[Funland] Vòng chung kết AFC U23 Asian Cup 2024 ⚽🏆

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,784
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Nhiều người Việt bị báo chí nó nhồi là Indo nó nhập tịch Tây. Mà quên Tây đó có gốc indo cũng như Việt kiều ta. Chỉ là nguồn Việt kiều ta chơi bóng quá ít và chính sách của mình không đủ tốt.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Tùy cụ thôi, với em đó là mua thành tích, còn có ai bảo Indo không có thành tích đâu?



Trả tây mấy triệu rồi tây cầy cho chả sướng, cách làm việc của tỷ phú tiền trao cháo mức quá rõ ràng. Cứ thử không có tiền xem, ai về? Ai cống hiến?
Tay tỷ phú đấy đỉnh đấy chứ, mua được mấy cầu thủ trẻ tài năng thật. (chắc chắn chi phí sẽ rất cao, và cái này thì VN ko đú được)

Qua indo đá bóng đúng trục dọc Nhập tịch hết.

Này nó hành ĐNÁ còn dài :))
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,167
Động cơ
349,364 Mã lực
Nhiều người Việt bị báo chí nó nhồi là Indo nó nhập tịch Tây. Mà quên Tây đó có gốc indo cũng như Việt kiều ta. Chỉ là nguồn Việt kiều ta chơi bóng quá ít và chính sách của mình không đủ tốt.
Dân cứ vịn vào đó rồi chê trong khi toàn Indo kiều giống văn lâm Philip nguyễn
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Chuẩn luôn cụ, kiểu xây nhà từ nóc này thằng Singapo nó đi đầu, kết quả vô dịch aff cup tới 4 lần chỉ sau Thái. Nhưng khi lứa nhập tịch qua đi thì để lại một lỗ hổng lớn thế hệ cầu thủ kế cận trình độ đi xuống. Nên sing phải từ bỏ chính sách nhập tịch. Giờ indo đang đi đúng con đường đó, thành tích có thể đến tức thời nhưng hậu quả chắc chắn cũng không nhỏ, khi thế hệ cầu thủ bản địa không có cơ hội lên tuyển rèn dũa, động lực phát triển kém xuống
Lên xuống là điều hiển nhiên. Nhưng xin hỏi cụ làm thế nào để có kết quả niềm tự hào niềm vui sướng cho khán giả. Ngay cả tây ban nha đức rồi cũng đi xuống cho dù có tự lực rồi đào tạo. Nhưng đọng lại họ đạt thành tích, những thứ đó sẽ được lưu lại mãi. Nên đừng nói nhập thì ăn xổi, tự đào tạo thì ko ăn xổi. Tự đào tạo cũng phải có giai đoạn đi xuống chứ ko thể nói là nền móng nó mạnh mãi đâu. Ko đầu tư ko mãnh liệt ko bao giờ đạt được cái gì đâu.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,167
Động cơ
349,364 Mã lực


Giải Indo họ vẫn đang đá hàng trăm cầu thủ trẻ khác vẫn được ra sân.
Còn VN dừng cả giải đấu chỉ để mấy ông trẻ đá bao nhiêu cầu thủ khác ngồi chơi xơi nước, tư duy tầm nhìn thế này thì đi sau họ thôi.
 

vicky615

Xe tải
Biển số
OF-793972
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
210
Động cơ
-427,510 Mã lực
Tuổi
39
Indo là minh chứng có bột mới gột nên hồ. Shin mấy năm trước đá đâu thua đó, bị troll miết. Giờ có cầu thủ chất lượng thì ra những kết quả rất tốt
Shin đấu với park toàn thua mà?
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,301
Động cơ
417,706 Mã lực
Tay tỷ phú đấy đỉnh đấy chứ, mua được mấy cầu thủ trẻ tài năng thật. (chắc chắn chi phí sẽ rất cao, và cái này thì VN ko đú được)

Qua indo đá bóng đúng trục dọc Nhập tịch hết.

Này nó hành ĐNÁ còn dài :))
Bây giờ nói quá lên cứ thử trả cỡ 1 tỷ đô xem, cỡ Messi Rolnado ăn cơm VN hết. Nói chung là tùy cách làm thôi, em thì em không khoái ĐT quốc gia mà đi mua sắm như CLB. Chính ra VN làm kiểu liệu cơm gắp mắm cũng là cũng ổn, tiền thuê ông Park về làm thành công mấy năm cũng rẻ chán so với tiền mua sắm cả đội hình như thế này.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Chúng ta cũng đừng bắt chước indo làm gì. Vì việc đó là ko khả thi đâu. Chúng ta ko nên nói về việc chúng ta ko làm được. Và cũng đừng nói về tự hào hay ko tự hào, giả thiết đó nó xa vời lắm. Chúng ta đang đặt giả thiết hay phân tích dựa trên thứ ko có thật. Chúng ta ko có được ông bầu với tiềm lực tài chính hùng mạnh và sẵn sàng chơi tới cùng như họ nên bàn về việc nhập tịch làm gì cho mất thời gian. Tất cả chỉ là những quan điểm mơ hồ
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,239
Động cơ
727,016 Mã lực
Nơi ở
bushcraft


Giải Indo họ vẫn đang đá hàng trăm cầu thủ trẻ khác vẫn được ra sân.
Còn VN dừng cả giải đấu chỉ để mấy ông trẻ đá bao nhiêu cầu thủ khác ngồi chơi xơi nước, tư duy tầm nhìn thế này thì đi sau họ thôi.
Cháu đọc trên mạng thì bên Thái lại khen mình tập trung cho U23 này nên dừng giải để các cầu thủ được tham gia đó cụ, cũng thông tin nhiều luồng ạ!
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Bây giờ nói quá lên cứ thử trả cỡ 1 tỷ đô xem, cỡ Messi Rolnado ăn cơm VN hết. Nói chung là tùy cách làm thôi, em thì em không khoái ĐT quốc gia mà đi mua sắm như CLB. Chính ra VN làm kiểu liệu cơm gắp mắm cũng là cũng ổn, tiền thuê ông Park về làm thành công mấy năm cũng rẻ chán so với tiền mua sắm cả đội hình như thế này.
Chính xác, LĐBĐ indonesia biến U23 và tuyển QG của họ trở thành 1 CLB.

Có nghĩa là vị trí nào yếu thì đi mua, theo chiến thuật của HLV.

Có thể đây sẽ là trào lưu mới của bóng đá ĐNÁ sắp tới...
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Chính xác, LĐBĐ indonesia biến U23 và tuyển QG của họ trở thành 1 CLB.

Có nghĩa là vị trí nào yếu thì đi mua, theo chiến thuật của HLV.

Có thể đây sẽ là trào lưu mới của bóng đá ĐNÁ sắp tới...
Chỉ những người đủ tiềm lực và có chất mới dám làm việc đó. Còn lại sẽ là đám bàn ra tán vào mà thôi. Rồi lí do nọ kia, tự hào với ko tự hào. Vì vậy e dám đoán nó sẽ ko thể trở thành xu thế được. Cùng lắm 2-3 nước đông nam á làm được thôi.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Indo đang đá rất hay và đến hiện tại là họ đang đúng, vì suy cho cùng thì kết quả mới là điều quan trọng nhất. Việc Indo có được thành tích như vậy là do họ thực sự chăm bẵm lứa cầu thủ trẻ rất tốt, khởi đầu là việc đăng cai WC U20 sau đó bị mất quyền và chuyển thành WC U17, lứa cầu thủ U19 của họ được tập huấn rất nhiều, đá liên tục, cộng với việc chọn cụ Shin xây dựng kỷ luật chơi bóng nên họ đã ko còn chơi tự phát mà có ý đồ rõ ràng. Tuy nhiên nếu chỉ dừng ở lứa cầu thủ đó thì gần như chắc chắn Indo ko thể có được thành tích như ngày hôm nay, họ biết điểm yếu nên đã chủ động nhập tịch những cầu thủ trẻ, có chất lượng cả về kỹ năng lẫn thể hình, và giờ thì gần như đã hoàn thiện về mặt đội ngũ, có thể chơi lâu dài và ổn định, về mặt tầm nhìn thì họ đang đi trước và chủ động hơn các Quốc gia ĐNA khác.
Điều quan trọng nhất mà Indo cải thiện rõ rệt là về mặt thể lực, đúng kiểu Hàn Quốc, các cầu thủ rất chịu khó chạy và pressing liên tục, điều đó giúp cho họ ko thua kém về mặt thế trận khi đá với các đội mạnh khác. Với khí thế này, Indo hoàn toàn có khả năng vào CK dù đối thủ của họ là Saudi hay Uzb, và như vậy họ cân bằng được thành tích của U23 VN ở Thường Châu 2018.
Quan điểm riêng của em việc Indo mạnh lên và có thành tích tốt là điều rất đáng mừng vì nó khích lệ các đội bóng khác trong khu vực như VN đã từng là hình mẫu cho sự vươn lên cho khu vực ĐNA.
Với U23 VN thì em nghĩ bất chấp kết quả đêm nay có như thế nào thì việc lọt vào tứ kết là một thành tích đáng khích lệ sau những kết quả có thể nói là thảm họa với BĐVN suốt 1 năm qua. Nếu các em có thể làm tốt hơn nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn, chúng ta ko phải lúc nào cũng sản sinh ra lứa cầu thủ xuất sắc nhưng biết đâu một ngày đẹp trời, cô thương thì muốn làm người thường cũng khó. Chúc U23 VN chiến thắng trận tứ kết đêm nay.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ lại giống mấy thành phần xxx nói Tiếng Việt trên mạng lôi về rác diễn đàn, đá banh quay ra so sánh GDP. Vậy mấy nước Châu Phi: Ca mơ run, Bờ Biển Ngà, Ghana... GDP của họ bao nhiêu mà đá khét thế
Xét GDP cũng có đến 80% là đúng đấy cụ. Đất nước giàu có thì dân mới có tiền để chi trả cho văn hoá, thể thao. Rồi các hợp đông quảng cáo, CLB tự nuôi sống được nhờ nhiều nguồn kinh doanh.

Không lôi các đội Châu Phi ra so sánh được, vì các cầu thủ Châu Phi đa số đều đá ở Châu Âu theo con đường nhập cư, sau đó quay trở lại đá cho đội tuyển QG. Chứ còn nội lực của bóng đá trong nước ở Châu Phi thì đuối lắm.
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,091
Động cơ
188,966 Mã lực
Tuổi
35
Dân cứ vịn vào đó rồi chê trong khi toàn Indo kiều giống văn lâm Philip nguyễn
Cụ tính thế nào là giống ? 1 đằng nhập có 1 thủ môn mà còn là bố người Việt, còn 1 đằng là ông ngoại với bà ngoại người Indo, lại còn so nhập thủ môn với nhập 1 mớ tiền vệ, tiền đạo, hậu vệ ?
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,167
Động cơ
349,364 Mã lực
Cháu đọc trên mạng thì bên Thái lại khen mình tập trung cho U23 này nên dừng giải để các cầu thủ được tham gia đó cụ, cũng thông tin nhiều luồng ạ!
Thái lan họ không nhả quân cụ ạ mà không chỉ thái, mã hàn nhật đều thế cả cầu thủ trẻ tốt vẫn thì đấu phát triển.

Khi nền tảng nguồn cũng dồi dào thì không cần dừng giải do mình vừa thiếu vừa yếu nên phải dừng giải ảnh hưởng đến hàng nghìn cầu thủ khác.
 

tvthai

Xe đạp
Biển số
OF-22751
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
30
Động cơ
494,511 Mã lực
Thì tất nhiên indo làm gì kệ họ thôi nhưng em thấy thế thì có thắng cũng chả để làm gì. Đội tuyển quốc gia là tinh thần dân tộc là chính chứ có phải chỗ chạy KPI đâu?
Nó nhập tịch cầu thủ để thắng và dân nó sướng thế thì đủ sở hụi cho liên đoàn bóng đá của nó òi....
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,301
Động cơ
417,706 Mã lực
Nó nhập tịch cầu thủ để thắng và dân nó sướng thế thì đủ sở hụi cho liên đoàn bóng đá của nó òi....
Tùy dân nó thôi, riêng em thì vn có xếp thứ 200 cũng được, đừng làm bóng đá kiểu này với đt quốc gia. Nhập tịch ok nhưng phải bắt nguồn từ việc cầu thủ muốn, đã đá ở vn lâu dài cho clb và muốn gắn bó với vn. Còn như kiểu này khác gì cho tiền Shin đi mua đội hình?
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,091
Động cơ
188,966 Mã lực
Tuổi
35
Mấy cụ kêu Indo có chiến lược phát triển tốt bóng đá trẻ mà em phì cười !
Giờ bỏ hết các đứa trẻ nhập tịch thì em đố u23 Indo ăn được VN !
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Chỉ những người đủ tiềm lực và có chất mới dám làm việc đó. Còn lại sẽ là đám bàn ra tán vào mà thôi. Rồi lí do nọ kia, tự hào với ko tự hào. Vì vậy e dám đoán nó sẽ ko thể trở thành xu thế được. Cùng lắm 2-3 nước đông nam á làm được thôi.
Tiền ít thì mua hàng lởm cụ :))

Như mô hình CLB thôi , còn nghèo như VN thì khả năng đứng giữa bảng xếp hạng. Kể cả có con hàng gốc VN ngon mà trẻ còn lâu nó mới chịu về nếu không có tiền.

Chứ cái tầm cầu thủ ngon mà có 1/4 hay 1/8 dòng máu VN thì chắc cũng kha khá.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,167
Động cơ
349,364 Mã lực
Cụ tính thế nào là giống ? 1 đằng nhập có 1 thủ môn mà còn là bố người Việt, còn 1 đằng là ông ngoại với bà ngoại người Indo, lại còn so nhập thủ môn với nhập 1 mớ tiền vệ, tiền đạo, hậu vệ ?
Vẫn có dòng máu Indo là được chứ không phải người nước ngoài.
Và nhiều cầu thủ giống văn lâm đấy thôi có bố hoặc mẹ người indo

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top