- Biển số
- OF-2985
- Ngày cấp bằng
- 5/1/07
- Số km
- 4,927
- Động cơ
- 631,028 Mã lực
- Nơi ở
- Cầu Sì goòng
- Website
- www.facebook.com
Khi lưu thông qua ngã ba Xã đàn - Phạm ngọc Thạch (hướng từ hầm chui Kim liên về Xã đàn), các kụ mợ cần chú ý để khỏi vô tình phạm lỗi vượt đèn đỏ, lỗi đè đảo mềm hoặc lỗi quay đầu xe tại nơi có biển cấm quay đầu nhé (mặc dù biển này đặt sai luật).
1- Các kụ mợ thì nghĩ xe mình vượt qua đèn khi đèn vừa chớm vàng
2- Nhưng xxx đưa ra hình ảnh làm bằng chứng xe các kụ vượt qua vạch dừng khi đèn đang đỏ.
Các kụ bối rối, không hiểu vì sao?
Và đây là lý do:
Cái vạch dừng xe ở đây bị kẻ lùi rất xa phía sau cột đèn A (cột đèn đặt trên giải phân cách giữa).
Khi các kụ đi ngang cột đèn A, nhìn thấy đèn trên cột A đang vàng, nếu không chú ý, vẫn tự tin vượt qua cột đèn, thì phải mất khoảng 3 giây sau xe các kụ mới cắt ngang vạch dừng xe ở phía trước.
Lúc xe các kụ cắt ngang vạch dừng thì đèn đã đỏ rồi. xxx ngồi trên cầu vượt bộ hành phía sau chỉ việc chụp lại bằng chứng xe các kụ vượt qua vạch khi đèn đang đỏ.
Bẫy đèn chỉ đơn giản vậy thôi.
Cách tránh bẫy đèn đỏ này: cần nhìn cột đèn B (đặt ở trên lề đường bên phải) xem nó đang xanh hay đỏ trước khi vượt qua vạch dừng xe nhé).
P/s: đã có nhiều kụ OF mở thớt cảnh báo về giao cắt Xã đàn - Phạm ngọc Thach này rồi. Hôm nay nhà cháu minh hoạ bổ sung bằng hình động GIF cho dễ hiểu.
Các kụ mợ nhớ ấn đúp vào hình cho ô tô chạy nhé.
Link:
----------------
Bổ sung:
Đối với các xe rẽ trái, sẽ mắc lỗi như này (xin xem hình động GIF tại còm #32 ở bên dưới), theo link sau:
Hình động minh hoạ lỗi đối với các xe rẽ trái.
.
3- Bị xxx dừng xe phạt lỗi quay đầu tại nơi có biển "cấm quay đầu"
Theo kụ Redflame, lỗi này như sau:
"Em thêm một chi tiết bất cập cho chỗ này, đó là cái biển cấm quay đầu chỉ cắm bên trái đường. Mặc dù không có biển cắm bên phải nhưng nếu xe quay đầu ở đây sẽ có xxx phục sẵn lao ra vợt. Cái này đã có thớt đề cập, bản thân em cũng đã bị dính, nhưng chỉ cần hỏi : "có biển cấm quay đầu cắm bên phải không mà bắt lỗi hả đồng chí ABC?" là xxx sẽ để cho đi ngay.
Chỗ này nên cho phép quay đầu để các xe muốn quay xuống hầm Kim Liên hoặc đi về phía đường Giải Phóng không cần rẽ ra Phạm Ngọc Thạnh, giảm áp lực cho đuờng này. Thêm nữa, khi đèn hướng này xanh thì các hướng khác đều đỏ nên không có xung đột nào cả".
1- Các kụ mợ thì nghĩ xe mình vượt qua đèn khi đèn vừa chớm vàng
2- Nhưng xxx đưa ra hình ảnh làm bằng chứng xe các kụ vượt qua vạch dừng khi đèn đang đỏ.
Các kụ bối rối, không hiểu vì sao?
Và đây là lý do:
Cái vạch dừng xe ở đây bị kẻ lùi rất xa phía sau cột đèn A (cột đèn đặt trên giải phân cách giữa).
Khi các kụ đi ngang cột đèn A, nhìn thấy đèn trên cột A đang vàng, nếu không chú ý, vẫn tự tin vượt qua cột đèn, thì phải mất khoảng 3 giây sau xe các kụ mới cắt ngang vạch dừng xe ở phía trước.
Lúc xe các kụ cắt ngang vạch dừng thì đèn đã đỏ rồi. xxx ngồi trên cầu vượt bộ hành phía sau chỉ việc chụp lại bằng chứng xe các kụ vượt qua vạch khi đèn đang đỏ.
Bẫy đèn chỉ đơn giản vậy thôi.
Cách tránh bẫy đèn đỏ này: cần nhìn cột đèn B (đặt ở trên lề đường bên phải) xem nó đang xanh hay đỏ trước khi vượt qua vạch dừng xe nhé).
P/s: đã có nhiều kụ OF mở thớt cảnh báo về giao cắt Xã đàn - Phạm ngọc Thach này rồi. Hôm nay nhà cháu minh hoạ bổ sung bằng hình động GIF cho dễ hiểu.
Các kụ mợ nhớ ấn đúp vào hình cho ô tô chạy nhé.
Link:
----------------
Bổ sung:
Đối với các xe rẽ trái, sẽ mắc lỗi như này (xin xem hình động GIF tại còm #32 ở bên dưới), theo link sau:
Hình động minh hoạ lỗi đối với các xe rẽ trái.
.
3- Bị xxx dừng xe phạt lỗi quay đầu tại nơi có biển "cấm quay đầu"
Theo kụ Redflame, lỗi này như sau:
"Em thêm một chi tiết bất cập cho chỗ này, đó là cái biển cấm quay đầu chỉ cắm bên trái đường. Mặc dù không có biển cắm bên phải nhưng nếu xe quay đầu ở đây sẽ có xxx phục sẵn lao ra vợt. Cái này đã có thớt đề cập, bản thân em cũng đã bị dính, nhưng chỉ cần hỏi : "có biển cấm quay đầu cắm bên phải không mà bắt lỗi hả đồng chí ABC?" là xxx sẽ để cho đi ngay.
Chỗ này nên cho phép quay đầu để các xe muốn quay xuống hầm Kim Liên hoặc đi về phía đường Giải Phóng không cần rẽ ra Phạm Ngọc Thạnh, giảm áp lực cho đuờng này. Thêm nữa, khi đèn hướng này xanh thì các hướng khác đều đỏ nên không có xung đột nào cả".
Chỉnh sửa cuối: