Vô lăng CLICK W - Nặng hơn tập tạ

atlink2

Xe tải
Biển số
OF-13050
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
233
Động cơ
522,230 Mã lực
Nhược:

1. Ghế tựa hơi gồ lên ở giữa lưng, nên khi tựa có cảm giác ghế không ôm khít lấy người và người lúc nào cũng bị vẹo sang bên.
Vâng, cái này em cũng công nhận, người cứ bị lệch, chưa biết cách nào chỉnh được, :(.

2. Nếu không bật nhạc thì xe đi ù, và đi qua chỗ xóc thì tiếng ồn vọng lên khá to (mà đường VN thì các bác biết đấy, ko có chỗ nào ko lồi lõm)
Lốp của thằng này hơi kém, xe đi càng nhiều nó càng rõ rệt. Tiếng máy lọt vào cũng nhiều, cái này em cũng chưa tìm ra cách khắc phục.

3. Ổ CD 1 đĩa dùng hơi bất tiện, vì đi đường ko phải lúc nào cũng thay đĩa được. Loa nghe tiếng Bass khá kém.
Bác làm thêm quả loa siêu trầm thêm vào nữa bác ạ. Loa theo xe thường ko được ngon lành lắm mà. Hoặc là thay cả 4 loa cánh cũng ổn bác ạ. Cái này em chọn giải pháp thêm loa bass gầm ghế nữa. Nhưng nếu có điều kiện thì nên thay 4 loa cánh (loa cánh ngon thì khoảng $180/chiếc, đắt quá, :( ), hoặc là làm loa thùng để ở thùng đựng đồ cũng được bác ạ.

4. Xăng ăn hơi khủng - e phải nhắc lại cái này vì e đổ xăng và bấm Trip, kết quả là Trip báo e đi được 92km, trong khi cái đồng hồ báo xăng báo e đi được 170km (nó hiện số km còn đi được, lúc mới đổ lần 2 là 445km, trước lúc e đổ lần 3 thì máy báo còn 275km), đổ hết 335k. Có thể xe mới đi và 1 cơ số thời gian ngồi không trong xe vẫn nổ máy chạy điều hoà, rốt đa xong chắc đỡ nhưng cũng khủng quá, haizzzz!
Hic. Bác đi như thế em tính ra cũng phải tới 20l/100km, quá mức tưởng tượng, :(. Bác cố gắng nhẹ ga và đều ga hơn chút, bình thường xe mới như thế thì nó sẽ vào khoảng 12-14l/100km thôi bác ạ. Đúng là xe này đi cũng hơi tốn, nhưng bác đi khoảng 1.000-2.000 km (bác nhớ thay dầu nhé) thì mức tiêu thụ xăng cũng giảm đi đáng kể đấy bác ạ.

5. Không biết các bác điều chỉnh ghế lái thế nào, nhưng e cứ kéo ghế lại gần để vừa tầm vô lăng thì chân phải lại bị trùng và mỏi kinh khủng, kéo ghế ra xa để chân đỡ mỏi thì lại phải với vô lăng và chịu không với được các nút điều khiển khác. Không rõ có phải lỗi thiết kế hay là người e có lỗi???
Bác cho ghế gần volang 1 chút rồi kéo cái phần tựa của nó cho nó dựng thẳng hết cỡ lên + vặn cho ghế cao lên thì em nghĩ là sẽ đỡ hơn thôi. Chân bác to đi còn dễ đấy ạ, chân em nhỏ quá, mà 2 cái pedan nó lại cách xa nhau nên đi hơi khó, :(.

6. Còi hơi bé, nhưng e thấy thế là ổn, mặc dù có 1 số lời gạ gẫm e thay còi sên nhưng e vẫn bài lờ lớ lơ. Nhưng, lại nhưng, phím bấm còi nặng dã man, đau cả ngón tay cái.
Chắc còi của bác hơi khác của em, còi của em kêu vẫn to, ngồi trong xe cũng nghe rõ, :D. Nhưng mà đi thế thôi bác ạ, thay còi làm gì. Phím bấm còi bác bấm 1 thời gian nữa thì nó sẽ nhẹ hơn đấy bác ạ, tay em nhỏ bấm hơi khó nhưng cũng chưa đến mức bị đâu ngón tay, :).

7. Khóa điện có 1 chiếc, và khóa và mở cùng chung 1 nút - quá dở, vì luôn luôn sợ ấn nhầm - luôn luôn kiểm tra - luôn luôn lo lắng (nhiều bác đã nói cái này rồi, e chỉ cô nhắc lại)
Về khóa điện thì bác liên hệ với bác TUHU để hỏi chỗ làm thêm chìa nữa cho chắc ăn bác ạ (xe em may là được cả 2 chìa có remote luôn rồi, :D ). Đúng là nút khóa/mở chung 1 nút bất tiện thật. Cái này em khắc phục bằng cách lắp thêm cái còi chíp khi mở/khóa, nó có tiếng kêu thì mình đỡ phải check, chứ như hồi trước em toàn phải chạy ra ngó cái đèn xi nhan xem nó đã nháy chưa còn biết là khóa hay chưa, :D.

Ưu

1. Điều hòa tương đối sâu, đi giữa trời nắng + xe không dán phim chống nắng mà chỉ cần bật số 2 là ổn, số 3 thì hơi lạnh nhưng mát toàn xe. Trời mát thì chỉ cần số 1 là run rồi :18:
Điều hòa của nó thì ổn, nhưng mỗi tội là bật điều hòa thì công suất máy bị sụt giảm hẳn, nên có lẽ nó hơi tốn xăng, :(. (nghe thợ nói là nó chiếm 20% công suất máy, :( ).

2. Xe tăng tốc nhanh, nhiều khi đứng ở đèn đỏ mải làm gì đó quên đèn xanh, đến khi các bác đằng sau bấm còi tin tin thì mới lật đật gạt về D và nhả phanh tay, dí ga 1 tý đã vọt đi mấy chục mét, lườm gương vẫn thấy chú kia đang dậm chân tại chỗ (l)
Chính cái này làm cho xe bị tốn xăng hơn này.

3. Nút tích hợp trên vô lăng khá thuận tiện khi nghe nhạc, nghe đài, ợ ợ. Từ khi đi xe, e cập nhật thông tin nhà đài liên tục, công dân ngoan là đây.
Cái đó cũng khá hay và tiện đấy ạ, càng đi nhiều càng thấy quen hơn, :). Ngày trước xe em có mỗi cái đầu casette theo xe nên chỉ nghe được mỗi đài thôi, nên hồi đó em suốt ngày bật Xone FM, nhưng từ khi thay cái đầu đĩa vào thì em quên mất FM nó phát trên tần số nào rồi, :D.

4. Cách âm khá tốt, e vặn volume nhạc sàn đến 14 mà bên ngoài hầu như ko nghe thấy gì.
Em lắp thêm cái bass và cái trép vào thì khi bật to ở ngoài nếu chú ý thì vẫn nghe thấy tiếng nhạc, nhất là ở chỗ nào yên tĩnh.


Em xin bổ sung thêm:

- Nắp capo hơi bập bùng, ko được khít.
- Các đồ nhựa trên xe hơi kém chất lượng, tháo mở ra nhiều thì lắp vào khó khít lắm.
- Giảm xóc hơi kém, đi vào cho xóc hoặc đi nhanh mà đường hơi mấp mô thì cảm giác xe bị bập bùng (hồi mới mua thì đi chắc thế, :( ).
- Tiếng gió lùa vào hơi to (hồi mới mua thì phải tầm 80km/h thì mới nghe thấy, giờ thì chỉ tầm 40-50km/h đã nghe thấy rồi, :()
- Trần cũng mỏng, mưa thì cứ nghe lộp ba lộp bộp, gõ tay vào thì thấy mỏng quá, :(.
- Kính sườn và cách âm ở cửa hơi kém nên tiếng ở ngoài lọt vào hơi nhiều. (em chưa tìm ra được cách khắc phục, :( ).

Em cũng tạm thời thế đã, có gì thì em sẽ bổ sung thêm sau, :D.
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,242 Mã lực
Cái này là nó thiết kế cho châu Á. Không phải thiết kế cho châu Âu và Mỹ. Ở các nước ấy, nếu không thắt dây là nó không chịu tắt đèn. Thậm chí ở Trung đông, nó còn không cho nổ máy nữa cơ
Ặc, e đi X5 thấy nó cũng ko đến nỗi thế bác ạ, nếu ko thắt dây thì nó sẽ kêu tin tin 1 hồi khoảng 5' sau đó tắt luôn, còn e chưa thấy quả nào ko thắt dây mà ko khởi động được!!!

Bọc vô lăng nó được nối với bộ phận trợ lực hả cụ. Mà quả 13l/100km trong phố thì tương đương Rạn đít nhà em nhỉ, 7 chỗ, nặng 1,7t máy 2.4l . Kinh quá!
Bọc vô lăng chỉ tăng tính ma sát và làm to diện tích tiếp xúc ở tay thôi bác ợ, cũng tạo cảm giác nhẹ đi đôi chút, ặc ặc, nhưng lắp vào giống taxi lắm, e ko dại. Còn xăng thì bác so xe Nhựt và xe Hàn làm chi cho e thêm tủi
 
Chỉnh sửa cuối:

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,242 Mã lực
Về khóa điện thì bác liên hệ với bác TUHU để hỏi chỗ làm thêm chìa nữa cho chắc ăn bác ạ (xe em may là được cả 2 chìa có remote luôn rồi, :D ). Đúng là nút khóa/mở chung 1 nút bất tiện thật. Cái này em khắc phục bằng cách lắp thêm cái còi chíp khi mở/khóa, nó có tiếng kêu thì mình đỡ phải check, chứ như hồi trước em toàn phải chạy ra ngó cái đèn xi nhan xem nó đã nháy chưa còn biết là khóa hay chưa, :D.
Bác cho e địa chỉ và số phone của bác TUHU với, tks bác trước.

Công nhận nắp ca pô mỏng bác ạ, ấn tay mạnh là thấy lõm vào.
Xe e mới lấy nên chưa thấy hết những cái dở khi đã đi lâu nhưng công nhận thụt hơi yếu, nghe cứ uỵch uỵch khi vào ổ gà hoặc sống trâu.
E vẫn ghét nhất là ít các hộc đồ, e chịu chết ko tìm đc cái chun nào để cài giấy tờ, đành cho vào cốp đóng lại, ặc. Cô cháu gái thỉnh thoảng lại mở ra nghịch ngơm, hu hu.
Còn 1 nhược điểm nữa mà e chẳng thấy xe nào khắc phục đó là khi đi giời mưa, 2 kính 2 bên dính mưa, kính hậu cũng dính mưa, kết quả là chả nhìn thấy khỉ mốc gì, toàn phải nhìn gương giữa, ko chính xác và hơi nguy hiểm cho ông nào đi cạnh sườn. E đang khắc phục bằng cách đi chậm, bật xi nhan sớm, và rẽ từ từ.
 

MayMan

Xe tăng
Biển số
OF-2252
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
1,767
Động cơ
583,579 Mã lực
Các đổi thread này thành Getz/click reviews đê cho hợp.

E thấy nhiều cái các bác đánh giá rất chuẩn, hữu ích cho mọi người đấy. E bổ xung là chân côn thằng MT rất nặng và sâu. Ai không đi quen dễ chết máy lắm.
 

Mr.BoomBa

Xe tải
Biển số
OF-17522
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
396
Động cơ
510,960 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Hình như là chỉ có ABS 2 phanh sau thôi thì phải, bác muốn kiểm chứng thì bác ra bất kỳ gara nào đó bảo họ check lại cho, :). Mà bác test như thế nào mà ko thành công hả bác ? Sale lừa thì em nghĩ là ko dám lừa lộ liễu quá như thế đâu, nếu bác check mà ko có thật thì mang ra họ xin lỗi ầm ĩ ngay, :).
Nếu vậy phải là 2 phanh trước chứ sao lại 2 phanh sau hở cụ:^)
 
Chỉnh sửa cuối:

tuhu

Xe tải
Biển số
OF-9400
Ngày cấp bằng
11/9/07
Số km
361
Động cơ
538,590 Mã lực
- Cảm ơn các bác đã đưa những thông tin rất hữu ích :41:
- Từ hôm em cưới vợ 2 Click W về được 2 tháng tay to lên trông thấy các bác ạ! Theo em thì phải móc móc nó mới thú vị chứ cứ xoa xoa mãi cũng chán :)) (xì pem tí ạ).
- Em đã liên hệ được với bác Hàn Quốc để làm thêm chìa khoá có điều khiển: giá là 160$/1 chiếc, làm 5 chiếc thì giảm 20$/1 chiếc, thời gian khoảng 1 tuần. Bác nào có nhu cầu thì anh em mình tập hợp lại làm cho nó hạt rẻ ạ. Các bác đăng ký sớm với em nhé: 0985.858.868
 

htm76us

Xe tải
Biển số
OF-17145
Ngày cấp bằng
7/6/08
Số km
369
Động cơ
511,690 Mã lực
Nơi ở
Någonstans i jorden
Ặc, e đi X5 thấy nó cũng ko đến nỗi thế bác ạ, nếu ko thắt dây thì nó sẽ kêu tin tin 1 hồi khoảng 5' sau đó tắt luôn, còn e chưa thấy quả nào ko thắt dây mà ko khởi động được!!!
Em đã đi xe của một ông anh bên ĐSQ Hà lan, ông ấy bảo là nếu không thắt dây thì đèn báo không bao giờ tắt, vẫn nhấp nháy. Còn quả không thắt dây, không khởi động được thì em thấy trong sách hướng dẫn nói thế. Mà chỉ dùng cho bọn Trung đông thôi ợ
 

biển1tịt

Xe máy
Biển số
OF-18619
Ngày cấp bằng
15/7/08
Số km
58
Động cơ
504,780 Mã lực
em chưa hiểu ý cụ nói lắm. theo em biết thì cả phanh đĩa hay tang trống đều có ABS được. Nhiều xe cắt giảm chi phí thì chỉ để ABS trước cụ ạ :5:. Như xe em trước đĩa sau tang trống đủ cả ABS (đã check)

2 phanh trước của nó là phanh đĩa, 2 phanh sau của nó là ABS cụ ạ, :).
 

kh04

Xe tải
Biển số
OF-14283
Ngày cấp bằng
26/3/08
Số km
329
Động cơ
518,580 Mã lực
Nơi ở
334 Nguyen Trai
Website
www.vnu.edu.vn
Xời! Xe rẻ thế thôi! Cụ Tranquay kêu nhiều quá! Đáp ứng được hết những điều cụ đòi chắc phải tầm Cam LE hay Arccord. Em thấy chú Cún con của em chạy cũng được ấy chứ, vợ em lái không kêu ca gì. Hay tay Gấu nên thế nhỉ?
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,242 Mã lực
Xời! Xe rẻ thế thôi! Cụ Tranquay kêu nhiều quá! Đáp ứng được hết những điều cụ đòi chắc phải tầm Cam LE hay Arccord. Em thấy chú Cún con của em chạy cũng được ấy chứ, vợ em lái không kêu ca gì. Hay tay Gấu nên thế nhỉ?
Hê hê, kêu thì vẫn cứ kêu chứ bác, kêu cho anh em khác biết nhược điểm để còn quyết định khi mua, ặc.

2 phanh trước của nó là phanh đĩa, 2 phanh sau của nó là ABS cụ ạ, :).
Òi, e tưởng ABS chỉ dành cho phanh đĩa thôi chứ, phanh tang trống thì làm sao mà ABS được!!! Ko biết e hiểu có sai ko?

Các bác cho e hỏi phanh sau kéo bằng dây hay vẫn bằng dầu ợ?

Phanh tay thì chắc chắn bằng dây rồi các cụ nhỉ?

- Em đã liên hệ được với bác Hàn Quốc để làm thêm chìa khoá có điều khiển: giá là 160$/1 chiếc, làm 5 chiếc thì giảm 20$/1 chiếc, thời gian khoảng 1 tuần. Bác nào có nhu cầu thì anh em mình tập hợp lại làm cho nó hạt rẻ ạ. Các bác đăng ký sớm với em nhé: 0985.858.868
Bác ơi, thế làm khóa thì phải đưa khóa cho họ ạ, họ giữ 1 tuần cơ à?
 

biển1tịt

Xe máy
Biển số
OF-18619
Ngày cấp bằng
15/7/08
Số km
58
Động cơ
504,780 Mã lực
phanh tang trống vẫn ABS được mà cụ 8o| cụ không tin em à 8o|
 

kickn_rush

Xe hơi
Biển số
OF-7293
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
167
Động cơ
541,970 Mã lực
Chủ thớt này hay nhỉ, mua Click mà cứ expect nó như Cam 07 ấy.

Em đi thấy nặng thế đâm lại thật tay các cụ ạ.

Tiền đấy, click là the best car in the downtown rồi ợ.
 

th.do

Xe máy
Biển số
OF-1548
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
65
Động cơ
573,650 Mã lực
Click mà có trợ lực điện thì giá chắc gần bằng VW newbeetle(b)
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,242 Mã lực
Sau khi đi thêm 300km nữa, e phát hiện ra 1 số thứ hay ho của CLICK W, kính hầu chuyện các cụ:

1. Khi đi đường trường, gặp chướng ngại từ đằng xa, e hay rà phanh và giữ nguyên chân phanh 1 lúc, ặc, khoảng 1' là tự dưng thấy lực phản hồi của phanh yếu hẳn đi, phanh ko ăn nữa và xe trôi vù vù, vội ấn sâu thêm tý nữa thì phanh lại ăn.

Dự đoán:
ko bít có phải họ thiết kế phanh cho chị em ko nhỉ, phòng trường hợp chị e cứ gí phanh mãi, nên họ làm kiểu: sau bao lâu mà lực phanh ko đổi thì phanh tự vô hiệu.

2. Cái này hơi ngớ ngẩn tý, cái gương chiếu hậu ở giữa, e đi buổi tối hay bị các bác tài xin vượt chiếu pha, ánh sang đập vào gương giữa rồi đập vào mặt, akay nhưng ko biết làm gì. Hôm rồi tò mò e bẻ thử cái núm ở ngay dưới gương thì tự dưng thấy mất hẳn độ lóa của gương sau, hơ hơ, ơ rê ka. Vậy là gương có lẫy chống lóa đi đêm. (Phát minh ra bánh xe hình tròn các bác nhể).

3. nút O/D, e thử phóng lên 70km rồi ấn O/D OFF, vòng tua máy đang tầm 2000 vọt 1 phát lên 2,500-26000, xe lao ầm ầm, ác thật.

4. Xăng cộ (cái này hơi dài dòng 1 tý)

E ấn thử cái nút TRIP thì có mấy mục:

- Nó hiện ra số KM còn đi được với bình xăng hiện tại: Lần đổ xăng gần nhất nó báo là 420km, nhưng số này báo khá lung tung, mới đi được 10km trên công tơ mét thì nó báo chỉ còn 412km, ko rõ chỗ này lắm, hay là e đi tốn xăng qúa.
+ E đi cao tốc thăng long nội bài, chạy 70km cả đi lẫn về nhưng đồng hồ báo số km còn đi được với lượng xăng trong bình lại giảm ít hơn số 70km đó, ặc.

- Ấn TRIP lần 3 thì nó hiện ra "xx km/h", e ko hiểu cái này là cái gì??? bác nào rành cho e biết với!!!

Xăng cộ trong thời kỳ rốt đa đúng là uốn nc lã, tầm 14-15l / 100km (e đổ tròn 270k cho 115km


Xăng ăn khủng khiếp
 

atlink2

Xe tải
Biển số
OF-13050
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
233
Động cơ
522,230 Mã lực
Sau khi đi thêm 300km nữa, e phát hiện ra 1 số thứ hay ho của CLICK W, kính hầu chuyện các cụ:

1. Khi đi đường trường, gặp chướng ngại từ đằng xa, e hay rà phanh và giữ nguyên chân phanh 1 lúc, ặc, khoảng 1' là tự dưng thấy lực phản hồi của phanh yếu hẳn đi, phanh ko ăn nữa và xe trôi vù vù, vội ấn sâu thêm tý nữa thì phanh lại ăn.

Dự đoán:
ko bít có phải họ thiết kế phanh cho chị em ko nhỉ, phòng trường hợp chị e cứ gí phanh mãi, nên họ làm kiểu: sau bao lâu mà lực phanh ko đổi thì phanh tự vô hiệu.
Nên tránh rà phanh bác ạ, vừa tốn xăng lại vừa nhanh mòn má phanh.


2. Cái này hơi ngớ ngẩn tý, cái gương chiếu hậu ở giữa, e đi buổi tối hay bị các bác tài xin vượt chiếu pha, ánh sang đập vào gương giữa rồi đập vào mặt, akay nhưng ko biết làm gì. Hôm rồi tò mò e bẻ thử cái núm ở ngay dưới gương thì tự dưng thấy mất hẳn độ lóa của gương sau, hơ hơ, ơ rê ka. Vậy là gương có lẫy chống lóa đi đêm. (Phát minh ra bánh xe hình tròn các bác nhể).
Cái này thì nhiều xe có rồi, nên em ko thấy lạ nữa, :)


3. nút O/D, e thử phóng lên 70km rồi ấn O/D OFF, vòng tua máy đang tầm 2000 vọt 1 phát lên 2,500-26000, xe lao ầm ầm, ác thật.
Ở tốc độc >= 65km/h thì xe sẽ vào số 4 (nếu O/D on), nên, khi bác đi với tốc độ 70km/h thì có nghĩa là xe bác đang đi với số 4 (nếu O/D on), nên vì vậy, khi bác tắt O/D đi thì xe sẽ về số 3 => Vòng tua cao hơn, máy gầm ác hơn.

4. Xăng cộ (cái này hơi dài dòng 1 tý)

E ấn thử cái nút TRIP thì có mấy mục:

- Nó hiện ra số KM còn đi được với bình xăng hiện tại: Lần đổ xăng gần nhất nó báo là 420km, nhưng số này báo khá lung tung, mới đi được 10km trên công tơ mét thì nó báo chỉ còn 412km, ko rõ chỗ này lắm, hay là e đi tốn xăng qúa.
Cái số hiện thị đó nó tính theo 1 số chuẩn (tùy vào xe, với xe 1.4 AT thì nó tính khoảng 10l/100km)=> ODO của bác báo còn 420km nữa thì nghĩa là xe bác còn khoảng 42l xăng nữa. Và nó sẽ trừ theo mức nhiên liệu sử dụng. Do đó, nó sẽ trừ nhiều hơn/ít hơn so với số km thực đã đi.
Trường hợp trên của bác, thì với 10km đó bác đi tốn khoảng (420 - 412) * 10/100 = 0.8l ~ 8l/100km.

+ E đi cao tốc thăng long nội bài, chạy 70km cả đi lẫn về nhưng đồng hồ báo số km còn đi được với lượng xăng trong bình lại giảm ít hơn số 70km đó, ặc.
Đi đường cao tốc bao giờ cũng tiết kiệm xăng hơn, ên do vậy nó trừ ít đi là phải rồi (theo cách tính ở trên).

- Ấn TRIP lần 3 thì nó hiện ra "xx km/h", e ko hiểu cái này là cái gì??? bác nào rành cho e biết với!!!
Cái này em ko chắc chắn lắm, nhưng em nghĩ nó là tốc độ trung bình mà bác đã đi tính từ lần reset trước.

Xăng cộ trong thời kỳ rốt đa đúng là uốn nc lã, tầm 14-15l / 100km (e đổ tròn 270k cho 115km
Xăng ăn khủng khiếp

Vâng, thời kỳ này tốn thật. Nhưng bác đi có vẻ hơi tốn quá, chắc là cung đường bác đi hay bị tắc đường, khó đi và có thể bác chưa quen chân ga, chân phanh nên cũng hơi tốn hơn. Cứ đi thêm 1 thời gian nữa, thay dầu xong thì nó sẽ đỡ tốn hơn đấy bác ạ.

Em có cách làm cho nó tiết kiệm xăng nhanh hơn đấy, bác rủ em làm chuyến Đồ Sơn, sau khi về em đảm bảo cho bác là xe bác sẽ chạy tiết kiệm hơn, nếu ko được thì em sẽ bắt đền cho bác, hehe.
 

Mr.BoomBa

Xe tải
Biển số
OF-17522
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
396
Động cơ
510,960 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Sau khi đi thêm 300km nữa, e phát hiện ra 1 số thứ hay ho của CLICK W, kính hầu chuyện các cụ:

1. Khi đi đường trường, gặp chướng ngại từ đằng xa, e hay rà phanh và giữ nguyên chân phanh 1 lúc, ặc, khoảng 1' là tự dưng thấy lực phản hồi của phanh yếu hẳn đi, phanh ko ăn nữa và xe trôi vù vù, vội ấn sâu thêm tý nữa thì phanh lại ăn.

Dự đoán:
ko bít có phải họ thiết kế phanh cho chị em ko nhỉ, phòng trường hợp chị e cứ gí phanh mãi, nên họ làm kiểu: sau bao lâu mà lực phanh ko đổi thì phanh tự vô hiệu.
Dự đoán của cụ hình như hơi nhầm. Cụ mà "gí" phanh cả ngày thì cũng ko có xe nào thiết kế cho nó tự vô hiệu đâu ợ. Giả sử cụ đang dà phanh xuống một cái dốc dài nó mà tự động ngắt thì... thôi rồi. Còn việc lực phản hồi giảm có thể do cụ nhả chân phanh dần ra mà không để ý thôi

2. Cái này hơi ngớ ngẩn tý, cái gương chiếu hậu ở giữa, e đi buổi tối hay bị các bác tài xin vượt chiếu pha, ánh sang đập vào gương giữa rồi đập vào mặt, akay nhưng ko biết làm gì. Hôm rồi tò mò e bẻ thử cái núm ở ngay dưới gương thì tự dưng thấy mất hẳn độ lóa của gương sau, hơ hơ, ơ rê ka. Vậy là gương có lẫy chống lóa đi đêm. (Phát minh ra bánh xe hình tròn các bác nhể).
:)):)):))

3. nút O/D, e thử phóng lên 70km rồi ấn O/D OFF, vòng tua máy đang tầm 2000 vọt 1 phát lên 2,500-26000, xe lao ầm ầm, ác thật.
Cái này cụ atlink2 nói roài

4. Xăng cộ (cái này hơi dài dòng 1 tý)

E ấn thử cái nút TRIP thì có mấy mục:

- Nó hiện ra số KM còn đi được với bình xăng hiện tại: Lần đổ xăng gần nhất nó báo là 420km, nhưng số này báo khá lung tung, mới đi được 10km trên công tơ mét thì nó báo chỉ còn 412km, ko rõ chỗ này lắm, hay là e đi tốn xăng qúa.
+ E đi cao tốc thăng long nội bài, chạy 70km cả đi lẫn về nhưng đồng hồ báo số km còn đi được với lượng xăng trong bình lại giảm ít hơn số 70km đó, ặc.

- Ấn TRIP lần 3 thì nó hiện ra "xx km/h", e ko hiểu cái này là cái gì??? bác nào rành cho e biết với!!!

Xăng cộ trong thời kỳ rốt đa đúng là uốn nc lã, tầm 14-15l / 100km (e đổ tròn 270k cho 115km


Xăng ăn khủng khiếp
Cụ xem lại, chắc ko ăn được như thế đâu, dù là xe chạy rốt đa
(l)
 

MayMan

Xe tăng
Biển số
OF-2252
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
1,767
Động cơ
583,579 Mã lực
Trích dẫn:
2. Cái này hơi ngớ ngẩn tý, cái gương chiếu hậu ở giữa, e đi buổi tối hay bị các bác tài xin vượt chiếu pha, ánh sang đập vào gương giữa rồi đập vào mặt, akay nhưng ko biết làm gì. Hôm rồi tò mò e bẻ thử cái núm ở ngay dưới gương thì tự dưng thấy mất hẳn độ lóa của gương sau, hơ hơ, ơ rê ka. Vậy là gương có lẫy chống lóa đi đêm. (Phát minh ra bánh xe hình tròn các bác nhể).
Cái này thì nhiều xe có rồi, nên em ko thấy lạ nữa,

Nút đấy thế nào nhỉ? có phải cái cần gạt kô ợ?
 

Getz

Xe đạp
Biển số
OF-14975
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
14
Động cơ
512,840 Mã lực
Sau khi đi thêm 300km nữa, e phát hiện ra 1 số thứ hay ho của CLICK W, kính hầu chuyện các cụ:

Xăng cộ trong thời kỳ rốt đa đúng là uốn nc lã, tầm 14-15l / 100km (e đổ tròn 270k cho 115km

Xăng ăn khủng khiếp
Xe bác này chắc có vấn đề. Xe em mới tinh đi, lại là nữ đi nhé, lại đi trong thành phố nhé, nhiều nhất là 11l thoai. Bây giờ khi đi hơn 3.000 km roài thì chỉ còn 8 lít.

À, còn chuyện cái vô lăng, có lẽ xe bác ko trợ lực roài. Nam nhi như bác mà phải vần thế thì nữ nhi bọn em chết à. May mà xe nhà em ko thế, thỉnh thoảng em vẫn lái đc một tay :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top