Khả năng cao là xe này dùng hệ thống giám sát áp suất lốp gián tiếp, tức là dùng cảm biến tốc độ (hay còn gọi là cảm biến ABS) để so sánh số vòng quay các bánh xe với nhau, nếu 1 trong các bánh xe quay nhanh hơn các bánh còn lại (khi xe đi thẳng) thì tức là bánh đó non hơi (do chu vi nhỏ hơn các bánh còn lại), ̀khi đó hệ thống sẽ báo bánh đó non hơi. Nếu cả 4 bánh non hơi như nhau thì hệ thống này cũng không biết để cảnh báo. Hệ thống này không đo áp suất lốp được. Hệ thống này khác với hệ thống giám sát trực tiếp. Hệ thống giám sát áp suất lốp trực tiếp dùng cảm biến áp suất lốp lắp trực tiếp trong van xe, đo số liệu áp suất và nhiệt độ hơi trong từng lốṕ thì mới có số liệu áp suất lốp cụ thể của từng bánh xe để hiển thị. Phần nhiều các dòng xe bây giờ dùng hệ thống gián tiếp, vì tiết kiệm được chi phí lắp thêm cản biến trực tiếp, chỉ cần dùng phần mềm để sử dụng số liệu của cảm biến tốc độ để xử lý. Thực ra hệ thống này cũng hiệu quả vì trên thực tế ít có trường hợp cả 4 bánh đều non hơi như nhau.