- Biển số
- OF-43046
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 7,807
- Động cơ
- 356,892 Mã lực
cái thứ 2 ko ăn đc.chỉ .... đc thôiBác lày phải nói rõ ra:
1..Anh cũng rất thích nầm, em ạ
2..Anh cũng rất thích nầm em. ạ.
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
cái thứ 2 ko ăn đc.chỉ .... đc thôiBác lày phải nói rõ ra:
1..Anh cũng rất thích nầm, em ạ
2..Anh cũng rất thích nầm em. ạ.
em đi mua 1k bộ pháo dê về ăn dần đâyThế thì đi thôi ạ! E nge đồn ăn j`... bổ nấy ạ!
Ai cũng cóa tư duy như não Bẩn Tắm nầy thì thành dê cả đàn ư?em đi mua 1k bộ pháo dê về ăn dần đây
Thích là một chuyện, nhưng tớ sợ bò tót nắm!Bác lày phải nói rõ ra:
1..Anh cũng rất thích nầm, em ạ
2..Anh cũng rất thích nầm em. ạ.
ĐIỀU LỆ HỘI THI
KỸ NĂNG LÁI XE ĐỊA HÌNH VIỆT NAM 2011
VIETNAM OFFROAD CUP 2011
I. CƠ QUAN CHỦ QUẢN - ĐƠN VỊ TỔ CHỨC – ĐƠN VỊ THỰC HIỆN
Đơn vị chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch - Tổng cục Thể dục Thể Thao – Vụ Thể thao quần chúng.
Đơn vị hỗ trợ: Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam
Đơn vị tổ chức: Diễn đàn www.otofun.net + Tạp chí Autocar Việt Nam + Kênh Thể thao TV | VCTV3
Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần OTV , Công ty Le Bros và CLB Offroad Việt Nam
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Tổ chức một cuộc thi kỹ thuật về khả năng lái xe vượt địa hình dành cho cộng đồng người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình Việt Nam.
Thông qua cuộc thi này lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.
Gây dựng phong trào thể thao ô tô việt dã lành mạnh ở trong nước, có thể hòa nhập với cộng đồng quốc tế.
Trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nói riêng và người đi xe hơi nói chung.
Qua hội thi khuyến khích người dùng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn.
2. Yêu cầu
Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn người tham gia và người xem, có ý thức bảo vệ môi trường.
Công tác tổ chức hướng tới hòa nhập với thể thức, trình độ của các nước trong khu vực và thế giới.
Có tác động tích cực thúc đẩy phong trào luyện tập và trao đổi kỹ năng môn thể thao ô tô địa hình ở khắp các địa phương trên phạm vi toàn quốc.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
Thời gian:
Ngày 25& 26 tháng 6 năm 2011.
Địa điểm:
Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC
1. Xe thi đấu
* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).
* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.
* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.
* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.
* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.
* Lốp xe thi đấu phải là lốp ôtô - không được dùng bánh xe cuốn xích, bánh xe kim loại hoặc các loại lốp đặc chủng cho các loại máy nông cụ, máy lâm nghiếp, máy kéo, máy công trình. Hoặc nếu có phát sinh khác, BTC có quyền hoàn toàn quyết định về tính hợp lệ.
* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm).
* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.
2. Vận động viên thi đấu
* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải là nam giới, quốc tịch Việt Nam.
* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau, hoặc bắt buộc phải đổi vị trí cho nhau đối với yêu cầu của từng bài thi.
* Cấm sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác theo quy định về thi đấu thể thao.
* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội.
* Trong suốt thời gian thi đấu các vận động viên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn trước khi xe di chuyển.
* Trước khi vào thi đấu chính thức, tất cả vận động viên của các đội tham gia phải ký vào Biên bản cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.
3. Qui định về phân chia hạng
a. Hạng cơ bản
Các xe thi đấu KHÔNG được trang bị:
- Khóa vi sai
- Tời
- Lốp gai MT hoặc extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 33 inch hay 84cm
b. Hạng Bán chuyên:
Các trang bị KHÔNG được sử dụng trong hạng này:
- Lốp gai extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 35 inch hay 89cm
Yêu cầu BẮT BUỘC:
- Xe có gắn tời - lắp thêm hoặc sẵn có từ nhà sản xuất
c. Hạng Chuyên nghiệp
Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:
- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm
Yêu cầu BẮT BUỘC:
- Xe có gắn tời
4. Qui định về đường thi
(Trình bày trong phần đường thi)
5. Phương thức tính điểm và xếp hạng
a. Phương thức:
- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.
- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theo xe...vv.
b. Xếp hạng:
- Xe về Nhất trên một bài thi được 50 điểm
- Xe về Nhì trên một bài thi được 48 điểm
- Xe về Ba trên một bài thi được 46 điểm
- Các đội từ thứ 4 trở đi sẽ tính trừ đi 2 điểm cho mỗi một bậc xếp hạng.
- Các đội về sau thứ hạng 15 được số điểm bằng nhau là 20 điểm.
* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian từ 10 đến 20 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’. Số điểm nhận được là 0 điểm.
c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:
- Chạm, đâm đổ cọc: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo cộng thêm một điểm nhưng VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 3 điểm... nhưng giới hạn không được phép chạm, đâm đổ quá 5 cọc, quá số cọc này bài thi sẽ bị loại.
- Cả xe vượt ra khỏi giới hạn đường thi - khi cả 4 bánh vượt ra khỏi giới hạn đường thi: Bài thi bị loại.
- Không dùng các dụng cụ bảo vệ như găng tay khi kéo cáp, móc tời: trừ 1 điểm.
- Không thắt dây an toàn khi xe đã di chuyển, không đội mũ bảo hiểm trong quá trình thi đấu: trừ 2 điểm.
- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.
*Lưu ý về thời gian nghỉ giữa các bài thi:
Khi kết thúc 1 bài thi, Trọng tài sẽ ghi thời gian kết thúc trên sổ điểm của Đội thi.
Mỗi Đội có 15 phút sau khi kết thúc 1 bài thi để có mặt đăng kí tại bài thi tiếp theo. Trọng tài sẽ xem thời gian kết thúc bài thi trước đó, nếu quá 15 phút thì đội thi sẽ mất lượt thi ở bài này (kết quả 0 Điểm).
Các đội thi có trách nhiệm thông báo ngay cho trọng tài khi có mặt tại đường thi.
Kết quả cuối cùng được tính trên tổng số điểm của tất cả các điểm đạt được trong các bàithi.
Các đội cùng số điểm Ban Trọng tài sẽ được xem xét kết quả dựa trên thứ tự ưu tiên:
+ Tổng thời gian thi đấu của các bài thi
+ Lỗi kỹ thuật
+ Trang thiết bị trên xe
6. Phí tham dự và giải thưởng
- Phí hạng Cơ bản: 2 triệu đồng/đội
- Phí hạng Bán chuyên: 5 triệu đồng/đội
- Phí hạng Chuyên nghiệp: 7 triệu đồng/đội
Giải thưởng hạng Cơ bản:
Giải Nhất trị giá 15 triệu, giải Nhì trị giá 10 triệu, giải Ba trị giá 5 triệu
Giải thưởng hạng Bán chuyên:
Giải Nhất trị giá 25 triệu, giải Nhì trị giá 15 triệu, giải Ba trị giá 10 triệu .
Giải thưởng hạng Chuyên nghiệp:
Giải Nhất trị giá 40 triệu, giải Nhì trị giá 25 triệu, giải Ba trị giá 15 triệu
Giải đội thi đấu ấn tượng nhất: (Thông báo sau)
Giải Tinh thần đồng đội: (Thông báo sau)
Giải Kỹ năng lái xe địa hình tốt nhất: (Thông báo sau)
Lưu ý: giải thưởng có thể trao bằng hiện vật có giá trị tương đương.
Chiêú theo qui chế thì xe nhà mình cần phải hoàn thiện những yêu câù như trên. mấy lão cho ý kiến điIV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC
1. Xe thi đấu
* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).
* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.
* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.
* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.
* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.
* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm).
Ko loại trừ khả năng rất nhiều bim bim để ănEm trích lại qui chế của VOC
Chỗ này, trước và sau khi thi cứ cho hết khoảng 10 củ. Mỗi member mà đóng góp 1 tí gọi là cổ vũ cho tinh thần đoàn kết của BVC thì ổn ngay.Nếu xem xét về phân hạng Cơ bản thì 02 xe Jeep và các VĐV nhà ta như sau:
Một số việc cần làm:
1..Mua, mượn hoặc thuê cầu trước: mua 7000K, mượn chả mất xiền, thuê tối thiểu 2 củ (cả lắp và tiền thuê)
2..Hàn khung chống lật vào xe: 200K
3..Mua bình cứu hỏa: 400K
4..Maní, găng tay, dây cáp: 1000K
5..Mũ bảo hiểm: tự trang bị
6..Lệ phí thi: 2000K
7..Giấy khám sức khỏe: 400K / 2 quái xế
8..Chỉnh sửa máy móc, chế má, phanh tay chân, hệ thống lái trước khi thi: 1000K
9..Sửa xe sau khi thi: chả biết là bao nhiêu
Ừm, ừm, cả nhà vào ném đá đê.
Xúc tiến dần thôi, come on!Chỗ này, trước và sau khi thi cứ cho hết khoảng 10 củ. Mỗi member mà đóng góp 1 tí gọi là cổ vũ cho tinh thần đoàn kết của BVC thì ổn ngay.
Sinh nhật nhà mình xong rồi thì khởi động chương trình này thôi ạ!các lão nhà mình ko khởi động chương trình này àh
Xe thì có nhiều nhưng ai cũng lười hì sn chỉ uống thôi.Ôi sao BVC nhà mình không tham gia trò chơi lái xe A,T hôm NS nhỉ