- Biển số
- OF-206047
- Ngày cấp bằng
- 14/8/13
- Số km
- 1,304
- Động cơ
- 342,881 Mã lực
Nhổ mẹ cái đèn ở dải phân cách là xong
Thoạt nhìn avatar cụ mà em giật cả mìnhEm bỏ thói quen đi theo đèn và biển bên tay trái lâu lắm rồi
Thưa cụ cơm nguội ở nhà cụ có thích ăn ko hay ra ngoài làm bát phở bò tái nóng hổi vừa ngon vừa tiện nên đồ nóng, bỏng, rát , căy nhưng vẫn thích cụ nhể.Cuối tuần, một cảm nhận nho nhỏ về ngôn ngữ.
Trong tiếng Việt có cụm từ láy, là Nóng Sốt, và Nguội Lạnh.
Hẳn phải có nguyên do tại sao các cụ nhà ta lại dùng từ như vậy chứ nhỉ?
Nếu nhìn ngôn ngữ tiếng Việt theo lăng kính thực tế giao thông hiện nay ở VN mình, thì thấy ngôn ngữ phản ảnh đúng thực tế những gì đang xảy ra.
- Việc lao ra đường chặn xe Phạt Nóng vẫn luôn Sốt sình sịch, cứ như sốt đất, sốt nhà.
Người người lao vào cơn lốc phạt nóng, nhà nhà lao vào cơn say phạt nóng. Ngoài xxx ra, các lực lượng khác như CSTT, 113, CAP, TTĐT, TTGT... ai ai cũng thích ra đường để phạt nóng.
- Còn Phạt Nguội?
Dường như vì là Nguội, nên phạt Nguội đang có xu hướng bị Ghẻ Lạnh, không được xxx yêu thích quan tâm bằng anh Nóng Sốt kia.
.
Em xác nhận là xxx có ngay ảnh vượt đèn đỏ ở ngã ba này trên điện thoại để đưa cho lái xe nhìn cụ ạ. Có thể họ chụp trên cầu đi bộ rồi gửi qua Viber, Zalo... Hôm nọ em lang thang đi bộ ở đây đã chứng kiến xxx giơ điện thoại cho 1 cụ bị bắt xem, chính xác nửa xe qua vạch khi đèn đỏ luôn, đằng trước thì không vướng gì cả.Xem clip của kụ Crownchip úp, tại phút thứ 3:23, nhà cháu thấy chàng núp chỉ có bộ đàm để báo lỗi cho chốt bên dưới, không thấy có máy chụp ảnh.
Có thể vì ở ngã 3 này đã có camera phạt nguội gắn trên đầu, nên xxx chẳng cần phải chụp ảnh làm bằng chứng làm gì.
Chỉ cần nói với lái xe là chúng tôi đã lưu hình ảnh trong cam kia kìa, là xxx có thể phán lỗi được rồi. Nghe đến đây, cộng thêm mấy câu báo giá tiền phạt, gợi ý giảm nhẹ lỗi, bla bla, có thể có nhiều lái xe sẽ gật đầu chấp nhận bánh mì luôn.
.
Xe ở chỗ đấy là toàn xe từ phố Lê Duẩn rẽ sang (cả từ Giải Phóng rẽ sang), nếu cần đi Giải Phóng hoặc Đại Cồ Việt thì họ đã đi thẳng hoặc rẽ trái từ đg Lê Duẩn r, cần jề phải vào đấy r quay đầu hả cụ?Em xác nhận là xxx có ngay ảnh vượt đèn đỏ ở ngã ba này trên điện thoại để đưa cho lái xe nhìn cụ ạ. Có thể họ chụp trên cầu đi bộ rồi gửi qua Viber, Zalo... Hôm nọ em lang thang đi bộ ở đây đã chứng kiến xxx giơ điện thoại cho 1 cụ bị bắt xem, chính xác nửa xe qua vạch khi đèn đỏ luôn, đằng trước thì không vướng gì cả.
Ý kiến của cụ về việc cho thêm làn rẽ trái rất hay, dù khoảng cách thực tế có vẻ ngắn hơn cụ đo trên hình.
Em thêm một chi tiết bất cập cho chỗ này, đó là cái biển cấm quay đầu chỉ cắm bên trái đường. Mặc dù không có biển cắm bên phải nhưng nếu xe quay đầu ở đây sẽ có xxx phục sẵn lao ra vợt. Cái này đã có thớt đề cập, bản thân em cũng đã bị dính, nhưng chỉ cần hỏi : "có biển cấm quay đầu cắm bên phải không mà bắt lỗi hả đồng chí ABC?" là xxx sẽ để cho đi ngay. Chỗ này nên cho phép quay đầu để các xe muốn quay xuống hầm Kim Liên hoặc đi về phía đường Giải Phóng không cần rẽ ra Phạm Ngọc Thạnh, giảm áp lực cho đuờng này. Thêm nữa, khi đèn hướng này xanh thì các hướng khác đều đỏ nên không có xung đột nào cả.
Vấn đề nằm ở chỗ đó cụ ạ. Nhiều người lỡ đi xuống hầm, muốn quay lại, hoặc rẽ vào Bệnh viện Đông Đô và các toà nhà phía đó. Thực tế là xxx vợt nhiều ra phết đấy cụ ạ . Mà kể cả rất ít xe, không có nghĩa cứ để cái biển vô lý như vậy từ năm này sang năm khác phỏng cụ?Xe ở chỗ đấy là toàn xe từ phố Lê Duẩn rẽ sang, nếu cần đi Giải Phóng hoặc Đại Cồ Việt thì họ đã đi thẳng hoặc rẽ trái từ đg Lê Duẩn r, cần jề phải vào đấy r quay đầu hả cụ?
Chỗ đấy, chỉ thiếu biển cấm quay đầu lắp ở bên phải thôi, e thấy việc quay đầu ở đấy dễ gây xung đột với hướng đi thẳng từ Xã Đàn xuống hầm chui.Vấn đề nằm ở chỗ đó cụ ạ. Nhiều người lỡ đi xuống hầm, muốn quay lại, hoặc rẽ vào Bệnh viện Đông Đô và các toà nhà phía đó. Thực tế là xxx vợt nhiều ra phết đấy cụ ạ . Mà kể cả rất ít xe, không có nghĩa cứ để cái biển vô lý như vậy từ năm này sang năm khác phỏng cụ?
Xin cảm ơn kụ nhiều.1- Em xác nhận là xxx có ngay ảnh vượt đèn đỏ ở ngã ba này trên điện thoại để đưa cho lái xe nhìn cụ ạ. Có thể họ chụp trên cầu đi bộ rồi gửi qua Viber, Zalo... Hôm nọ em lang thang đi bộ ở đây đã chứng kiến xxx giơ điện thoại cho 1 cụ bị bắt xem, chính xác nửa xe qua vạch khi đèn đỏ luôn, đằng trước thì không vướng gì cả.
2- Ý kiến của cụ về việc cho thêm làn rẽ trái rất hay, dù khoảng cách thực tế có vẻ ngắn hơn cụ đo trên hình.
Em thêm một chi tiết bất cập cho chỗ này, đó là cái biển cấm quay đầu chỉ cắm bên trái đường. Mặc dù không có biển cắm bên phải nhưng nếu xe quay đầu ở đây sẽ có xxx phục sẵn lao ra vợt. Cái này đã có thớt đề cập, bản thân em cũng đã bị dính, nhưng chỉ cần hỏi : "có biển cấm quay đầu cắm bên phải không mà bắt lỗi hả đồng chí ABC?" là xxx sẽ để cho đi ngay. Chỗ này nên cho phép quay đầu để các xe muốn quay xuống hầm Kim Liên hoặc đi về phía đường Giải Phóng không cần rẽ ra Phạm Ngọc Thạnh, giảm áp lực cho đuờng này. Thêm nữa, khi đèn hướng này xanh thì các hướng khác đều đỏ nên không có xung đột nào cả.
giờ đèn vàng là cũng phải dừng rồi mà cụQua đấy mà thấy vàng là dừng luôn cho lành ạ.
......
2- Ý kiến của cụ về việc cho thêm làn rẽ trái rất hay, dù khoảng cách thực tế có vẻ ngắn hơn cụ đo trên hình.
...
3- Em thêm một chi tiết bất cập cho chỗ này, đó là cái biển cấm quay đầu chỉ cắm bên trái đường.
Mặc dù không có biển cắm bên phải nhưng nếu xe quay đầu ở đây sẽ có xxx phục sẵn lao ra vợt.
Cái này đã có thớt đề cập, bản thân em cũng đã bị dính, nhưng chỉ cần hỏi : "có biển cấm quay đầu cắm bên phải không mà bắt lỗi hả đồng chí ABC?" là xxx sẽ để cho đi ngay.
Chỗ này nên cho phép quay đầu để các xe muốn quay xuống hầm Kim Liên hoặc đi về phía đường Giải Phóng không cần rẽ ra Phạm Ngọc Thạnh, giảm áp lực cho đuờng này.
Thêm nữa, khi đèn hướng này xanh thì các hướng khác đều đỏ nên không có xung đột nào cả.
giờ đèn vàng là cũng phải dừng rồi mà cụ
Như em đã nói ở còm trước, khi chiều đi từ hầm Kim Liên lên có đèn xanh, thì các hướng khác đều đèn đỏ nên không thể có xung đột. Những xe quay đầu nếu muốn đi đúng theo ý của xxx thì hoặc là rẽ vào Đào Duy Anh, hoặc quay luôn ở chỗ hết dải phân cách ở phố Phạm Ngọc Thạch, chính điều đó gây xung đột cho đoạn này.Chỗ đấy, chỉ thiếu biển cấm quay đầu lắp ở bên phải thôi, e thấy việc quay đầu ở đấy dễ gây xung đột với hướng đi thẳng từ Xã Đàn xuống hầm chui.
Cơ bản là cứ đúng luật mà đi, khi bên GTVT đã kẻ vạch xương cá thì các phương tiện ko đc đè vạch, ko thể nói đấy là bẫy đc? (biển cấm quay đầu cũng tương tự) Chả lẽ lx ko nhìn thấy vạch? Hay ko thuộc luật? Ko thể cứ vi phạm luật lại đổi là xxx bẫy đc? Mà xxx có kẻ vạch kẻ đg hay lắp đèn tín hiệu đâu?