[Chi hội] VOC 2011 - Bơ Vơ Club Team!!!!!!!!!!

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Haiau

Xe tăng
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,875
Động cơ
583,639 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
Ặc ! Các Cụ vào toàn bàn ăn nầm vơi pháo thì thi sao nổi :-o
@ Không thấy đội tuyển có ý kiến j nhỉ....:-??
 

junfang

Xe điện
Biển số
OF-4717
Ngày cấp bằng
14/5/07
Số km
2,091
Động cơ
567,810 Mã lực
Nơi ở
BVC
ĐIỀU LỆ HỘI THI
KỸ NĂNG LÁI XE ĐỊA HÌNH VIỆT NAM 2011
VIETNAM OFFROAD CUP 2011


I. CƠ QUAN CHỦ QUẢN - ĐƠN VỊ TỔ CHỨC – ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

Đơn vị chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch - Tổng cục Thể dục Thể Thao – Vụ Thể thao quần chúng.
Đơn vị hỗ trợ: Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam
Đơn vị tổ chức: Diễn đàn www.otofun.net + Tạp chí Autocar Việt Nam + Kênh Thể thao TV | VCTV3
Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần OTV , Công ty Le Bros và CLB Offroad Việt Nam

II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU


1. Mục đích

Tổ chức một cuộc thi kỹ thuật về khả năng lái xe vượt địa hình dành cho cộng đồng người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình Việt Nam.

Thông qua cuộc thi này lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Gây dựng phong trào thể thao ô tô việt dã lành mạnh ở trong nước, có thể hòa nhập với cộng đồng quốc tế.

Trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nói riêng và người đi xe hơi nói chung.

Qua hội thi khuyến khích người dùng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn.

2. Yêu cầu

Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn người tham gia và người xem, có ý thức bảo vệ môi trường.

Công tác tổ chức hướng tới hòa nhập với thể thức, trình độ của các nước trong khu vực và thế giới.

Có tác động tích cực thúc đẩy phong trào luyện tập và trao đổi kỹ năng môn thể thao ô tô địa hình ở khắp các địa phương trên phạm vi toàn quốc.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

Thời gian:
Ngày 25& 26 tháng 6 năm 2011.

Địa điểm:
Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC


1. Xe thi đấu

* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).

* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.

* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.

* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.

* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.

* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.

* Lốp xe thi đấu phải là lốp ôtô - không được dùng bánh xe cuốn xích, bánh xe kim loại hoặc các loại lốp đặc chủng cho các loại máy nông cụ, máy lâm nghiếp, máy kéo, máy công trình. Hoặc nếu có phát sinh khác, BTC có quyền hoàn toàn quyết định về tính hợp lệ.

* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm).

* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.

2. Vận động viên thi đấu

* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải là nam giới, quốc tịch Việt Nam.

* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau, hoặc bắt buộc phải đổi vị trí cho nhau đối với yêu cầu của từng bài thi.

* Cấm sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác theo quy định về thi đấu thể thao.

* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội.

* Trong suốt thời gian thi đấu các vận động viên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn trước khi xe di chuyển.

* Trước khi vào thi đấu chính thức, tất cả vận động viên của các đội tham gia phải ký vào Biên bản cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.

3. Qui định về phân chia hạng

a. Hạng cơ bản

Các xe thi đấu KHÔNG được trang bị:

- Khóa vi sai
- Tời
- Lốp gai MT hoặc extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 33 inch hay 84cm

b. Hạng Bán chuyên:

Các trang bị KHÔNG được sử dụng trong hạng này:

- Lốp gai extreme
- Lốp có đường kính vượt quá 35 inch hay 89cm

Yêu cầu BẮT BUỘC:

- Xe có gắn tời - lắp thêm hoặc sẵn có từ nhà sản xuất

c. Hạng Chuyên nghiệp

Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:

- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm

Yêu cầu BẮT BUỘC:

- Xe có gắn tời


4. Qui định về đường thi

(Trình bày trong phần đường thi)

5. Phương thức tính điểm và xếp hạng

a. Phương thức:

- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.

- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theo xe...vv.

b. Xếp hạng:

- Xe về Nhất trên một bài thi được 50 điểm

- Xe về Nhì trên một bài thi được 48 điểm

- Xe về Ba trên một bài thi được 46 điểm

- Các đội từ thứ 4 trở đi sẽ tính trừ đi 2 điểm cho mỗi một bậc xếp hạng.

- Các đội về sau thứ hạng 15 được số điểm bằng nhau là 20 điểm.

* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian từ 10 đến 20 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’. Số điểm nhận được là 0 điểm.

c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:

- Chạm, đâm đổ cọc: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo cộng thêm một điểm nhưng VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 3 điểm... nhưng giới hạn không được phép chạm, đâm đổ quá 5 cọc, quá số cọc này bài thi sẽ bị loại.

- Cả xe vượt ra khỏi giới hạn đường thi - khi cả 4 bánh vượt ra khỏi giới hạn đường thi: Bài thi bị loại.

- Không dùng các dụng cụ bảo vệ như găng tay khi kéo cáp, móc tời: trừ 1 điểm.

- Không thắt dây an toàn khi xe đã di chuyển, không đội mũ bảo hiểm trong quá trình thi đấu: trừ 2 điểm.

- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.

*Lưu ý về thời gian nghỉ giữa các bài thi:

Khi kết thúc 1 bài thi, Trọng tài sẽ ghi thời gian kết thúc trên sổ điểm của Đội thi.

Mỗi Đội có 15 phút sau khi kết thúc 1 bài thi để có mặt đăng kí tại bài thi tiếp theo. Trọng tài sẽ xem thời gian kết thúc bài thi trước đó, nếu quá 15 phút thì đội thi sẽ mất lượt thi ở bài này (kết quả 0 Điểm).

Các đội thi có trách nhiệm thông báo ngay cho trọng tài khi có mặt tại đường thi.

Kết quả cuối cùng được tính trên tổng số điểm của tất cả các điểm đạt được trong các bàithi.

Các đội cùng số điểm Ban Trọng tài sẽ được xem xét kết quả dựa trên thứ tự ưu tiên:

+ Tổng thời gian thi đấu của các bài thi
+ Lỗi kỹ thuật
+ Trang thiết bị trên xe

6. Phí tham dự và giải thưởng

- Phí hạng Cơ bản: 2 triệu đồng/đội
- Phí hạng Bán chuyên: 5 triệu đồng/đội
- Phí hạng Chuyên nghiệp: 7 triệu đồng/đội

Giải thưởng hạng Cơ bản:

Giải Nhất trị giá 15 triệu, giải Nhì trị giá 10 triệu, giải Ba trị giá 5 triệu

Giải thưởng hạng Bán chuyên:

Giải Nhất trị giá 25 triệu, giải Nhì trị giá 15 triệu, giải Ba trị giá 10 triệu .

Giải thưởng hạng Chuyên nghiệp:

Giải Nhất trị giá 40 triệu, giải Nhì trị giá 25 triệu, giải Ba trị giá 15 triệu

Giải đội thi đấu ấn tượng nhất: (Thông báo sau)

Giải Tinh thần đồng đội: (Thông báo sau)

Giải Kỹ năng lái xe địa hình tốt nhất: (Thông báo sau)

Lưu ý: giải thưởng có thể trao bằng hiện vật có giá trị tương đương.

Em trích lại qui chế của VOC
 

junfang

Xe điện
Biển số
OF-4717
Ngày cấp bằng
14/5/07
Số km
2,091
Động cơ
567,810 Mã lực
Nơi ở
BVC
IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC


1. Xe thi đấu

* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).

* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.

* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.

* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.

* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.

* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.

* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm).
Chiêú theo qui chế thì xe nhà mình cần phải hoàn thiện những yêu câù như trên. mấy lão cho ý kiến đi
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,986
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Nếu xem xét về phân hạng Cơ bản thì 02 xe Jeep và các VĐV nhà ta như sau:

1. Xe thi đấu

* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4) ==> chưa đạt, cả 2 xe đều thiếu cầu trước

* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt. ==> Jeep cao đã có, Jeep lùn chưa có

* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên. ==> mui trần, khỏi cần

* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe. ==> Jeep cao đã có nhưng chưa hàn - đang bắt bằng bu lông, Jeep lùn chưa có

* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.==> Mua trong 3 chớp mắt, miễn là có xiền

* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.==> như trên

* Lốp xe thi đấu phải là lốp ôtô - không được dùng bánh xe cuốn xích, bánh xe kim loại hoặc các loại lốp đặc chủng cho các loại máy nông cụ, máy lâm nghiếp, máy kéo, máy công trình. Hoặc nếu có phát sinh khác, BTC có quyền hoàn toàn quyết định về tính hợp lệ. ==> sẽ thi bằng bộ vó Jeep lùn

* Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất (bị trừ 2 điểm). ==> CHã phải đi học cấp tốc

* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực. ==> miễn là có xiền

2. Vận động viên thi đấu

* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.==> Lão Hải Âu đã làm chã / giống cho phân hạng nào ngoài Cơ bản chưa ???

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải là nam giới, quốc tịch Việt Nam. ==> Đương nhiên

* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau, hoặc bắt buộc phải đổi vị trí cho nhau đối với yêu cầu của từng bài thi. ==> Được thôi

* Cấm sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác theo quy định về thi đấu thể thao. ==> Không có máy đo, chả ngại

* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng. ==> tên thi đấu là Bơ Vơ CLUB

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây. ==> Ai chả có

* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội. ==> nộp xiền là được phát

* Trong suốt thời gian thi đấu các vận động viên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn trước khi xe di chuyển.==> đồng ý

* Trước khi vào thi đấu chính thức, tất cả vận động viên của các đội tham gia phải ký vào Biên bản cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.==>Cái này phải suy nghĩ nha, xe hỏng sửa được, người có làm sao ai nuôi vợ con đây???

3. Qui định về phân chia hạng

a. Hạng cơ bản

Các xe thi đấu KHÔNG được trang bị:

- Khóa vi sai ==> chả có nên không lo
- Tời ==> như trên
- Lốp gai MT hoặc extreme ==> như trên
- Lốp có đường kính vượt quá 33 inch hay 84cm ==> như trên

Một số việc cần làm:

1..Mua, mượn hoặc thuê cầu trước: mua 7000K, mượn chả mất xiền, thuê tối thiểu 2 củ (cả lắp và tiền thuê)
2..Hàn khung chống lật vào xe: 200K
3..Mua bình cứu hỏa: 400K
4..Maní, găng tay, dây cáp: 1000K
5..Mũ bảo hiểm: tự trang bị
6..Lệ phí thi: 2000K
7..Giấy khám sức khỏe: 400K / 2 quái xế
8..Chỉnh sửa máy móc, chế má, phanh tay chân, hệ thống lái trước khi thi: 1000K
9..Sửa xe sau khi thi: chả biết là bao nhiêu

Ừm, ừm, cả nhà vào ném đá đê.
 

HUMMER H2 SUV

Xe container
Biển số
OF-20860
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
6,199
Động cơ
526,925 Mã lực
Nơi ở
OF-BVC - Buồn Vui Chia Sẻ
Giải Tinh thần đồng đội: (Thông báo sau)

Giải Kỹ năng lái xe địa hình tốt nhất: (Thông báo sau)

Lưu ý: giải thưởng có thể trao bằng hiện vật có giá trị tương đương.
Em trích lại qui chế của VOC
Ko loại trừ khả năng rất nhiều bim bim để ăn :D
 

HUMMER H2 SUV

Xe container
Biển số
OF-20860
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
6,199
Động cơ
526,925 Mã lực
Nơi ở
OF-BVC - Buồn Vui Chia Sẻ
Nếu xem xét về phân hạng Cơ bản thì 02 xe Jeep và các VĐV nhà ta như sau:


Một số việc cần làm:

1..Mua, mượn hoặc thuê cầu trước: mua 7000K, mượn chả mất xiền, thuê tối thiểu 2 củ (cả lắp và tiền thuê)
2..Hàn khung chống lật vào xe: 200K
3..Mua bình cứu hỏa: 400K
4..Maní, găng tay, dây cáp: 1000K
5..Mũ bảo hiểm: tự trang bị
6..Lệ phí thi: 2000K
7..Giấy khám sức khỏe: 400K / 2 quái xế
8..Chỉnh sửa máy móc, chế má, phanh tay chân, hệ thống lái trước khi thi: 1000K
9..Sửa xe sau khi thi: chả biết là bao nhiêu

Ừm, ừm, cả nhà vào ném đá đê.
Chỗ này, trước và sau khi thi cứ cho hết khoảng 10 củ. Mỗi member mà đóng góp 1 tí gọi là cổ vũ cho tinh thần đoàn kết của BVC thì ổn ngay.
 

safenoodles

Xe cút kít
Biển số
OF-15150
Ngày cấp bằng
26/4/08
Số km
16,892
Động cơ
640,918 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ
Phải xong sinh nhật và đấu giá trực tiếp thfi cả nhà mới tập trung vào đây được ạ!
 

safenoodles

Xe cút kít
Biển số
OF-15150
Ngày cấp bằng
26/4/08
Số km
16,892
Động cơ
640,918 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

Thời gian:

Ngày 25& 26 tháng 6 năm 2011.

Địa điểm:

Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
 

Big mouse

Xe tải
Biển số
OF-70150
Ngày cấp bằng
7/8/10
Số km
497
Động cơ
433,880 Mã lực
Đăng ký rồi nhé.
Cả nhà vào ủng hộ cho cuộc thi này của nhà mình nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top