- Biển số
- OF-22818
- Ngày cấp bằng
- 22/10/08
- Số km
- 847
- Động cơ
- 502,818 Mã lực
Tầm tiền đó chỉ nên lấy 318/325, chứ X series tiền đó là nát rồi.tk cụ ạ.nghe mà ghê răng quá
Tầm tiền đó chỉ nên lấy 318/325, chứ X series tiền đó là nát rồi.tk cụ ạ.nghe mà ghê răng quá
Cụ đúng là người am hiểu và rành về xeEm đi BMW 325i 2005 đã suýt đc 5 năm. Kinh nghiệm là cứ thích thì nhích, nhưng phải có 100 củ để (thừa sức) sửa những gì cần sửa. Còn lại đi cực lành, cực phê, giờ mà có tầm 600 củ em cũng chả muốn đi xe gì khác, nếu có 700-800 thì em lại nghiên cứu Merc hoặc Bim đời cao hơn...
Công nhận là nếu vớ phải con xe nát quá hoặc chủ cũ đi không giữ thì mệt lắm. Thế nên cụ nào định múc Bim cũ thì hỏi xem hoá đơn sửa chữa tất tần tật (kể cả từ 3-4 năm trở lại đây) xem đã sửa và thay cái gì. Tầm này mà cứ "nguyên bản" thì thôi rồi; phải là "vừa thay cái nọ cái kia" thì mới được. Xe đời này quan trọng nhất là hệ thống làm mát, cái đấy không cẩn thận thì nó gây ra hậu quả nghiêm trọng ở rất nhiều phần khác. Cụ xem ống áng làm mát, bơm, van nước, máy phát, giàn tản nhiệt (radiator) đã thay chưa.... Nếu 8 tuổi rồi mà mấy thứ đấy chưa thay gì thì liệu hồn . Chứ còn mấy thứ hao mòn cơ học như kiểu giảm sóc, càng, bạc càng, rotuyn, cao su chỗ nọ chỗ kia thì không quan trọng lắm.e cũng đang nghiên cứu bim318 của cụ TuanTrooper...
cũng đang cân nhắc như cụ chủ. Chỉ khác là... ngân sách hàng tháng e hơn cụ chủ tí ạ.
quan trọng là sợ cái lặt vặt, mất thời gian ý ạ, chứ đôi khi $ chỉ là 1 vấn đề.
Tks cụ. Kinh nghiệm quý báu để e làm hành trang vào cuộc chiến bim bim...Công nhận là nếu vớ phải con xe nát quá hoặc chủ cũ đi không giữ thì mệt lắm. Thế nên cụ nào định múc Bim cũ thì hỏi xem hoá đơn sửa chữa tất tần tật (kể cả từ 3-4 năm trở lại đây) xem đã sửa và thay cái gì. Tầm này mà cứ "nguyên bản" thì thôi rồi; phải là "vừa thay cái nọ cái kia" thì mới được. Xe đời này quan trọng nhất là hệ thống làm mát, cái đấy không cẩn thận thì nó gây ra hậu quả nghiêm trọng ở rất nhiều phần khác. Cụ xem ống áng làm mát, bơm, van nước, máy phát, giàn tản nhiệt (radiator) đã thay chưa.... Nếu 8 tuổi rồi mà mấy thứ đấy chưa thay gì thì liệu hồn . Chứ còn mấy thứ hao mòn cơ học như kiểu giảm sóc, càng, bạc càng, rotuyn, cao su chỗ nọ chỗ kia thì không quan trọng lắm.
Và phải biết mấy gara uy tín có kinh nghiệm, để có gì sửa chữa thì yên tâm.
Sao cụ nói chuẩn vậyTầm tiền đó chỉ nên lấy 318/325, chứ X series tiền đó là nát rồi.
Hay đi đường dài thì cứ Bim Mer mà quất cụ ah, độ an toàn cao, trải nhiệm xe ok, chi phí hơn chút nhưng ko đến mức quá đâu ah, e buôn bán xe n nên e biết, cụ cứ yên tâm mà mua nhưng đừng mua xe nát là đc, nếu cần cứ alo e nhé: 0947973888Thưa các cụ trong diễn đàn, em mới tham gia diễn đàn, còn nhiều điều chưa hiểu, mong các cụ đừng tuýt còi!
Em có niềm đam mê rất lớn với Bim, nhưng chưa hiểu gì nhiều về dòng này!
Các cụ cho em hỏi, nếu mua xe cũ, với tầm tiền như vậy cũng có khá nhiều lựa chọn, em thì em chọn Bim rồi, nhưng còn lăn tăn về vấn đề nuôi nó, vì thóc gạo nhà em cũng không nhiều... mỗi tháng đi khoảng 2000km, ngân sách hàng tháng cho nó chỉ khoảng 8M (nhiên liệu, dầu máy, bảo dưỡng, sửa chữa vặt...) liệu có đủ không? Nếu không đủ thì có lẽ em đành chia tay giấc mơ Bim và chuyển sang Altis, Civic, Vios...
Mong các cụ tư vấn ạ!