[Funland] Vòng chung kết AFC U23 Asian Cup 2024 ⚽🏆

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,561
Động cơ
101,844 Mã lực
Website
songiang.vn
Tây cũng chỉ đôi ba cầu thủ, cái chính vẫn là cầu thủ trong nước trong đội mờ cụ?

Cam thời HLV Honda đá như nào chắc cụ có xem. Đá với mấy đội hàng đầu ĐNA vẫn ban bật tanh tách, đá hay, thậm chí có lúc tạo ra những cơ hội nguy hiểm rõ rệt cho khung thành đối phương.
Thực ra ksb hay không không quan trọng mà là chọn ra lối đá phù hợp với đội khi một HLV nắm đội mới là quan trọng hơn. Nếu phù hợp với phòng ngự phản công thì đá phòng ngự phản công. Nếu đá được chủ động thì đá chủ động. Ngoài ra còn phụ thuộc vào từng thời điểm và từng đối thủ nữa. Do vậy có những lúc đan xen nhau.
Lối đá gì thì đá nhưng nếu đá như gà mắc tóc, tới 1/3 sân đối phương thì lóng ngóng không biết làm gì thậm chí không có nổi một pha sút về phía cầu môn thì phải bỏ cụ nhể?
Đan bóng tanh tách xong rốt cuộc vẫn thua thì giải quyết vấn đề gì nhỉ. Honda phải chạy mất dép. Ý sau thì cụ nói đúng đó. Phải tuỳ thuộc đối thủ mà chọn lối chơi
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,890
Động cơ
3,311,119 Mã lực
Đá 2/3 sân tốt để thủ dâm là ksb nhiều hơn hả cụ? Gặp mấy đội mạnh nó pressing ngay phần sân nhà VN thì yếu tố thủ dâm ksb bóng nhiều hơn của lão Trâu cũng phá sản.
Với lối chơi của các lứa tuyển mà ông Trous cầm em có nói khác đâu
Nhưng bài trên em đang theo mạch về đội Thanh Hoá chơi KSB nhưng có mấy cầu thủ tây cơ mà
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,034
Động cơ
398,509 Mã lực
Thì đấu ít cầu thủ môn đấy cụ nhìn thái sơn đc đá chínhv league với lên tuyểnn nó khác ngay mấy ông kia đá như hài.

Nên cái trò dừng giải lại ít trận đang làm hại nền bóng đá VN.
Em thấy việc cầu thủ của mình đá lập bập, xử lý tình huống tối hoặc hay mắc lỗi vớ vẩn là do không được đá chính mấy. Cơ hội đá ít thì chả ai giỏi được đâu. Đến cầu thủ hàng đầu thế giới mà thằng nào nghỉ tầm đôi ba tháng quay lại là thấy khác ngay nữa là cầu thủ trẻ. Do đó nếu đã muốn hớt ngọn thì cũng thành lập một đám tầm 60 cháu rồi liên hệ giao hữu với đội nọ đôi chai, giải nọ giải kia hoặc thậm chí thành lập đôi đội u23 cho đá giải quốc gia, tất nhiên như thế mâu thuẫn với quyền lợi của câu lạc bộ vì câu lạc bộ trả lương nhưng phải tìm cách hợp lý thôi. Nó phải được đá thật và đá cùng nhau thì mới có bản lĩnh. Cảm giác chân tay cứ thừa thãi thế nào ý thì đá cái gì, huấn luyện viên nào cũng chả có thành tích đâu.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,034
Động cơ
398,509 Mã lực
Cu Khuất Văn Khang ngày càng tối, chắc không phát triển được nữa
Cháu đã nói từ trước trận rồi. Nhưng hôm qua cháu thấy Thanh Sơn, Trường, đá thế là ok. Ít ra có các cháu này càn quét ở giữa sân thế trận mới không thất thế. Hàng Thủ với thủ môn thì cháu thấy đúng là nỗi lo, hai cánh hơi tệ nên cảm giác hay phải tấn công trục giữa. Cánh phải đá rất tối.
 

Han Riverside

Xe tăng
Biển số
OF-450799
Ngày cấp bằng
5/9/16
Số km
1,163
Động cơ
215,916 Mã lực
Mình thấy cách đá như Văn Trường ở u23 hay Hoàng Đức ở tuyển là thấy rất phụ hợp với Việt Nam chúng ta .
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,314
Động cơ
482,963 Mã lực
Nơi ở
rừng
Troussier thất bại hoàn toàn không có nghĩa KSB là sai lầm ! Nếu cụ đã từng ra sân đá bóng cụ sẽ thấy, KSB là mục tiêu trong mơ của tất cả mọi cầu thủ, hlv ( em mạnh miệng tí ).

Tất nhiên, nó là mục tiêu trong mơ nên không dễ gì hiện thực hóa !
Ông Trâu có nhiều năm từ khi huấn luyện đội trẻ đến lúc bị khán giả tống cổ, nhẽ cũng đến 5 năm. 5 năm không làm được cái việc KSB như anh Pháp này thì rõ là bốc phét, chém gió rồi ! Không cần phải vặn vẹo gì cả ! Mơ là việc của cụ, cụ bắt người khác làm theo giấc mơ của cụ để kiếm thì là việc khác ! Mơ vào WC mí mơ đoạt cup chứ mơ như cụ thì sớm muộn cũng bị tống cổ đi thooii, không phải mình VN đâu !
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
640
Động cơ
43,734 Mã lực
Thật sự ở bài đó em hơi cường điệu một chút mà :))
Nhưng em khẳng định cầu thủ VN hiện tại ko thể chơi KSB mà mang lại hiệu quả
Thể lực và kỹ thuật thì chỉ hơn Cam, Lào thôi mà ksb chi cho khổ. E thấy phòng ngự chặt phản công nhanh mà sắc bén như thời cụ Park là hợp với cơ địa cầu thủ VN. Với lại dân tộc VN chỉ mạnh khi vừa đánh vừa chạy như thời nhà Trần. Chứ mà húng chó đôi công với quân Mông Cổ thì thua chắc.
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
U23 của HAT thắng như này.

Tụi fan Trâu Dê chắc cay lắm :))
Hlv HAT có vào dc vòng trong thì fan Trâu cũng bảo may mắn thôi, fan Trâu thì lúc nào cũng cầu thủ hết lứa vàng bạc đồng rồi nên chỉ ăn may mà ko bao giờ ghi nhận công lao hlv và cầu thủ. Thắng sẽ có tất cả, thua là thua bao biện cũng chỉ làm trò hề 



Tuy nhiên các hlv cần triệt để nguyên tắc ko gọi các cầu thủ ko đạo đức lên đá tuyển kể cả VL, VL cũng phải cho ngồi dự bị luôn: triệt hạ đối phương, đá láo, lỗi láo, thái độ lồi lõm, nhất là các “sao Hôm” chưa nở đã tàn phải loại luôn làm gương. Dù có tài nhưng lắm tật mà ko thể cải tạo, cầu tiến là phải loại luôn ko tiếc kể cả công thần hay mới nhú kiểu ĐB. Vĩ Hào như hôm qua chỉ là dự bị vô danh nên VN ko thiếu ng có năng lực đãi cát sẽ có vàng, cứ nghe mồm mấy fan Trâu thì lứa đồng VN còn ko có thì thua từ khi chưa ra sân bay rồi đá gì nữa
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,277
Động cơ
350,406 Mã lực
Em thấy việc cầu thủ của mình đá lập bập, xử lý tình huống tối hoặc hay mắc lỗi vớ vẩn là do không được đá chính mấy. Cơ hội đá ít thì chả ai giỏi được đâu. Đến cầu thủ hàng đầu thế giới mà thằng nào nghỉ tầm đôi ba tháng quay lại là thấy khác ngay nữa là cầu thủ trẻ. Do đó nếu đã muốn hớt ngọn thì cũng thành lập một đám tầm 60 cháu rồi liên hệ giao hữu với đội nọ đôi chai, giải nọ giải kia hoặc thậm chí thành lập đôi đội u23 cho đá giải quốc gia, tất nhiên như thế mâu thuẫn với quyền lợi của câu lạc bộ vì câu lạc bộ trả lương nhưng phải tìm cách hợp lý thôi. Nó phải được đá thật và đá cùng nhau thì mới có bản lĩnh. Cảm giác chân tay cứ thừa thãi thế nào ý thì đá cái gì, huấn luyện viên nào cũng chả có thành tích đâu.
Nhìn lứa vàng là rõ từ trẻ đã đc thì đấu nhiều nên chững chạc. Hay như thái có nhiều CLB có giải trẻ thi đấu nhiều nên lực lượng họ đông có thể lứa trẻ mình ăn nhưng về sau lại thua hay như các nước nhật hàn cầu thủ họ đc thì đấu nhiều gấp đôi cùng lứa số với ta.

Từ lâu nay đã đề cập rồi không tăng số trận hay có giải trẻ thì bóng đá VN 10 năm tới vẫn như vậy thôi.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,255
Động cơ
298,558 Mã lực
Mình cứ phảo là oánh du kích, rình sơ hở là chọt phát r thủ cho đúng tính cách,
Dấu dao tay áo, đối phương thua nhõn quả, cay mà k biết tại sao.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,948
Động cơ
246,665 Mã lực
Tuổi
51
Ông Trâu có nhiều năm từ khi huấn luyện đội trẻ đến lúc bị khán giả tống cổ, nhẽ cũng đến 5 năm. 5 năm không làm được cái việc KSB như anh Pháp này thì rõ là bốc phét, chém gió rồi ! Không cần phải vặn vẹo gì cả ! Mơ là việc của cụ, cụ bắt người khác làm theo giấc mơ của cụ để kiếm thì là việc khác ! Mơ vào WC mí mơ đoạt cup chứ mơ như cụ thì sớm muộn cũng bị tống cổ đi thooii, không phải mình VN đâu !
Mơ mà cũng chả dám thì đúng chính xác là tinh thần chiến đấu rất cao của ao làng rồi !
 

ducdaide

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-822167
Ngày cấp bằng
8/11/22
Số km
429
Động cơ
13,355 Mã lực
Phải thừa nhận hôm qua Việt Nam đá "cao thượng" thật... hiếm có 1 đội nào chơi "đẹp" như thế... đang hơn đối thủ 1 người thì ông hậu vệ cố phạm lỗi để nhận thẻ đỏ rôi bị đuổi ra sân... thế là 2 đội lại cân bằng người... hiếm có đội nào "chơi đẹp" như ông Việtnam =))=))=))=)) Việt nam lúc nào chẳng nhất thế giới các cụ nhỉ :D
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,314
Động cơ
482,963 Mã lực
Nơi ở
rừng

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Nhìn lứa vàng là rõ từ trẻ đã đc thì đấu nhiều nên chững chạc. Hay như thái có nhiều CLB có giải trẻ thi đấu nhiều nên lực lượng họ đông có thể lứa trẻ mình ăn nhưng về sau lại thua hay như các nước nhật hàn cầu thủ họ đc thì đấu nhiều gấp đôi cùng lứa số với ta.

Từ lâu nay đã đề cập rồi không tăng số trận hay có giải trẻ thì bóng đá VN 10 năm tới vẫn như vậy thôi.
vàng bạc đồng gì mợ lại còn thi đấu nhiều ít gì nữa, có ai thi đấu ít mà đang chạy theo bóng thì ngó trái, phải sau rồi bỏ mịa nó bóng ôm đối thủ vật ra mà lại trong vòng 16m50 trong 1 trận đấu quan trọng như thế chứ. Nó là ý thức, tâm trí cách sống cách đá bóng rồi. Có đá càng nhiều thì càng đá láo thêm thôi, rồi có thoát pen thoát thẻ thì lại bảo là có tố chất ăn vạ, có tố chất tiểu xảo, tóm lại là loại luôn cho nhanh
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,948
Động cơ
246,665 Mã lực
Tuổi
51
Mơ sảng thì không cần ! KK ! Đừng nói theo người khác như vẹt nữa đi ! KK
Làm ít sai ít, làm nhiều sai nhiều, không làm thì không sai. Không làm được cái gì cả thì không sai sót cái gì cả !

Không sai gì cả thì sẽ tự nhiên cảm thấy thoải mái để chê bai người khác. Chỉ trích thì nhà ta lúc nào cũng có sẵn những người mạnh miệng !
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,314
Động cơ
482,963 Mã lực
Nơi ở
rừng
Làm ít sai ít, làm nhiều sai nhiều, không làm thì không sai. Không làm được cái gì cả thì không sai sót cái gì cả !

Không sai gì cả thì sẽ tự nhiên cảm thấy thoải mái để chê bai người khác. Chỉ trích thì nhà ta lúc nào cũng có sẵn những người mạnh miệng !
Cụ quả là mạnh miệng ! KK
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ này nc có vấn đề gì vậy nhỉ, cụ biết lứa thua QH có mấy thằng lên tuyển ko ? Mấy thằng hành VN vẫn là mấy đứa cũ nhé :))

Còn Trẻ Thái 5-6 năm qua toàn bị cho ăn hành nhé. :))

Cụ ít xem đá bóng, ko nắm được bất kì số liệu nào, chỉ nói theo ý thích à :))
=))) mấy thằng à ? Supachok, suphanat, Supachai, Kritsada,Worachit toàn thằng ở tuyển :))). Gần như lúc nào cũng có mặt ;)) hẳn là lứa cũ cơ đấy
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,948
Động cơ
246,665 Mã lực
Tuổi
51
Ngọc Thắng ngày hôm qua là hình ảnh tiêu biểu cho khả năng quản lý đội ngũ, từ khâu tuyển chọn nhân sự, huấn luyện, rèn luyện kỷ luật, chiến thuật, tâm lý. Sai sót là không thể tránh khỏi, nhưng sai sót lớn và nhiều tới mức độ liên tiếp xâu chuỗi nhau thì khó mà biện hộ được !
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Làm ít sai ít, làm nhiều sai nhiều, không làm thì không sai. Không làm được cái gì cả thì không sai sót cái gì cả !

Không sai gì cả thì sẽ tự nhiên cảm thấy thoải mái để chê bai người khác. Chỉ trích thì nhà ta lúc nào cũng có sẵn những người mạnh miệng !
Ồ thế đang mở miệng chê HAT kìa ;)) nhưng HAT lại thắng cơ ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top