Em viết nốt cho cụ thèm luôn thể.
Hệ thống đèn : LED full luôn nhé, liếc ngang liếc dọc đưa tình thôi rồi. Cos thì hơi gần quá nhưng phù hợp đi trong phố. Pha thì thôi rồi, xa dã man. Hệ thống tất nhiên là có rửa đèn rùi. Đèn nội thất có thể chỉnh 4-5 màu gì đó( xanh đỏ tím vàng hoặc tự động chuyển màu theo nhiệt độ trong xe), đèn viền nội thất chỉ 1 màu nhưng có thể điều chỉnh độ sáng tối
Hệ thống giải trí : Âm thanh B&W theo tai trâu của em thì đỉnh quá, hiện tại em toàn chơi nhạc flac nghe như CD. Video cũng play ngon nhưng xe chạy là ngắt hình. Nhiều loa quá em chưa đếm được. ( nghe nhạc em so với GLS hoặc Vela thì nó ok hơn đấy). Rất tiếc hệ thống về Vn bị cắt mất option modun 3G để cắm sim điện thoại dùng internet và phát internet ra toàn xe nhưng không sao, em mua quả phát 4G di động đặt trên xe nên không thành vấn đề. Hệ thống multimedia này có thể kết nối CarPlay và Androi car nên chơi tất mọi loại điện thoại, ta có thể dùng đt ngay trên màn hình xe. Hiện tại em đã thử kết nối adroid và play youtube ầm ầm( cài phần mềm trên đt), khi xem youtube thì ko bị ngắt hình khi chạy.
Công nghệ an toàn và tiện nghi lái : Bám làn rất chuẩn, khi chạy cao tốc có vạch phân làn rõ ràng thì hầu như không phải lái, xe sẽ tự giữ làn và khoảng cách với xe phía trước, nếu thích thì người lái cài chế độ Auto Pilot là nó tự giữ ga luôn ===> tự lái hoàn toàn. Khi xe có dấu hiệu lệch làn nó sẽ cảnh báo bằng âm thanh và rung vô lăng, cảnh báo nhiều lần nó sẽ hiển thị yêu cầu người lái nghỉ ngơi ( Take a cup coffee). Người lái chuyển làn mà không xi nhan thì tay lái sẽ rất nặng, thế nên giúp ta đi đúng luật và an toàn hơn. Ra đa quét vật cản quanh xe, đi nội thành HN nó réo tứ phía, đôi lúc em phải tắt. Camera 360 thì khỏi bàn rồi, cái này nhiều xe có. Khi có xe khác gần vượt mình thì đèn cảnh báo chớp vàng bên phía gương tương ứng. Khi gặp vật cản bất ngờ nó sẽ hiển thị hình oto hoặc người đi bộ đỏ lừ to vật trên kính lái (hub chiếu lên), nếu mình không phanh nó sẽ phanh. Lần đầu em gặp quả bất ngờ này cứ tưởng nó hiện Are you sure?
- Ghế da êm hơn mer ( em đã xem đi xem lại con GLS 400 tận...5 lần)
- Có thể tạo Profile cho 4 người lái, chọn ông A, B, C là ghế, vô lăng, ... nó sẽ trả về cho ông ấy.
- Hỗ trợ đỗ xe song song hoặc vuông góc (kiểu vào chuồng), cái này em đã thử OK
- Cốp điện, có đá chân ( cái này thường thôi), có khoá bằng mật khẩu
- Cốp để găng tay phía trước cũng bấm điện và khoá bằng mật khẩu ( đố mở được)
- Điều hoà 3 giàn, giàn thứ 3 điều khiển từ màn hình trung tâm, còn giàn 2 có thể từ vị tri ghế 2 hoặc từ màn trung tâm.
- Ghế lung tung hướng, em chưa thử hết nhưng có cái hay là 2 ghế trước có thể thò ra thụt vào 1 phần để đỡ đùi ( làm dài hoặc ngắn mặt ghế), sưởi 2 ghế trước là đương nhiên
- Ổ cắm 220V 120W dùng cho các thiết bị điện thông thường, em chưa thử nồi cơm điện
- Ghế giữa hàng 2 có thể gấp lên 1 cấp làm ghế ngồi cho trẻ em.
- Hàng ghế 2 ngoài gấp có thể trượt lên xuống để hàng 3 ngồi thoải mái ( GLS của mec không có)
- Giảm xóc hơi, nâng hạ theo chế độ lái ( cái này nhiều thằng có)
- Nắp xăng theo kiểu van 1 chiều, không phải vặn gì cả, bật nắp là cắm vòi ngay.
- Ắc quy, em mới tìm thấy 3 cái trên xe, không biết sao mà lắm thế
Tiêu thụ nhiên liệu : đường trường khoảng 11lit/100km, trong phố em không tính
Bảo hành : 3 năm, không giới hạn thời gian chờ phụ tùng
Em mới tìm hiểu như thế thôi, các bác bổ sung tiếp cho em nhé
Ý tưởng sắp tới của em : lắp 2 màn gối androi phía sau, lắp bậc chân điện như Landrover