Vâng, cái này em cũng công nhận, người cứ bị lệch, chưa biết cách nào chỉnh được, .Nhược:
1. Ghế tựa hơi gồ lên ở giữa lưng, nên khi tựa có cảm giác ghế không ôm khít lấy người và người lúc nào cũng bị vẹo sang bên.
Lốp của thằng này hơi kém, xe đi càng nhiều nó càng rõ rệt. Tiếng máy lọt vào cũng nhiều, cái này em cũng chưa tìm ra cách khắc phục.2. Nếu không bật nhạc thì xe đi ù, và đi qua chỗ xóc thì tiếng ồn vọng lên khá to (mà đường VN thì các bác biết đấy, ko có chỗ nào ko lồi lõm)
Bác làm thêm quả loa siêu trầm thêm vào nữa bác ạ. Loa theo xe thường ko được ngon lành lắm mà. Hoặc là thay cả 4 loa cánh cũng ổn bác ạ. Cái này em chọn giải pháp thêm loa bass gầm ghế nữa. Nhưng nếu có điều kiện thì nên thay 4 loa cánh (loa cánh ngon thì khoảng $180/chiếc, đắt quá, ), hoặc là làm loa thùng để ở thùng đựng đồ cũng được bác ạ.3. Ổ CD 1 đĩa dùng hơi bất tiện, vì đi đường ko phải lúc nào cũng thay đĩa được. Loa nghe tiếng Bass khá kém.
Hic. Bác đi như thế em tính ra cũng phải tới 20l/100km, quá mức tưởng tượng, . Bác cố gắng nhẹ ga và đều ga hơn chút, bình thường xe mới như thế thì nó sẽ vào khoảng 12-14l/100km thôi bác ạ. Đúng là xe này đi cũng hơi tốn, nhưng bác đi khoảng 1.000-2.000 km (bác nhớ thay dầu nhé) thì mức tiêu thụ xăng cũng giảm đi đáng kể đấy bác ạ.4. Xăng ăn hơi khủng - e phải nhắc lại cái này vì e đổ xăng và bấm Trip, kết quả là Trip báo e đi được 92km, trong khi cái đồng hồ báo xăng báo e đi được 170km (nó hiện số km còn đi được, lúc mới đổ lần 2 là 445km, trước lúc e đổ lần 3 thì máy báo còn 275km), đổ hết 335k. Có thể xe mới đi và 1 cơ số thời gian ngồi không trong xe vẫn nổ máy chạy điều hoà, rốt đa xong chắc đỡ nhưng cũng khủng quá, haizzzz!
Bác cho ghế gần volang 1 chút rồi kéo cái phần tựa của nó cho nó dựng thẳng hết cỡ lên + vặn cho ghế cao lên thì em nghĩ là sẽ đỡ hơn thôi. Chân bác to đi còn dễ đấy ạ, chân em nhỏ quá, mà 2 cái pedan nó lại cách xa nhau nên đi hơi khó, .5. Không biết các bác điều chỉnh ghế lái thế nào, nhưng e cứ kéo ghế lại gần để vừa tầm vô lăng thì chân phải lại bị trùng và mỏi kinh khủng, kéo ghế ra xa để chân đỡ mỏi thì lại phải với vô lăng và chịu không với được các nút điều khiển khác. Không rõ có phải lỗi thiết kế hay là người e có lỗi???
Chắc còi của bác hơi khác của em, còi của em kêu vẫn to, ngồi trong xe cũng nghe rõ, . Nhưng mà đi thế thôi bác ạ, thay còi làm gì. Phím bấm còi bác bấm 1 thời gian nữa thì nó sẽ nhẹ hơn đấy bác ạ, tay em nhỏ bấm hơi khó nhưng cũng chưa đến mức bị đâu ngón tay, .6. Còi hơi bé, nhưng e thấy thế là ổn, mặc dù có 1 số lời gạ gẫm e thay còi sên nhưng e vẫn bài lờ lớ lơ. Nhưng, lại nhưng, phím bấm còi nặng dã man, đau cả ngón tay cái.
Về khóa điện thì bác liên hệ với bác TUHU để hỏi chỗ làm thêm chìa nữa cho chắc ăn bác ạ (xe em may là được cả 2 chìa có remote luôn rồi, ). Đúng là nút khóa/mở chung 1 nút bất tiện thật. Cái này em khắc phục bằng cách lắp thêm cái còi chíp khi mở/khóa, nó có tiếng kêu thì mình đỡ phải check, chứ như hồi trước em toàn phải chạy ra ngó cái đèn xi nhan xem nó đã nháy chưa còn biết là khóa hay chưa, .7. Khóa điện có 1 chiếc, và khóa và mở cùng chung 1 nút - quá dở, vì luôn luôn sợ ấn nhầm - luôn luôn kiểm tra - luôn luôn lo lắng (nhiều bác đã nói cái này rồi, e chỉ cô nhắc lại)
Điều hòa của nó thì ổn, nhưng mỗi tội là bật điều hòa thì công suất máy bị sụt giảm hẳn, nên có lẽ nó hơi tốn xăng, . (nghe thợ nói là nó chiếm 20% công suất máy, ).Ưu
1. Điều hòa tương đối sâu, đi giữa trời nắng + xe không dán phim chống nắng mà chỉ cần bật số 2 là ổn, số 3 thì hơi lạnh nhưng mát toàn xe. Trời mát thì chỉ cần số 1 là run rồi :18:
Chính cái này làm cho xe bị tốn xăng hơn này.2. Xe tăng tốc nhanh, nhiều khi đứng ở đèn đỏ mải làm gì đó quên đèn xanh, đến khi các bác đằng sau bấm còi tin tin thì mới lật đật gạt về D và nhả phanh tay, dí ga 1 tý đã vọt đi mấy chục mét, lườm gương vẫn thấy chú kia đang dậm chân tại chỗ (l)
Cái đó cũng khá hay và tiện đấy ạ, càng đi nhiều càng thấy quen hơn, . Ngày trước xe em có mỗi cái đầu casette theo xe nên chỉ nghe được mỗi đài thôi, nên hồi đó em suốt ngày bật Xone FM, nhưng từ khi thay cái đầu đĩa vào thì em quên mất FM nó phát trên tần số nào rồi, .3. Nút tích hợp trên vô lăng khá thuận tiện khi nghe nhạc, nghe đài, ợ ợ. Từ khi đi xe, e cập nhật thông tin nhà đài liên tục, công dân ngoan là đây.
Em lắp thêm cái bass và cái trép vào thì khi bật to ở ngoài nếu chú ý thì vẫn nghe thấy tiếng nhạc, nhất là ở chỗ nào yên tĩnh.4. Cách âm khá tốt, e vặn volume nhạc sàn đến 14 mà bên ngoài hầu như ko nghe thấy gì.
Em xin bổ sung thêm:
- Nắp capo hơi bập bùng, ko được khít.
- Các đồ nhựa trên xe hơi kém chất lượng, tháo mở ra nhiều thì lắp vào khó khít lắm.
- Giảm xóc hơi kém, đi vào cho xóc hoặc đi nhanh mà đường hơi mấp mô thì cảm giác xe bị bập bùng (hồi mới mua thì đi chắc thế, ).
- Tiếng gió lùa vào hơi to (hồi mới mua thì phải tầm 80km/h thì mới nghe thấy, giờ thì chỉ tầm 40-50km/h đã nghe thấy rồi, )
- Trần cũng mỏng, mưa thì cứ nghe lộp ba lộp bộp, gõ tay vào thì thấy mỏng quá, .
- Kính sườn và cách âm ở cửa hơi kém nên tiếng ở ngoài lọt vào hơi nhiều. (em chưa tìm ra được cách khắc phục, ).
Em cũng tạm thời thế đã, có gì thì em sẽ bổ sung thêm sau, .