- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,562
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
lão ấy giờ vui vẻ ngao du cõi trên ngắm nhìn anh em cơm áo gạo tiền mất rồi.Ko liên quan đến xăng xe, thấy thớt này nổi tự dưng e nhớ cụ chủ thớt quá
lão ấy giờ vui vẻ ngao du cõi trên ngắm nhìn anh em cơm áo gạo tiền mất rồi.Ko liên quan đến xăng xe, thấy thớt này nổi tự dưng e nhớ cụ chủ thớt quá
303 thì em cần 60 lít, v6 3.043l em chạy đc 303km đường Hà Nội 100% hehe
Cái đoạn này thì em hơi nghi đấy nhé, nhẽ nào chân cụ lại to thế303 thì em cần 60 lít, v6 3.0
Đi hỗn hợp thì đc 400, tuyền cao tốc thì 500 với 60 lít
Em chạy Sơn La bằng FFi có 1.6 tính tiêu hao nhiên liệu 11lit/100km đấy ạ! trong khi đi Huế đợt tết rồi có 5.8lit/100km thôi, do kiểu đi hết bác ạ, dốc Mộc Châu mà cứ thốc ga 60-80km lên dốc thì như thế là hoàn toàn bt ạ !Xe em 2.3 XLT đời 2007 vẫn cần số trên vô lăng, hôm qua đi Mộc Châu về hết đúng 1 bình xăng trị giá 1.360 khìn, nhìn đồng hồ công tơ mét thấy báo đi được 496km.
Còn nếu đi đường đồng bằng với 1 bình như vậy em chạy được 670Km.
Thực ra chưa lần nào đến, nhưng đấy là em ko đi những lúc tắc hoặc đường đông. Chứ cứ đi làm lúc 7h30-8h30 và về lúc 5-6h chiều thì phải tầm đóCái đoạn này thì em hơi nghi đấy nhé, nhẽ nào chân cụ lại to thế
chắc đwwocj 1000kmTopic này vui quá, e vừa đổ thử 43l. Em ra khỏi nhà 7h15, về lúc 5h30, chạy toàn chặng Cầu Giấy - Trần Duy Hưng- Kim mã. Cuối tuần chạy Bạch Đằng - Nguyễn Sơn vài vòng. Đợi hết chỗ xăng này e post oddo lên cho các cụ xem
Ổn cụ ạXe em 2.3 XLT, 1 bình 55l chạy được 360km đi làm đường HN có ổn không các cụ?
Thank cụ. Giờ thì ổn, nhưng khi xăng tăng lên hơn 20k cũng hơi mệt cụ ạ.Ổn cụ ạ
Nếu ngày nào cũng đi làm 10-20km đường Hà Nội thì tiền xăng công nhận cũng đau đầu, khi đó anh em Ếch ta đổi sang Fiesta 1.0 hếtThank cụ. Giờ thì ổn, nhưng khi xăng tăng lên hơn 20k cũng hơi mệt cụ ạ.
Em đi làm hàng ngày, đưa đón con một ngày mấy vòng, cũng phải 50km 1 ngày, ngõ ra vào lại hẹp, cũng đang tính đổi xe cụ ạ.Nếu ngày nào cũng đi làm 10-20km đường Hà Nội thì tiền xăng công nhận cũng đau đầu, khi đó anh em Ếch ta đổi sang Fiesta 1.0 hết
Còn như em, xe chỉ để đi chơi cuối tuần và đi xa, thì cứ v6 3.0 em chơi thôi ạ, 1 tháng em đi dưới 1000km mà
thế hỏng ... nếu là em, em sẽ đổi con fiesta 1.0, thật đấy, nhỏ gọn, tiết kiệm, độ đầm chắc đủEm đi làm hàng ngày, đưa đón con một ngày mấy vòng, cũng phải 50km 1 ngày, ngõ ra vào lại hẹp, cũng đang tính đổi xe cụ ạ.
Đang ngồi con ếch già này, sang mấy con đó ko sướng cái mông đâu cụ ạ. Em đi same same cụ, tầm 300km/tuần. Hàng ngày em đưa đón vợ rồi về cơ quan, tổng khoảng 15km. Cuối tuần lượn thêm nhưng chủ yếu là qua lại khu Long Biên, Hoàn Kiếm, thế mà cứ đều đặn em đổ 600.000d là đi đc 1 tuần. Nói chung vẫn trong tầm chấp nhận được cụ nhỉ, còn nếu xăng lên 20k/l thì ta đi wave, vừa tiết kiệm xăng vừa đỡ tốn tiền gửi xe.thế hỏng ... nếu là em, em sẽ đổi con fiesta 1.0, thật đấy, nhỏ gọn, tiết kiệm, độ đầm chắc đủ
Vâng, như em với cụ thì ok, nhưng cụ duccd06 kia, 1 ngày đi 50km, vị chi 1 tháng là 1500km, chưa kể thỉnh thoảng đi xa, có lẽ phải 1800km 1 tháng, rồi ngõ ra vào lại hẹp, nên mới cần cân nhắcĐang ngồi con ếch già này, sang mấy con đó ko sướng cái mông đâu cụ ạ. Em đi same same cụ, tầm 300km/tuần. Hàng ngày em đưa đón vợ rồi về cơ quan, tổng khoảng 15km. Cuối tuần lượn thêm nhưng chủ yếu là qua lại khu Long Biên, Hoàn Kiếm, thế mà cứ đều đặn em đổ 600.000d là đi đc 1 tuần. Nói chung vẫn trong tầm chấp nhận được cụ nhỉ, còn nếu xăng lên 20k/l thì ta đi wave, vừa tiết kiệm xăng vừa đỡ tốn tiền gửi xe.