- Biển số
- OF-721152
- Ngày cấp bằng
- 20/3/20
- Số km
- 51
- Động cơ
- 78,216 Mã lực
- Tuổi
- 35
Touareg bản ở VN máy 3.6 dòng cũ mặc dù lành nhưng tốn xăng
Ở bển dùng hết sang 3.0 với 2.0 rồi
Ở bển dùng hết sang 3.0 với 2.0 rồi
súc miệng nhiều giống uống xăng mà cụỜ, nước xúc miệng với xăng xe liên quan nhau vãi.
average là tính trung bình rồi cụ. Chắc cụ chạy đường vắng cũng nhiều
Em có thấy tốn xăng gì đâu, con e300 của em máy 2.0 đang ăn gần 10l/100km rồi
Cái này là em chạy trong thành phố, ra đường trường xuống còn khoảng 8l
Ông chủ quyết là chính chứ ông TGD có quyết đc mấy đâuGiá ông chủ của VW VN mời cụ này về làm Tổng giám đốc thì tốt cho VW đấy.
Dòng này là xe bình dân, lên rẻ hơn mer rất nhiều bác nhéDòng này bảo dưỡng, thay thế phụ tùng có đắt như mec ko các cụ
Touareg thế hệ 2 đi cũng sướng mà cụ, xe chắc nịch luônĐẳng cấp hay giá cả thì em không bàn. Nhưng về độ an toàn em khá tin tưởng dòng xe này. Từng thấy mấy em Touareg đời trước tung trực diện kéo về xưởng mà người chả hề hấn gì. Hihi
Về việt nam thường xe đức môi trường nó ko hợp mà giá lại cao , với nhiều xe nhìn nó còn ko tiện dụng với người việt nên bán chậm lắm bác ạCon xe này em thấy ở nước ngoài họ chuộng lắm, giá ngang cả GLE. Sao ở VN giá tốt vậy mà vẫn ế ẩm Có cụ nào xài rồi cho cảm nhận xem, hay là xe có vấn đề gì nên ế...
khác chứ bác ơi.vw là vw, audi là audi nhéphụ kiện của nó cùng với Q7 nên giá có thể tương đương cụ nhỉ, mình máu e này lắm rồi k biết giá cả ntn
Xe này chạy rất hay nhé cụ, e đã từng chạy rồiv
Về việt nam thường xe đức môi trường nó ko hợp mà giá lại cao , với nhiều xe nhìn nó còn ko tiện dụng với người việt nên bán chậm lắm bác ạ
Con của cụ form mới hay form cũ ah?Chỗ ấy em cóp pết ở trang rao bán xe nên nó lộn 1 tẹo. Cụ thông cảm nha.
Cụ bán không,em cần muaxin chia sẻ cùng các cụ về TOUAREG.
năm 2016 mình có mua lại được của một bác chiếc TOUAREG TDI 2.5 chiếc này được nhập mới về Việt Nam và đăng ký năm 2019 đã đi được hơn 9 vạn một chủ duy nhất. vì có ý định sẽ sử dụng lâu dài chiếc xe này nên minh thay toàn bộ dàn gầm, mặc dù thợ bảo vẫn còn đi được Tổng thiệt hại là 31 tr cả tiền công thay. Một cái giá mình cho rằng còn rẻ hơn phụ tùng xe Nhật chính hãng.
sau gần 4 năm sử dụng mình đã đi thêm được 6 vạn nữa. Xin thống kê cho các cụ tham khảo những chi phí vận hành sửa chữa.
một công tắc gập gương thay mới mặc dù chỉ vỡ núm công tắc 1,2 tr
một cụm khoá cửa bên lái 2,1 tr thợ bảo sửa được vì chỉ hỏng phần cơ nhưng thấy rẻ quá nên thay luôn mới.
4 chiếc lốp bản rộng hơn, Hàng tháo xe còn mới trên 90% mua của cụ Sơn tóc đỏ 8tr
thay mới Lốc máy lạnh và vệ sinh toàn bộ dàn lạnh 13tr vào dịp mùa hè mới đây. Giải thích cho các cụ là máy lạnh chưa hỏng nhưng thay mới chinh hãng cho lạnh sâu vì nghe báo, đài nói mùa hè năm nay rất khắc nghiệt và quả thật những ngày nóng 40 độ như hôm nay xe của tôi vẫn bảo đảm lạnh buốt từ trước ra sau.
một số lọc xăng, lọc gió, lọc điều hoà thay theo định ký giá rẻ như xe Nhật.
một số lần xe báo cháy đèn thay bóng đèn.
nói tóm lại về mặt sửa chữa thì chưa có gì phải đụng vào máy móc cả. Xe rất thông minh là hỏng cái gì báo ngay bằng tiếng anh.
một đôi lần nghi ngờ đưa vào gara để quét thì cũng có nổi mấy lỗi lặt vặt nhưng khi xoá lỗi xong thì không có vấn đề gì nữa.
bây giò mình muốn chia sẻ về vận hành.
trước xe này mình đi chiếc Volvo 2007 mày xăng 3.0. Chiếc xe này thì khỏi phải nói về chất lượng và độ an toan rồi.
chuỷển sang chiếc touareg này mình thấy rằng mọi vấn đề từ cảm giác lại, độ ổn đinh, bám đường...đều rất ổn Khoảng 85% so với Volvo.
mình chia sẻ mang tính chất cá nhân thôi nhé, nếu có đụng chạm tới cụ nào thì mong các cụ xá tội cho.
vừa qua trên cộng đồng có một số cụ nhận xét xe của Vin đậm chất Đức, cảm giác lái như xe Đức. Theo ý kiên Của mình thì phải trải nghiệm Thực sự với những phép thử sau;
bạn hãy ôm cua khoảng 70 đến 80km/h xem cảm giác lái sẽ như thế nào, người ngồi trên xe có bị văng qua văng lại hay không
bạn hãy đi xe vào những đoạn đường trơn trượt để xem độ bám vững với nền đường thế nào, có bị sàng đuôi hay không, tay lái có cảm giác mất kiểm soát hay không.
độ cách âm của xe có tốt không
khi phanh gấp người lái có cảm giác sốc hay không. Điều này mình thấy là quan trong bởi xe Đức đã giải quyết được là cảm giác phanh như không ăn lắm nhưng quãng đường dừng vẫn bảo đảm như mong muốn, không rê cháy Bánh khiến cho lái xe không Có cảm giác sốc.
minh thì chưa được lái xe của Vim nhưng cũng đã được ngồi bên Cạnh của bản cao cấp nhất xe Vim nhưng mình chỉ muốn nói các bác đã nhận xét đậm chất Đức và cảm giác lái như xe Đức thì nên một lần thực sự ngồi lên một chiếc xe bình dân của Đức như Volksvagen để có sự cảm nhận so sánh.
cuối cùng mình không muốn đưa ra sự khuyên bảo nào với các cụ về những lựa chon nhưng với cá nhân mình thấy Qua gần 4 năm sử dụng thì mình thấy quá hài lòng với chiếc xe này về chi phí vận hành, sửa chữa và độ ổn định. Chắc chắn mình sẽ còn đi chiếc xe này khoảng 2 hay 3 năm Nữa mới Có đổi xe gì thì đổi