[Funland] Vòng 3 VL WC 2022 - Chông gai giúp ta trưởng thành

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ví dụ em xếp đội hình như thế này cụ thấy có được không:
- 3 trung vệ
- 2 hậu vệ cánh
- 3 tiền vệ phòng ngự
- 2 tiền vệ tấn công (phòng thủ từ xa)
Chưa đá đã sợ thì ở nhà cho khỏe. :D Đánh nhau, nó cầm dao, mình lại mặc áo giáp đứng cho nó mặc sức đâm chém thì có sống cũng bị sang chấn tâm lý cụ ạ.

Việt Nam giờ có tiền đạo tự làm tự ăn được, có cầu thủ chuyển trạng thái được thì tội gì mà cất dao ở nhà.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,415
Động cơ
-176,289 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Saudi điểm mạnh là tốc độ và đi bóng dính chân
Khi có VAR thì điểm mạnh này lợi hại kinh khủng luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Saudi điểm mạnh là tốc độ và đi bóng dính chân
Khi có VAR thì điểm mạnh này lợi hại kinh khủng luôn
Cụ xem trận gặp Singapore đi. Bọn Singapore nó đá kiểu xúc ủi nên KSA cũng không thể hiện được nhiều. Theo em thì nếu mình chuẩn bị nghiêm túc, anh em có khát khao thì cũng không đến nỗi nào. Cánh phải KSA bất ổn, cánh trái ham dâng... Nói chung không phải là không có điểm yếu.
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,147
Động cơ
164,132 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tiền vệ trái Salem Aldawsari rất nguy hiểm như đã phân tích ở trên.


Chạy cánh phải Vũ Văn Thanh của Việt Nam


Chạy cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng của Việt Nam


Cccm thấy có cân không?
Thằng này thể lực như T Hoàng, kĩ thuật như V Thanh, ghi bàn như C Phượng.. kkk
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,415
Động cơ
-176,289 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy đội KSA này ghi bàn chật vật phết đấy, nên hòa là nhiệm vụ có thể, miễn là đừng mất tập trung như trận gặp UAE là được. Đặc biệt, KSA gặp khó khăn trong cả hai trận đá với Singapore, một đội toàn cao to đen hôi, đâm húc. Đây cũng có lẽ là một gợi ý cho mình.
Cháu chả thấy chật vật ở đâu cả
2 cột dọc, 1 xà ngang, 2 pha bỏ lỡ 10-10, 3 bàn thắng
Mấy anh nhập tịch của Singapore thì vẫn thể hình ngon như Ronaldo
 
Chỉnh sửa cuối:

Tomvichanakem

Xe tải
Biển số
OF-777419
Ngày cấp bằng
16/5/21
Số km
202
Động cơ
38,191 Mã lực
Tuổi
39
Công nhận Tây nó nói người VN lạc quan nhất thế giới là có lý.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
12,594
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Số điểm FIFA Việt Nam được hoặc mất sau mỗi trận xếp theo thắng hòa bại.

✅ Trận 1: 02/09/2021, Ả rập Xê út vs Việt Nam 34, 14, -6
✅ Trận 2: 07/09/2021, Việt Nam vs Úc 31, 11, -9
✅ Trận 3: 07/10/2021, Trung Quốc vs Việt Nam 30, 10, -10
✅ Trận 4: 12/10/2021, Oman vs Việt Nam 30, 10, -10
✅ Trận 5: 11/11/2021, Việt Nam vs Nhật 32, 12, -8
✅ Trận 6: 16/11/2021, Việt Nam vs Ả rập Xê út 25, 5, -15
✅ Trận 7: 27/01/2022, Úc vs Việt Nam 37, 17, -3
✅ Trận 8: 01/02/2022, Việt Nam vs Trung Quốc 19, -1, -21
✅ Trận 9: 24/03/2022, Việt Nam vs Oman 19, -1, -21
✅ Trận 10: 29/03/2022, Nhật Bản vs Việt Nam 37, 17, -3

Theo kết quả dự tính trên, thì chúng ta cần giã hai chú Trung Quốc và Oman ở cả sân nhà lẫn sân khách để bảo toàn thứ hạng. Ả rập Xê út thì thắng nhà hòa khách. Úc và Nhật cố gắng hòa cả hai lượt, nếu cô thương thì xiên Úc phát ở sân nhà cũng được. Nếu mọi việc thuận buồm xuôi gió Việt Nam sẽ kiếm được tầm 100 đến 150 điểm sau vòng 3, thay thế Ả rập Xê út lên top 6 châu Á, chính thức thoát khỏi rốn của vùng trũng là ĐNA, gia nhập vùng trũng của thế giới là AFC. :D Thậm chí nếu cố thêm được thành 165 điểm, các tuyển thủ của ta hoàn toàn đủ điều kiện chơi ở Ngoại hạng Anh. :D
Nếu thế thì được đi WC chắc luôn
 

Nguyenhongson26

Xe tăng
Biển số
OF-573604
Ngày cấp bằng
11/6/18
Số km
1,914
Động cơ
163,320 Mã lực
Tuổi
46
Theo em thì may ta rơi vào bảng này và điểm nhấn duy nhất để ta vào được vòng 3 là trận thắng UAE trên sân Mỹ Đình,riêng trận đó cứu chúng ta khỏi bị loại.
HLV độ này chưa thấy bài gì hay,đá vòng 3 này thì cầu thủ nó đẳng cấp hơn hẳn mình,tự các cầu thù điều tiết trận đấu được.
Chắc cũng chả mơ mộng,đến đây là hết nấc rồi.
Em cũng mạo muội mang comment từ thớt bên kia sang đây - vì nó là 1 quá trình liên tục. Nếu rút kinh nghiệm tốt thì ta sẽ còn đi xa được :

Tr ận đêm qua VN-UAE với kết quả 2-3 ta thua về cơ bản có thể chấp nhận được vì dù sao ta cũng đã vào được vòng loại 3 do... các đội nhì của các bảng khác kém hơn....
Các em cũng đã rất cố gắng.... đến tận giây phút cuối cùng mà không bị mất tinh thần, ngã lòng. Điều này đã giúp gỡ được 2 bàn sau khi thua trắng 3-0 trong cả hiệp 1. Đây là 1 trong các điểm mạnh nhất của VN kể từ thời điểm ở Thường châu...

Tuy nhiên muốn nói ở đây là đấu pháp của bld đưa ra hơi bị cứng nhắc từ ban đầu. Việc này cũng đã lặp lại từ 2 trận trước :
- trận gặp Indo - đối thủ yếu hơn - nhưng cũng cho thấy hàng hậu vệ có vấn đề cũng như chủ quan phòng về không được tốt.
- Trận gặp đội ngựa cũng tương tự với hàng hậu vệ và nguy hiểm hơn là khu vực giữa sân coi như mất kiểm soát. Hàng tiền đạo không có bóng kiến tạo và thiếu phối hợp chặt chẽ, hiệu quả... Ngoài ra chỉ đạo chiến thuật phòng ngự thụ động quá cũng dẫn đến nhiều tình huống quá nguy hiểm dễ mất kiểm soát toàn trận đấu và tỷ số cũng quá mong manh...
- trận đêm qua gặp UAE thì nó là tổng hợp nhược điểm của 2 trận nói trên tuy khu vực giữa sân bóng đã khống chế được tốt hơn. Nhưng 2 bàn thua - trừ bàn do Tấn Trường vồ vào chân đội bạn và bị phạt penalty ( bàn này cũng không trách Tấn Trường - nhưng thực sự cũng không đáng làm vậy ...) - thì đều do lỏng lẻo khâu hậu vệ, thiếu bọc lót để đội bạn tự do ghi bàn...
- Trận đêm qua gặp UAE đấu pháp cũng đã được iều chỉnh khá hiệu quả kết hợp với thay người trong đó kể từ khi Minh Vương vào sân đã thay đổi cục diện trận đấu . Tuy nhiên sự thay đổi này cũng bị muộn từ gần giữa hiệp 2 chứ không phải ngay từ đầu hiệp 2....

Còn ông Park tthif cũng không giám trách gì nhưng trước trận đấu quan trọng như trận cuối cùng với UAE đêm qua mà phải ngồi trên khán đài và bắt buộc không có liên hệ, chỉ đạo gì cho team thì cũng nói thẳng không tròn trách nhiệm....
Cũng thông cảm tính nóng của ông Park nhưng chuyện 2 lần bị 2 thẻ vàng do cãi trọng tài ( một cách không đáng có và không nên) và 2 lần phải ngồi trên khán đài trong những trận quan trọng thì ông Park cũng cần kiểm soát bản thân mình tốt hơn và rút kinh nghệm sâu sắc để không lặp lại lần thứ 3 nữa...

Nói chung VN ta vẫn phải cố gắng rất rất nhiều trên bước đường hội nhập bóng đá thế giới...

Dù sao ta cũng rất may mắn....! :D :D :D

Xin có đôi lời nói thẳng từ tâm can của 1 ofer có tâm huyết!
 

Hooks

Xe tăng
Biển số
OF-584554
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
1,425
Động cơ
-23,054 Mã lực
Tuổi
54
Đá với tâm thế cửa dưới, đá ko áp lực thì đôi chân mới thanh thoát, mới làm nên điều bất ngờ.

Tâm thế cửa dưới, lại còn chịu áp lực lớn nữa thì đá làm sao?

Thắng TQ thì ai cũng sẽ phât cuồng, nhưng đừng gây áp lực cho các cháu kẻo khó đá.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Số điểm FIFA Việt Nam được hoặc mất sau mỗi trận xếp theo thắng hòa bại.

✅ Trận 1: 02/09/2021, Ả rập Xê út vs Việt Nam 34, 14, -6
✅ Trận 2: 07/09/2021, Việt Nam vs Úc 31, 11, -9
✅ Trận 3: 07/10/2021, Trung Quốc vs Việt Nam 30, 10, -10
✅ Trận 4: 12/10/2021, Oman vs Việt Nam 30, 10, -10
✅ Trận 5: 11/11/2021, Việt Nam vs Nhật 32, 12, -8
✅ Trận 6: 16/11/2021, Việt Nam vs Ả rập Xê út 25, 5, -15
✅ Trận 7: 27/01/2022, Úc vs Việt Nam 37, 17, -3
✅ Trận 8: 01/02/2022, Việt Nam vs Trung Quốc 19, -1, -21
✅ Trận 9: 24/03/2022, Việt Nam vs Oman 19, -1, -21
✅ Trận 10: 29/03/2022, Nhật Bản vs Việt Nam 37, 17, -3

Theo kết quả dự tính trên, thì chúng ta cần giã hai chú Trung Quốc và Oman ở cả sân nhà lẫn sân khách để bảo toàn thứ hạng. Ả rập Xê út thì thắng nhà hòa khách. Úc và Nhật cố gắng hòa cả hai lượt, nếu cô thương thì xiên Úc phát ở sân nhà cũng được. Nếu mọi việc thuận buồm xuôi gió Việt Nam sẽ kiếm được tầm 100 đến 150 điểm sau vòng 3, thay thế Ả rập Xê út lên top 6 châu Á, chính thức thoát khỏi rốn của vùng trũng là ĐNA, gia nhập vùng trũng của thế giới là AFC. :D Thậm chí nếu cố thêm được thành 165 điểm, các tuyển thủ của ta hoàn toàn đủ điều kiện chơi ở Ngoại hạng Anh. :D
Anh nghĩ Việt Nam có từ 9 đến 12 điểm ở vòng 3, đứng thứ tư trong bảng
Còn điểm và thứ hạng FIFA thì chưa tính vội :)
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,147
Động cơ
164,132 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
21h tối nay Viettel vs Pathum tại vòng bảng C1 châu Á. Đương kim vô địch của VN và TL gặp nhau trong trận đấu đc cả ĐNA chờ đợi. Thanh Bình của Viettel càng đá càng tiến bộ khả năng sẽ đc ô Park sử dụng ở vòng 3, Trọng Đại mà đá tốt khả năng cũng đc gọi. E thấy T Đại đá cặp với Jahar rất hay mà Jahar đá khá giống T Anh.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Anh nghĩ Việt Nam có từ 9 đến 12 điểm ở vòng 3, đứng thứ tư trong bảng
Còn điểm và thứ hạng FIFA thì chưa tính vội :)
Em xem lịch thì thấy Việt Nam bị bất lợi về di chuyển phết. Nhiều trận sân nhà tưởng là lợi thế nhưng thực ra cách đó 5 ngày vừa đá sân khách ở tận đẩu đâu. Nói chung là khoai. Lực lượng không dày là dễ toang lắm. Hy vọng trận đầu cô thương thắng được thì đúng là có nhiều cửa để tính. Còn hòa thì đúng là nằm trong mục tiêu cần đạt được rồi. Hy vọng ông em đồng hương của anh mở tài khoản, vì KSA nó đá cũng khá thoáng chứ không chặt chẽ như UAE.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
21h tối nay Viettel vs Pathum tại vòng bảng C1 châu Á. Đương kim vô địch của VN và TL gặp nhau trong trận đấu đc cả ĐNA chờ đợi. Thanh Bình của Viettel càng đá càng tiến bộ khả năng sẽ đc ô Park sử dụng ở vòng 3, Trọng Đại mà đá tốt khả năng cũng đc gọi. E thấy T Đại đá cặp với Jahar rất hay mà Jahar đá khá giống T Anh.
Nay còn có sự tái ngộ của Thitipan với Trọng Hoàng và Ngọc Hải. Ông em này đá rắn phết, và đã bị Ngọc Hải cho đi viện xuống phong độ luôn. Dangda ở vòng loại đã từng đi qua cả Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng và hôm nay xem anh ta đá dư lào. :D
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,147
Động cơ
164,132 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nay còn có sự tái ngộ của Thitipan với Trọng Hoàng và Ngọc Hải. Ông em này đá rắn phết, và đã bị Ngọc Hải cho đi viện xuống phong độ luôn. Dangda ở vòng loại đã từng đi qua cả Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng và hôm nay xem anh ta đá dư lào. :D
Cụ để ý xem hôm nay Dangda có qua đc T Đại ko đã nhé.kk
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Em xem lịch thì thấy Việt Nam bị bất lợi về di chuyển phết. Nhiều trận sân nhà tưởng là lợi thế nhưng thực ra cách đó 5 ngày vừa đá sân khách ở tận đẩu đâu. Nói chung là khoai. Lực lượng không dày là dễ toang lắm. Hy vọng trận đầu cô thương thắng được thì đúng là có nhiều cửa để tính. Còn hòa thì đúng là nằm trong mục tiêu cần đạt được rồi. Hy vọng ông em đồng hương của anh mở tài khoản, vì KSA nó đá cũng khá thoáng chứ không chặt chẽ như UAE.
Ngồi xem lại trận UAE vs VN thấy họ nghiên cứu lối đá của mình rất kỹ và có biện pháp khắc chế vô cùng hữu hiệu.
Còn miếng đánh của họ mình biết nhưng lại bất lực nên mới để nó ghi bàn trước, phần vì nhân sự đuối, phần vì chệch choạc khi không có ông Park ở đường pit
Khi có 3 bàn, UAE chùng xuống, còn VN thay người, dồn lên trong cái thế không còn gì để mất nên mới có 2 bàn gỡ

Vòng 3, các đội trong bảng toàn cửa trên mình cả, tuy nhiên cả Úc lẫn KSA nếu chủ quan coi VN là đội lót đường thì dễ xảy chân. Còn họ nghiên cứu kỹ lối đá của VN thì mình chả có hy vọng..
Riêng đội Trung Quốc, anh tin họ sẽ nghiên cứu lối đá của VN rất kỹ và 2 trận gặp họ sẽ ko hề dễ dàng
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ để ý xem hôm nay Dangda có qua đc T Đại ko đã nhé.kk
Dangda khéo phết đấy cụ. Ông em Trọng Đại mà cứ vào bóng theo kiểu 5 ăn 5 thua như mấy trận trước dễ lại bị dán thêm 1 cái thẻ nữa vào mặt lắm. Nhưng phải nói TVH giỏi thật, giúp Trọng Đại ngày càng lấy lại được phong độ.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ngồi xem lại trận UAE vs VN thấy nó nghiên cứu lối đá của mình rất kỹ và có biện pháp khắc chế vô cùng hữu hiệu.
Còn miếng đánh của nó mình biết nhưng lại bất lực nên mới để nó ghi bàn trước, phần vì nhân sự đuối, phần vì chệch choạc khi không có ông Park ở đường pit
Khi có 3 bàn, UAE chùng xuống, còn VN thay người, dồn lên trong cái thế không còn gì để mất nên mới có 2 bàn gỡ

Nói chung trong bảng toàn cửa trên mình cả, tuy nhiên cả Úc lẫn KSA nếu chủ quan coi VN là đội lót đường thì dễ xảy chân. Còn họ nghiên cứu kỹ lối đá của VN thì họ cửa trên rõ ràng.
Riêng đội Trung Quốc, anh tin họ sẽ nghiên cứu lối đá của VN rất kỹ và 2 trận gặp họ sẽ ko hề dễ dàng
Pha thua của mình là do ông em VH lâu không đá nên bị lỗi tí dẫn đến bị chệch choạc thôi anh. Về cơ bản theo em vẫn là ngang cơ. Đội TQ để hôm nào gần đá em thử tìm hiểu xem sao. Nghe đồn nó nhập tịch đến 5 chú. :D Sốc luôn. :P Tuy nhiên, HLV khá trẻ tuổi nên chưa chắc đã quản trị tốt đội hỗn hợp nội ngoại binh này.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Pha thua của mình là do ông em VH lâu không đá nên bị lỗi tí dẫn đến bị chệch choạc thôi anh. Về cơ bản theo em vẫn là ngang cơ. Đội TQ để hôm nào gần đá em thử tìm hiểu xem sao. Nghe đồn nó nhập tịch đến 5 chú. :D Sốc luôn. :P Tuy nhiên, HLV khá trẻ tuổi nên chưa chắc đã quản trị tốt đội hỗn hợp nội ngoại binh này.
CẢ hiệp 1 đầu hiệp 2 đá nửa sân mình ko lên nổi bóng, lý thuyết như cụ thì Ỉn bằng phân mình mất
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top