e nghĩ innova là hợp đấy chứ
Bác nói con đó được đấy, nếu cẩn thận sợ hư hỏng thì làm thêm cái gói an tâm trọn hành trình của goodyear nữa đi cho an tâmTầm giá đó thì em nghĩ bác nên chọn Kia Rio đi, em thấy con đấy ngon
Su Ertiga không phải hối hận. Con này bán chạy như tôm tươi ở Indonesia và Phil, không kể ở Ấn. Bản ở VN cũng là bản nhập nguyên chiếc và là bản cao cấp nhất.em nghĩ đi trong phố cũng ngon chứ cụ em kiếm thử xe cũ mà chả thấy ai bán chắc chủ cũng thích
Em cũng ưng con Mazda 3 này, đang gom lúa vài tháng nữa tậu ẻm về Tết chở gia đình đi chơi xuânBác xem thử con Mazda 3 xem, con đấy đang được chuộng lắm
Quất luôn đi bác ơi, chơi luôn cặp lốp của goodyear để hưởng chương trình an tâm trọn hành trình, lỡ gặp sự cố hay hư hỏng gì cũng đỡ loEm cũng ưng con Mazda 3 này, đang gom lúa vài tháng nữa tậu ẻm về Tết chở gia đình đi chơi xuân
Ertiga tầm 500tr thì đảm bảo bán chạy , nhưng nó những 590tr , cố thêm vài chục là có rondo hoặc thêm tý xíu có carens AT . Còn vì sao giá phải thấp cụ đọc spec của ertiga sẽ hiểu , nó quá bé , con chevrolet vivant cũng bị chê vì quá chật khi chở 7 . Với cả em ko thích những dòng xe đông nam á , ấn độ . Các cụ đi i10 , innova , fortuner sẽ hiểu , tiện nghi và an toàn bị cắt hết . Ko dưng mà nó ko vươn ra thị trường mỹ - châu âu dc , quá kém an toàn .Su Ertiga không phải hối hận. Con này bán chạy như tôm tươi ở Indonesia và Phil, không kể ở Ấn. Bản ở VN cũng là bản nhập nguyên chiếc và là bản cao cấp nhất.
Em thì kết cái thiết kế đặc trưng của các dòng xe Mazda với lưới tản nhiệt viền com liền mạch với cụm đèn pha sắc tạo cái nhìn ấn tượng và thu hút cho Mazda 3. Cụm đèn sương mù được viền crom sáng. Quá đẹpQuất luôn đi bác ơi, chơi luôn cặp lốp của goodyear để hưởng chương trình an tâm trọn hành trình, lỡ gặp sự cố hay hư hỏng gì cũng đỡ lo
Con đấy em thấy phiên bản 2.0 mà phát thèm, full-option với nhiều trang bị tiện nghi, nhiều đồ chơi nhất trong phân khúc sendan hạng C nhéEm cũng ưng con Mazda 3 này, đang gom lúa vài tháng nữa tậu ẻm về Tết chở gia đình đi chơi xuân
Thôi cụ cố thêm vài chục mà chạy Rondo. Em chạy thử Rondo rùi nhưng thích cái đơn giản hướng về cốt lõi thôi. Bản về đây cũng là bản max của nó rùi, em chẳng ngại.em ko bỏ tiền lấy option ko thực sự cần thiết.Ertiga tầm 500tr thì đảm bảo bán chạy , nhưng nó những 590tr , cố thêm vài chục là có rondo hoặc thêm tý xíu có carens AT . Còn vì sao giá phải thấp cụ đọc spec của ertiga sẽ hiểu , nó quá bé , con chevrolet vivant cũng bị chê vì quá chật khi chở 7 . Với cả em ko thích những dòng xe đông nam á , ấn độ . Các cụ đi i10 , innova , fortuner sẽ hiểu , tiện nghi và an toàn bị cắt hết . Ko dưng mà nó ko vươn ra thị trường mỹ - châu âu dc , quá kém an toàn .
Em nghe nói con Mazda 3 này được đánh giá là một trong 10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2014 theo đánh giá của các tạp chí ô tô danh tiếng trên thế giới đấyMazda 3 ok đấy, mình thích con này nhất. Đèn pha thiết kế sắc cạnh liền mạch với "đôi cánh" crom sáng của lưới tản nhiệt tạo cái nhìn ấn tượng hơn cho Mazda 3. Phiên bản động cơ 2.0L được trang bị đèn pha Bi-Xenon, tự động điều chỉnh chiếu sáng theo góc lái và hệ thống rửa đèn pha, bên cạnh đó là đèn chạy ban ngày và đèn hậu dạng LED. Hai phiên bản động cơ 1.5 trang bị đèn pha Halogen