- Biển số
- OF-22009
- Ngày cấp bằng
- 5/10/08
- Số km
- 614
- Động cơ
- 502,100 Mã lực
- Tuổi
- 31
wen mát , chi? đỡ ở cửa thui , mui và các chỗ khác thì em chịu
Bác cứ lói thế chứ em thấy bọn sản xuất nó áp dụng chuẩn như nhau. Công nhận là sơn và chất lượng lắp rác thì có khác 1 chút. Mà thật ra thì đến cả xe tăng ra ngoài đường va nhau còn bị móp nữa là..Xe em để trong bãi cạnh con Cam 2.4 nhập ấn tay vào cánh cửa thấy nó cũng ọp ọp như CV...hình như xe nhập thì chuẩn thép vỏ là 1ly 8 còn xe liên doanh tôn có 1 ly thôi hay sao ý các pak ạ,
Tai nạn nhỏ thui mà tù mọt gông thì.... hic. Đến giết người mà còn bị án treo nữa là. Chuyện có thật 100% và chỉ có ở VN :ohmy:Bác này phạm tội gây tai nạn bỏ chạy. Tội này cho tù chổng mông thôi
Em khg nghĩ như bác , chẳng qua là sơn NK nó tốt hơn nên có cảm giác vỏ xe cứng cáp hơn thôi .Em thì không biết gì nhưng có bác ở trên nói xe LD hay nhập độ dày vỏ đều như nhau, vậy em xin đưa ra giả thiết thế này các bác xem có lọt lỗ nhĩ không nhé: vỏ thì dày như nhau nhưng chất lượng kim loại của xe LD kém hơn nên độ cứng kém hơn. Cái này bản thân em thấy khá hợp lý vì công nghệ luyện kim của ta còn kém lắm, em cứ so cái xe Wave Thái với Wave alfa các bác để ý xem cái để chân Wave alfa trông còn to hơn cả xe Thái ấy nhưng mà va chạm nhẹ 1 cái là cong vếu ra rồi, vậy nên có khi phải thay đổi cụm từ "vỏ mỏng" thành "vỏ mềm" nó hợp lí hơn :69:
Mà xe bác là AT hay MT? công ty em có con MT mà không có đồng hồ điện tử, lúc mua chỉ có đầu quay băng, sau phải thay đầu CD và dùng luôn cái đồng hồ ở đầu CD, ghế ngồi thì quá cứng :102:của nợ Civic này chán lắm, hôm nọ có triển lãm Ô tô ở Giảng võ, em có thằng cu em nó đến dán decan vào cái xe ở đó để trưng bày..đến lúc chúng nó bóc cái đề can ra..các cụ biết như nào không???Bung hết cả sơn:77::77:
Túm lại, hiện h em đang đi Civic..cố đi thêm 1 vài năm nữa cho hết khấu hao..chứ em thề không chơi mới thằng liên doanh nữa (Mà nếu nó khá lên thì mình lại bắt tay :69
của nợ Civic này chán lắm, hôm nọ có triển lãm Ô tô ở Giảng võ, em có thằng cu em nó đến dán decan vào cái xe ở đó để trưng bày..đến lúc chúng nó bóc cái đề can ra..các cụ biết như nào không???Bung hết cả sơn:77::77:
Hôm trước thấy có đôi anh chị âu yếm nhau tì vào vỏ xe xong bẹp dúm. mỏng thật
hôm trứoc thấy có xe chạy nhay có con ruồi bay ngược chiều đâm phải thủng mất một lỗ- kinh thật
Các bác có vẻ đã hiểu ra vấn đề mà em đã nói rồi đấy!!!!!!!!!!!!! Có ai đăng ký tét không nào????????????Trích dẫn:
series3 viết
Em thì không biết gì nhưng có bác ở trên nói xe LD hay nhập độ dày vỏ đều như nhau, vậy em xin đưa ra giả thiết thế này các bác xem có lọt lỗ nhĩ không nhé: vỏ thì dày như nhau nhưng chất lượng kim loại của xe LD kém hơn nên độ cứng kém hơn. Cái này bản thân em thấy khá hợp lý vì công nghệ luyện kim của ta còn kém lắm, em cứ so cái xe Wave Thái với Wave alfa các bác để ý xem cái để chân Wave alfa trông còn to hơn cả xe Thái ấy nhưng mà va chạm nhẹ 1 cái là cong vếu ra rồi, vậy nên có khi phải thay đổi cụm từ "vỏ mỏng" thành "vỏ mềm" nó hợp lí hơn
Em khg nghĩ như bác , chẳng qua là sơn NK nó tốt hơn nên có cảm giác vỏ xe cứng cáp hơn thôi .
Còn thực chất chuyện lắp ráp của xe hơi LD chỉ là dạng lắp linh kiện theo bộ nhập từ nước ngoài về . Em cho là xe LD ngày nay đã theo tiêu chuẩn cùa các nước trong khu vực rồi