vợ em c250 amg 2015 mới đi dc hơn 2 tháng, gần đây có cảm giác vô lăng bị nhẹ hơn hồi mới lấy, nhưng không hề bị lệch. Các cụ có cao kiến gì ko ạ
Em nghĩ ko vấn đề j đâu cụ ah, tại cảm giác thôi mà, có thời gian cụ cứ cho xe ktra xem , để yên tâm thôivâng em cũng định phi vào hãng xem mà dạo này bận quá, chỉ kịp làm thread trên này xin các cụ í kiến. mong là chỉ tại cảm giác tay chứ ko phải lệch thước lái hay bị gì nặng cả
Chính xác đấy ạ, C mới bây giờ đang trang bị tay lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ ạ. Nến cảm giác lái ở tốc độ cao và thấp là khác nhau đó ạ, vận tốc thấp tay lái sẽ nhẹ nhàng hơn, khi chạy vận tốc cao tay lái sẽ đàm và chắc hơn ạ.C mới lực vô lăng có biến thiên theo tốc độ như E không các cụ nhỉ? C cũ thì chắc là không rồi, nên cảm giác luôn giống nhau, nếu có biến thiên theo tốc độ cụ chủ sẽ có cảm giác lái khác nhau ở tốc độ khác nhau đấy.
Cụ đã sửa C W 205 rồi hay sao mà biết ạ, hay cụ xem trên tạp chí, em thì chưa đc nghía nên ko rõ, e chỉ thấy dòng E, S, GL là có thôi, nó chính là con van điện nằm ngay cổ thước lái thì phảiChính xác đấy ạ, C mới bây giờ đang trang bị tay lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ ạ. Nến cảm giác lái ở tốc độ cao và thấp là khác nhau đó ạ, vận tốc thấp tay lái sẽ nhẹ nhàng hơn, khi chạy vận tốc cao tay lái sẽ đàm và chắc hơn ạ.
Cụ ơi c mới là trợ lực điện biến thiên rồi mà, trong cấu hình hãng công bố ghi rõCụ đã sửa C W 205 rồi hay sao mà biết ạ, hay cụ xem trên tạp chí, em thì chưa đc nghía nên ko rõ, e chỉ thấy dòng E, S, GL là có thôi, nó chính là con van điện nằm ngay cổ thước lái thì phải
Cụ biết thì có thể nói cụ thể hơn cho mọi ng biết đc ko, nó có cải tiến j ko hay tương tự công nghệ của E, S, em thấy ngay cả dòng C 250 lắp giáp Việt Nam đời 2010 cũng có van điện ( nhưng nằm ở bơm trợ lực ) cái đó cũng có tác dụng hãm tay lái khi cần thiết đấy ạCụ ơi c mới là trợ lực điện biến thiên rồi mà, trong cấu hình hãng công bố ghi rõ