em có chụp ảnh đâu, chỉ thỉnh thoảng tự sướng một tẹo chứ em cũng đam mê chụp ảnh nhưng đứt gánh giữa đường rồi ạ. em thực tình ko muốn khoe mà cụ. chỉ thích tự sướng thôi
báo cáo các cụ, sau nửa ngày giám sát thi công, em đã xong. xe nằm bẹp xuóng đường luôn. về nhà lùi vào gara đã sước một vạch bodylip hichic. mà lúc thay xong hạ cầu xuống còn ko lôi được càng ra, lay hoay mãi mới ra được. tối em post ảnh để các cụ tham khảo nhá.
giờ còn mỗi TMC tuning box nữa là xong
@cụ ngắm bạn: má ốp thôi, lúc đầu định sơn nhưng nhìn lởm quá nên em mua ốp vào. bộ brembo kit rẻ nhất là 2200$ bao gồm đĩa và heo dầu, em chưa cần lắm vì nếu có độ công suất lên thì ngang xe 2.0 mà xe 2.0 vẫn dùng phanh giống em nên em quyết định ko độ. mà em dán vào chứ ko bắt vít veo làm gì cả cụ ạ.
báo cáo các cụ đây là danh sách thứ em độ
xe scirocco 1.4
audio: ban đầu chơi cặp krx2 focal đằng trước. rồi chơi krx3 trước và krx2 sau+ alpine H800 đầu tiên ở VN+ sub rockfort 12 inch. final là lấy loa trung krx3 + tép focal berylium+ woofer của kít 7 focal cho đừng trước ( trước loa 3 đường ) sau là tép và woofer của krx3! bỏ sub woofer vì riêng 2 woofer của bộ này đã đủ đạm cho em rồi + 2 amp F4 alpine + giữ nguyên H800 và c800 của alpine để tùy biến hệ thống âm thanh.
ngoài ra lắp thêm bluetooth, cảm biến lốp, sạc iphone ipad usb trên ngay cạnh nút tắt ESp.
thay thế toàn bộ đèn led canbus để tránh báo lỗi cho đèn sương mù, đèn dưới gương, đèn footlighting, đèn đọc sách trước sau, đèn biển số.
thảm cao su có chữ scirocco đỏ choét
viền inox bậc lên xuống cửa
bộ ốp metal chân ga, chân phanh và left foot của abt
thay chắn engine cover dưới gầm từ nhựa sang inox dày 3 li, cạ gầm mấy lần mà chưa thấy xi nhê gì cả( cái này đặc biệt lợi cho điều kiện đường xá VN)
bọc chìa khóa cao su
và ốp ổ chìa khóa ABT nhìn vui mắt.
lọc gió k&n + stainless pipe
forge blow off spacer và value luôn
bodylip otteinger
vành lốp 235/35 r19
custome downpipe
phuộc FSD Koni ( tự điều chỉnh độ cứng hay mềm tùy vào điều kiện đường xá, phản ứng tức thì trong 0,2s ) vì nếu có mua coil cover thì mỗi lần chỉnh lại lên giàn và siết chỉnh, mệt lắm. chạy street thì em chỉ muốn loại này thôi.
lò xo H&R hạ 5cm gầm
còn gì thì để em nhớ nốt hãng, mệt quá. giờ em măm cái đã