- Biển số
- OF-496642
- Ngày cấp bằng
- 11/3/17
- Số km
- 28
- Động cơ
- 188,480 Mã lực
- Tuổi
- 33
- Website
- vw-saigon.com
Bác nào muốn thử cảm giác lưng dính vào ghế ghé lái thử nhé.
Hơi cao so với xe nào mợ nhỉ, trong cùng tầm giá, những gì Passat mang lại em thấy khá tuyệt vờiXe đẹp quá, mà giá hơp cao.
Bác đếm thế nào mà thành ra không có cái cảm biến nào vậyCái xe tỏi hai mà không có lấy cái cảm biến lùi ! Kể cũng hơi nản nhỉ !
Nội thất thì đơn giản mộc mạc, thua Camry nhiều.
Hơn chắc được khung gầm. Công suất máy cũng ngang nhau. Tuy nhiên máy Cam là động cơ thường không tăng áp, nên sẽ bền hơn và bảo trì, bảo dưỡng rẻ tiền hơn !
Kể ra giá đó vẫn hơi khó chi Passat
Em đương muốn đổi gió sang con này cho lạ miệng cụ ợ !Bác đếm thế nào mà thành ra không có cái cảm biến nào vậy
Nội thất thì mộc mạc thiệt so với mấy xe khác chớ mà thua xe Camry thì em đoán bác chưa ngồi lên 2 xe bao giờ
Động cơ - vận hành - hiệu suất ăn đứt Camry nhé bác, bền hơn thì chưa chắc thằng nào ăn thằng nào, chứ cái khoảng bảo trì bảo dưỡng rẻ tiền hơn thì cái nào rẻ tiền hơn cái đấy rẻ tiền hơn
Kể ra giá đó vẫn hơi khó "CHO" Passat
Cả S và E đều bằng giá hả cụ? Trả giá nữa thì là bao nhiêu?Hiện VW Việt Nam đang có lô Passat S và E có 1.2 tỏi. Cũng khá là mền với xe nhập Đức chính hãng. Giá này còn chưa trả đấy các cụ ạ.
Em cũng chỉ chia sẽ với bác 1 chút về cảm nhận của em. Không biết bác thế nào chớ Camry ngồi sau thì em thấy rất OK, chứ bác ngồi "vờn" vô-lăng là dễ vừa lái vừa ngủ mất.Em đương muốn đổi gió sang con này cho lạ miệng cụ ợ !
Xem thử thì nội thất thua xa Camry ! Cái này ta cứ nói thật với nhau vậy! Chỉ còn hi vọng hơn ở khung gầm!
Động cơ nói ăn đứt thì cũng hơi quá! Máy Camry nổi tiếng là bền bỉ rồi! Passat có tăng áp nên sẽ phức tạp hơn !
Chưa được chạy thử, không biết Turbo nó có độ trễ lớn hay nhỏ !
Bác đến dẫn em đi nhậu đi em làm giá "hú hồn" cho bác.Cả S và E đều bằng giá hả cụ? Trả giá nữa thì là bao nhiêu?
Camry là tượng đài rồi, nhưng so sánh camry và passat có lẽ không thích hợp vì:Em đương muốn đổi gió sang con này cho lạ miệng cụ ợ !
Xem thử thì nội thất thua xa Camry ! Cái này ta cứ nói thật với nhau vậy! Chỉ còn hi vọng hơn ở khung gầm!
Động cơ nói ăn đứt thì cũng hơi quá! Máy Camry nổi tiếng là bền bỉ rồi! Passat có tăng áp nên sẽ phức tạp hơn !
Chưa được chạy thử, không biết Turbo nó có độ trễ lớn hay nhỏ !
Cụ dạy dài quá!...Camry là tượng đài rồi, nhưng so sánh camry và passat có lẽ không thích hợp vì:
- 1 em nhập, 1 em lắp ráp.
- 1 em công nghệ tiêu chuẩn ở Âu Châu 1 em Tiêu chuẩn Đông Nam Á, à không tiêu chuẩn Việt Nam.
- 1 em máy 1.8 và 1 em máy 2.5, à mà nếu so về công suất thì ok. (1 lượng vàng và 1 lượng bạc thì cũng là 1 lượng cụ nhỉ)
Nhưng nói gì thì nói, Camry vẫn hơn vì:
- đồ phụ tùng dễ kiếm, ra An Dương Vương đầy, từ hàng chính hãng luộc, hàng nháy đến hàng độ chế.
- chi phí bảo dưỡng thấp, thấp hơn passat đến 500k.
- Ghế ngồi bao rộng, bo cua tốc độ cao cứ phải nói là ... ahihi
- Option thì thôi rồi, thượng vàng hạ cám cái gì cũng có, cái gì không có ra An Dương Vương, nhưng cái " Tục Bô", Cái "túi khí", Cái " cảm giác lái", cái tiêu chuẩn "ơ rô cáp 5 sao" rồi một vài cái khác nó lại không bán, không độ được.
- Dàn đồng bền, dễ móp ( xe đạp sơ ý đổ vào cũng móp) nhưng cũng dễ nắn lại hơn... chắc vậy.
Không có chiếc xe tốt nhất, chỉ có chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Các cụ đừng so sánh làm gì cho mệt, cứ leo lên xe và sẽ có cảm nhận của riêng mình.
Xe hơi tại Việt Nam hiện nay không chỉ là phương tiện, nó thể hiện phong cách, tính cách của chủ sở hữu, nên mỗi người lại có 1 chọn lựa cho riêng mình.
Cụ dạy dài quá!...
Em chạy Mec E tám năm rồi cụ ợ, nên cũng hiểu sơ sơ về xe Đức quốc xã!...
Giờ đương GLK lướt, già rồi lại muốn xuống Sedan cho lịch sự cái thằng người!...
Thấy 2 cụ tranh luận nên em cũng góp vui thôi chứ có dám dạy dỗ gì đâu ạ.Cụ dạy dài quá!...
Em chạy Mec E tám năm rồi cụ ợ, nên cũng hiểu sơ sơ về xe Đức quốc xã!...
Giờ đương GLK lướt, già rồi lại muốn xuống Sedan cho lịch sự cái thằng người!...
E bằng tiền S hả cụ? Mà 1.2 tỉ mà điều hoà chạy cơm cũng chán nhỉ.Hiện VW Việt Nam đang có lô Passat S và E có 1.2 tỏi. Cũng khá là mền với xe nhập Đức chính hãng. Giá này còn chưa trả đấy các cụ ạ.
Option cơ bản mà cụ, nếu thích au-tu thì thêm tiền lên Option cao hơn thôi cụ. Vừa xe Đức, vừa giảm giá mà option phải cao, ... vậy qua Mazda, Kia cho nhanh gọn (đẹp, hầm hố, nhiều chức năng, đời mới nhất mà giá lại rẻ hơn xe Đức )E bằng tiền S hả cụ? Mà 1.2 tỉ mà điều hoà chạy cơm cũng chán nhỉ.