- Biển số
- OF-151494
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 2,417
- Động cơ
- 939,074 Mã lực
Có hơn chục km đường mà BQL dự án làm ăn như củ cải chán thật. Giao cho em thì em hóa giá chia tiền xong lâu mợ nó rồi
Cũng là một ý tưởng hay đấySao phải tháo Kụ có thể xây bít vào giống như trên chỗ đường sắt ở Phùng Hưng ý một thời gian sau lại có gói cả nghìn tỏi đục tường
Dân lo hết, mỗi người chúng ta gánh một tí thôi mà. Chúng nó phè phỡn rồi cũng ....hihihiTuyến đường sắt CL-HĐ tiếp tục vỡ tiến độ
Cụ nào làm hộ em phép toán xem lãng phí cỡ nào
- Chênh so với dự toán
- Chậm tiến độ
- Không khai thác, không có khấu hao
- Tắc nghẽn giao thông => lãng phí thời gian, xăng dầu, hao mòn thiết bị... của dân
http://dantri.com.vn/xa-hoi/duong-sat-cat-linh-ha-dong-tiep-tuc-vo-tien-do-20170916103219092.htm
Củi các thợ rừng trở đến từ lúc lò còn chưa có cơ cụ uiKhông biết cụ thợ đốt lò có sờ vào " đống " này để kiếm củi ko nhỉ
Vin giờ cũng sắp cạn rồi cụ ợ! Đầu tư quá quá nhiều giờ mấy dự án đối ứng đếch chịu làm nữa cơCác thêm đất đai hay quyền kinh doanh thương mại dịch vụ của dự án thôi cụ để đấy mà không có dòng tiền nào thu về cũng chết. Thôi đến cầu xin anh Vingroup chia chác với anh ấy thì mới giải quyết đc vấn đề. Chứ bây giờ một bên ko cho vay nữa bắt trả cả vốn lẫn lãi, một bên không có tiền ếu làm nữa mà đồ hàng của teo đó giỏi thằng nào vào vận hành đc. Thôi thoái vốn cho doanh nghiệp nó làm ăn với nhau là nhanh nhất. À à còn giải pháp chính trị nữa e là......
Nhà cháu không hiểu sao mấy cái cầu thang với nhà ga trên cao đó nó không làm vật liệu nhẹ như thép vừa nhanh vùa chi phí thấp mà đổ be tông như lô cốt vậy? Đường sắt trên cao mục đích là chở người có chở hàng đâu mà làm kiên cố và mất mỹ quan đô thị như vậy?Ngày nào cũng vật lộn đi qua nhìn mấy cái ga trên cao.
Cảm giác chỉ một chữ "cay".
Cay bè lũ sâu mọt kéo lùi đất nước.
Cay lũ tàu khựa phá hoại tổ quốc.
À tôi chỉ lấy ví dụ là kêu gọi doanh nghiệp tham gia vào gỡ rối mà có dòng tiền thôi cụ ạ. Chứ Vin bây giờ đang có dấu hiệu quá tải rồi, lý do tôi chọn Vin là vì tương lai Vin cũng đang tính đầu tư vào 1 tuyến đó.Vin giờ cũng sắp cạn rồi cụ ợ! Đầu tư quá quá nhiều giờ mấy dự án đối ứng đếch chịu làm nữa cơ
À vâng! Nói như cụ thì e hiểu, ai cũng hiểuÀ tôi chỉ lấy ví dụ là kêu gọi doanh nghiệp tham gia vào gỡ rối mà có dòng tiền thôi cụ ạ. Chứ Vin bây giờ đang có dấu hiệu quá tải rồi, lý do tôi chọn Vin là vì tương lai Vin cũng đang tính đầu tư vào 1 tuyến đó.
Thực chất ra thằng khựa nó cố tình không cho mình vay thêm cứ cô kéo chủ yếu là vấn đề chính trị là chính chứ chả phải vấn đề giấy tờ thủ tục đâu nói nhanh vậy cho các cụ hiểu. Bây giờ có 3 giải pháp 1-bộ giao thông bán dự án này kèm những điều khoản có lợi tý 2- giải pháp chính trị 3-cùng chây ỳ không thánh toán cho bọn thàu tàu khựa khi nó chưa hoàn thành( đang diễn ra). Cơ mà giải pháp thứ 3 thì mình thiệt hại rất nhiều dân kêu, nợ lãi phải trả dòng tiền thu về không có
Đớp hết rồiThiếu tiền
E ko bênh đặc biệt ghét a nhạc sĩ, nhưng đường sắt trên cao ko phải di sản của a ấy ạ.Đề nghị mang hết những thằng làm dự án ra bắn hết, thằng Thăng nó đi đến đâu thì chỗ đấy tan nát phải chi di tam tộc
Theo e nên đập mẹ cái dự án này đi, đưa vào hoạt động kiểu j chả lỗ, đập đi còn hơnTuyến đường sắt CL-HĐ tiếp tục vỡ tiến độ
Cụ nào làm hộ em phép toán xem lãng phí cỡ nào
- Chênh so với dự toán
- Chậm tiến độ
- Không khai thác, không có khấu hao
- Tắc nghẽn giao thông => lãng phí thời gian, xăng dầu, hao mòn thiết bị... của dân
http://dantri.com.vn/xa-hoi/duong-sat-cat-linh-ha-dong-tiep-tuc-vo-tien-do-20170916103219092.htm
Cùng lắm thì tăng gấp 3 thui mà. THiếu xèng lại đi vay, không vướng.Tuyến đường sắt CL-HĐ tiếp tục vỡ tiến độ
Cụ nào làm hộ em phép toán xem lãng phí cỡ nào
- Chênh so với dự toán
- Chậm tiến độ
- Không khai thác, không có khấu hao
- Tắc nghẽn giao thông => lãng phí thời gian, xăng dầu, hao mòn thiết bị... của dân
http://dantri.com.vn/xa-hoi/duong-sat-cat-linh-ha-dong-tiep-tuc-vo-tien-do-20170916103219092.htm