, nếu cầu thủ đáp ứng được yêu cầu chiến thuật có lẽ khác, nhưng mới là trận đầu, mọi thứ khớp luôn thì khó,

U23 VN thua Irag toàn diện , trình độ của các cầu thủ quá kém , kĩ thuật cơ bản không hơn đội bạn nhưng lại hay dê dắt , đi ngược lại với quy trình tiến hóa tiến lên của bóng đá , nếu đội hình này mà đá si gêm thì khỏi cần xem cũng biết là thua Indonesia , Thái Lan .
Cụ có nhớ năm 2008 thua và hòa 11 trận giao hữu và vô địch AFF Cup
 

otbaxit

Xe tải
Biển số
OF-747272
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
467
Động cơ
225,997 Mã lực
Đội hình này em thấy chơi ao làng còn chật vật chứ chưa nói tới châu Á. Seagames trước còn có cặp trung vệ to cao hung hãn Thanh Bình, BHVA nó hốt hết bóng bổng, Tuấn Tài mới tự tin lên tấn công được.
 

nozinomuo

Xe tải
Biển số
OF-831092
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
345
Động cơ
13,843 Mã lực
liệu lứa này có làm nên cơm cháo gì ko cc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top