[Thảo luận] Vô lăng CLICK W - Nặng hơn tập tạ

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
675
Động cơ
542,166 Mã lực
Báo cáo các bác, sau 1 thời gian đi tìm hiểu khắp chốn cùng quê, xó xỉnh, ngõ hẻm, e quyết định xe duyên với e CLICK W và chỉ trong 1 buổi chiều đã làm đầy đủ MARRIAGE LICENSE.
Tuy nhiên sau tuần trăng mật, e thấy có 1 số nhược điểm khá khó chịu mà e sẽ ko mua CLICK nếu được quyết định lại

1. Vô lăng, phải nói khoản này là kém nhất, nhiều lúc phát bực mình:
+ Do chỉ trợ lực dầu (quá lạc hâu, trợ lực điện bây giờ quá nhẹ, xoay bằng đc 1 ngón tay) nên mỗi lần chuyển hướng là e phải gồng cả 2 tay lên để mà xoay, mà vặn, mà chỉnh hướng.
+ Trên vô lăng tích hợp cả volume đài, dò kênh, chuyển MODE, nhưng mà e thấy quả này lợi thì ít mà hại thì nhiều. Đang xoay vô lăng, chỉ cần tay chạm vào nut MODE hoặc đè vào volume + thì cái đài trong xe sẽ réo lên làm các bác giật mình, mà giật mình thì những ng đi xung quanh xe cũng sẽ giật mình theo vì sợ.
+ Vô lăng của CLICK W hơi ngắn cho những ng chân hơi dài, các bác cứ để ý mà xem, chân dài thì phải kéo ghế lùi ra sau, ko thì chân phải sẽ mỏi dừ mỗi lần đạp phanh, gas. Mà kéo ghế thì vô lăng ko đi theo, tay lại phải vươn ra ko có chỗ để cùi tay, lại mỏi.
2. Có 1 số phụ kiện khác phải chấp nhận vì xe giá hạt dẻ như:
+ Nội thất xe e quá tầm thường so với cái giá của nó.
+ Option bảo có ABS, tự kéo căng dây đai. nhưng mừ e thử ABS mấy lần đều ko thành công, ko hiểu có phải đây là trò hỏa mù ko ạ
+ ăn xăng cũng khá, 3 ngày mất 200k cho 140km
 

atlink2

Xe tải
Biển số
OF-13050
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
233
Động cơ
522,230 Mã lực
Báo cáo các bác, sau 1 thời gian đi tìm hiểu khắp chốn cùng quê, xó xỉnh, ngõ hẻm, e quyết định xe duyên với e CLICK W và chỉ trong 1 buổi chiều đã làm đầy đủ MARRIAGE LICENSE.
Tuy nhiên sau tuần trăng mật, e thấy có 1 số nhược điểm khá khó chịu mà e sẽ ko mua CLICK nếu được quyết định lại

1. Vô lăng, phải nói khoản này là kém nhất, nhiều lúc phát bực mình:
+ Do chỉ trợ lực dầu (quá lạc hâu, trợ lực điện bây giờ quá nhẹ, xoay bằng đc 1 ngón tay) nên mỗi lần chuyển hướng là e phải gồng cả 2 tay lên để mà xoay, mà vặn, mà chỉnh hướng.

Không đến nỗi thế đâu bác, đi 1 thời gian nó nhẹ hơn và quen rồi thì cũng thấy đỡ hơn nhiều mà. Giờ em vẫn xoa bằng 1 tay được mà, :). Đi thế cho cảm giác lái tốt hơn bác ạ, :D.

+ Trên vô lăng tích hợp cả volume đài, dò kênh, chuyển MODE, nhưng mà e thấy quả này lợi thì ít mà hại thì nhiều. Đang xoay vô lăng, chỉ cần tay chạm vào nut MODE hoặc đè vào volume + thì cái đài trong xe sẽ réo lên làm các bác giật mình, mà giật mình thì những ng đi xung quanh xe cũng sẽ giật mình theo vì sợ.
Nếu bác ko thích thì bác đổi cho em cái đấy, :D.


+ Vô lăng của CLICK W hơi ngắn cho những ng chân hơi dài, các bác cứ để ý mà xem, chân dài thì phải kéo ghế lùi ra sau, ko thì chân phải sẽ mỏi dừ mỗi lần đạp phanh, gas. Mà kéo ghế thì vô lăng ko đi theo, tay lại phải vươn ra ko có chỗ để cùi tay, lại mỏi.

Uhm, chỗ ngồi của xe này cũng khác rộng rãi và thoải mái đấy chứ bác, :). Bác có thể tùy ý điều chỉnh ghế (tiến về phía trước, lùi về phía sau, cao lên, thấp xuống), và vô lăng cũng là vô lăng gật gù mà, nên bác có thể cho nó cao lên (cẩn thận để cao quá ngồi lại bị cộc đầu đấy bác nhé, :D ).

2. Có 1 số phụ kiện khác phải chấp nhận vì xe giá hạt dẻ như:
+ Nội thất xe e quá tầm thường so với cái giá của nó.
Cũng có xe Click có ghế da đấy bác, nếu bác ko thích thì bác có thể đi bọc lại thành ghế da, :). Còn các bộ phận khác bằng nhựa thì đúng là khó xử lý rồi, nhiều xe khác cũng như vậy nhưng cũng có vấn đề gì đâu. Nếu bác muốn ngon lành hơn thì bác có thể độ thêm vào (ko thì các bác độ xe thất nghiệp hết ạ ? :D ), vd: bác ra cho bác DungVan để bọc da vào, :). Và như bác nhận xét ở trên thì đúng là nó phù hợp với giá của nó rồi còn gì nữa bác, :).

+ Option bảo có ABS, tự kéo căng dây đai. nhưng mừ e thử ABS mấy lần đều ko thành công, ko hiểu có phải đây là trò hỏa mù ko ạ
Hình như là chỉ có ABS 2 phanh sau thôi thì phải, bác muốn kiểm chứng thì bác ra bất kỳ gara nào đó bảo họ check lại cho, :). Mà bác test như thế nào mà ko thành công hả bác ? Sale lừa thì em nghĩ là ko dám lừa lộ liễu quá như thế đâu, nếu bác check mà ko có thật thì mang ra họ xin lỗi ầm ĩ ngay, :).

+ ăn xăng cũng khá, 3 ngày mất 200k cho 140km
Xe HQ mà bác, :). Nên xe Nhật tương đương với nó mới có giá hơn nó hơn 10k (số này mà bù vào tiền xăng để di dần thì cũng quá tội, hihi ). Và cũng là xe mới nên đi cũng tốn hơn bác ạ, sau khi bác đi được 1.000-2.0000 km thì bác thay dầu, sau đó thì sẽ thấy đỡ tốn hơn hẳn đấy bác ạ, :).
 

MayMan

Xe tăng
Biển số
OF-2252
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
1,912
Động cơ
583,579 Mã lực
cụ Bán cho e cái CD nhá. :))

E thấy cũng tạm thôi riêng vụ AT ăn xăng thì e chịu ko hiểu được. Xe bé + nhẹ thế mà ăn kinh quá

Ah getz hình như không đẩy ghế lái cao lên được thì phải ợ.
 

Troy

Xe tải
Biển số
OF-11956
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
227
Động cơ
527,811 Mã lực
1. Vô lăng, phải nói khoản này là kém nhất, nhiều lúc phát bực mình:
+ Do chỉ trợ lực dầu (quá lạc hâu, trợ lực điện bây giờ quá nhẹ, xoay bằng đc 1 ngón tay) nên mỗi lần chuyển hướng là e phải gồng cả 2 tay lên để mà xoay, mà vặn, mà chỉnh hướng.
Bác mua quả bọc vô lăng, lái nhẹ nhàng sung sướng ngay, tuy hơi xấu cái vô lăng 1 chút.

+ Vô lăng của CLICK W hơi ngắn cho những ng chân hơi dài, các bác cứ để ý mà xem, chân dài thì phải kéo ghế lùi ra sau, ko thì chân phải sẽ mỏi dừ mỗi lần đạp phanh, gas. Mà kéo ghế thì vô lăng ko đi theo, tay lại phải vươn ra ko có chỗ để cùi tay, lại mỏi.
Bác cho vô lăng gật xuống hết cỡ, lái sẽ đỡ mỏi, bác cao mét chín không mà sợ vô lăng ngắn vậy, em có mét bảy nhăm, thấy bình thường
 

atlink2

Xe tải
Biển số
OF-13050
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
233
Động cơ
522,230 Mã lực
cụ Bán cho e cái CD nhá. :))

E thấy cũng tạm thôi riêng vụ AT ăn xăng thì e chịu ko hiểu được. Xe bé + nhẹ thế mà ăn kinh quá

Ah getz hình như không đẩy ghế lái cao lên được thì phải ợ.
Đẩy ghế được bác ạ, lên cao, xuống thấp, gần/xa vô lăng hơn cũng được ạ.

Em có cái Casette theo xe, bác có lấy ko ạ ? :D
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,846
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
em hình dung bác xoay vô lăng như cái ...cối xay gạo:21:. Đùa bác tí, em đoán bác sửa lại cách đặt tay vô lăng đi tí là ngon ngay, ví dụ đánh lái bằng 2 tay đuổi nhau ...chả bao giờ chạm vào phím bấm cả

Báo cáo các bác, sau 1 thời gian đi tìm hiểu khắp chốn cùng quê, xó xỉnh, ngõ hẻm, e quyết định xe duyên với e CLICK W và chỉ trong 1 buổi chiều đã làm đầy đủ MARRIAGE LICENSE.
Tuy nhiên sau tuần trăng mật, e thấy có 1 số nhược điểm khá khó chịu mà e sẽ ko mua CLICK nếu được quyết định lại

1. Vô lăng, phải nói khoản này là kém nhất, nhiều lúc phát bực mình:
+ Do chỉ trợ lực dầu (quá lạc hâu, trợ lực điện bây giờ quá nhẹ, xoay bằng đc 1 ngón tay) nên mỗi lần chuyển hướng là e phải gồng cả 2 tay lên để mà xoay, mà vặn, mà chỉnh hướng.
+ Trên vô lăng tích hợp cả volume đài, dò kênh, chuyển MODE, nhưng mà e thấy quả này lợi thì ít mà hại thì nhiều. Đang xoay vô lăng, chỉ cần tay chạm vào nut MODE hoặc đè vào volume + thì cái đài trong xe sẽ réo lên làm các bác giật mình, mà giật mình thì những ng đi xung quanh xe cũng sẽ giật mình theo vì sợ.
+ Vô lăng của CLICK W hơi ngắn cho những ng chân hơi dài, các bác cứ để ý mà xem, chân dài thì phải kéo ghế lùi ra sau, ko thì chân phải sẽ mỏi dừ mỗi lần đạp phanh, gas. Mà kéo ghế thì vô lăng ko đi theo, tay lại phải vươn ra ko có chỗ để cùi tay, lại mỏi.
2. Có 1 số phụ kiện khác phải chấp nhận vì xe giá hạt dẻ như:
+ Nội thất xe e quá tầm thường so với cái giá của nó.
+ Option bảo có ABS, tự kéo căng dây đai. nhưng mừ e thử ABS mấy lần đều ko thành công, ko hiểu có phải đây là trò hỏa mù ko ạ
+ ăn xăng cũng khá, 3 ngày mất 200k cho 140km
 

MayMan

Xe tăng
Biển số
OF-2252
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
1,912
Động cơ
583,579 Mã lực
Ma nghi cho cung bac suong the con gi. Mua xe lai duoc khuyen mai them qua ta. Xe e thi ok, lai 1 tay quen roi nen khong sao, hay tai e khoe qua. :D

Co khi bac quen danh lai chet nen dung la tay lai nang that. Trc hoc lai xe bon e ma dlai chet la kieu gi cung bi ong thay day chui te tua. Lau dan quen bo cai thoi quen day roi.
 

chi_pheo1983

Xe điện
Biển số
OF-3248
Ngày cấp bằng
29/1/07
Số km
2,978
Động cơ
585,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Linh đàm
Website
www.muaxetragop.vn
nếu muốn tay lai nhẹ thì làm em i30 bác ợ lúc đi chậm thì tay lái nhẹ phèo con đi nhanh thì nó nặng dần lên .
Bác muốn thử ABS thì bác thử làm theo cách của em xem có được không ạ . chọn chỗ nào đường vắng một chút , đủ rộng để chậy khoảng 60 dạp kịch phanh . có ABS hay không thì biết ngay ạ . nếu có ABS thì vết phanh rất mờ và lúc đạp phanh thấy tiếng cạch cạch ở chân phanh ạ :D
 

atlink2

Xe tải
Biển số
OF-13050
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
233
Động cơ
522,230 Mã lực
nếu muốn tay lai nhẹ thì làm em i30 bác ợ lúc đi chậm thì tay lái nhẹ phèo con đi nhanh thì nó nặng dần lên .
Bác muốn thử ABS thì bác thử làm theo cách của em xem có được không ạ . chọn chỗ nào đường vắng một chút , đủ rộng để chậy khoảng 60 dạp kịch phanh . có ABS hay không thì biết ngay ạ . nếu có ABS thì vết phanh rất mờ và lúc đạp phanh thấy tiếng cạch cạch ở chân phanh ạ :D
Em tưởng cụ lại khuyên người ta đổ cua 70km/h để test ABS như cụ thử với Lac chứ, :))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Đúng là vô lăng Click W rất nặng, em đã từng hỏi đi hỏi lại vì sợ là không có trợ lực :21::21::21: Tuy nhiên bọc thêm vô lăng vào lái cảm giác nhẹ hẳn. Khi vào cua bác dùng tay móc chứ đừng xoa thì sẽ đỡ hơn. Xăng thì tốn thật, ngang ngửa magnus . Em test thấy khoảng 13l/100km trong phố trong khi máy chỉ có 1.4 :'(:'(:'(
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,392
Động cơ
641,331 Mã lực
Đúng là vô lăng Click W rất nặng, em đã từng hỏi đi hỏi lại vì sợ là không có trợ lực :21::21::21: Tuy nhiên bọc thêm vô lăng vào lái cảm giác nhẹ hẳn. Khi vào cua bác dùng tay móc chứ đừng xoa thì sẽ đỡ hơn. Xăng thì tốn thật, ngang ngửa magnus . Em test thấy khoảng 13l/100km trong phố trong khi máy chỉ có 1.4 :'(:'(:'(
Bọc vô lăng nó được nối với bộ phận trợ lực hả cụ. Mà quả 13l/100km trong phố thì tương đương Rạn đít nhà em nhỉ, 7 chỗ, nặng 1,7t máy 2.4l :D. Kinh quá!
 

HeoCon

Xe hơi
Biển số
OF-14857
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
115
Động cơ
514,250 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh, Hà nội
Tuy nhiên sau tuần trăng mật, e thấy có 1 số nhược điểm khá khó chịu mà e sẽ ko mua CLICK nếu được quyết định lại
....
Có lẽ suy nghĩ của bác sẽ thay đổi sau một năm "trăng mật" chăng :))
Về cái vô lăng thì em đồng ý nuôn với bác. Khi mới cưới thì nó vần em chớ không phải em vần nó. Nhưng mà giờ em có "võ" roài (sau có 3 tháng thôi), em đánh nó ngon ơ với chỉ 1 tay thôi.
Về cái món óp sần thì cái thằng Hàn xẻng này nó cứ nhập nhèm thía nào ấy. Với lại cộng mới mấy chú "sên" là chúa hay múa mép nên người mua rất dễ nhầm. Thế nhưng theo thì em tiền nào của ấy, nếu bác cưới vợ 23K nó cũng đã khác với 20K rất nhiều rồi, còn nếu bác có 200K thì ... sẽ chỉ suốt ngày ngồi ... khen thôi :21:.
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
675
Động cơ
542,166 Mã lực
Ma nghi cho cung bac suong the con gi. Mua xe lai duoc khuyen mai them qua ta. Xe e thi ok, lai 1 tay quen roi nen khong sao, hay tai e khoe qua. :D

Co khi bac quen danh lai chet nen dung la tay lai nang that. Trc hoc lai xe bon e ma dlai chet la kieu gi cung bi ong thay day chui te tua. Lau dan quen bo cai thoi quen day roi.
Hihi, khi xe chạy trên đường thì cũng chỉ lắc qua lắc lại vô lăng chưa đến nửa vòng, cũng không thấy nặng lắm bác ợ. Nhưng vào cua gấp hoặc quay đầu xe địa hình hẹp thì khốn nạn vô cùng, cứ gọi là 2 tay gồng hết chuột, người ngồi thẳng đơ, hu hu. Mấy hôm mà e đau hết cả bả vai.
Bác ạ, chả tránh được đánh lái chết đâu, e cũng bị thầy chửi vì thầy sợ hỏng lap và mòn lốp, nhưng mờ khi cần thoát nhanh tại đường hẹp thì thầy cũng chơi luôn, nếu ko cả phố sẽ chửi vì làm tắc đường.

nếu muốn tay lai nhẹ thì làm em i30 bác ợ lúc đi chậm thì tay lái nhẹ phèo con đi nhanh thì nó nặng dần lên .
Bác muốn thử ABS thì bác thử làm theo cách của em xem có được không ạ . chọn chỗ nào đường vắng một chút , đủ rộng để chậy khoảng 60 dạp kịch phanh . có ABS hay không thì biết ngay ạ . nếu có ABS thì vết phanh rất mờ và lúc đạp phanh thấy tiếng cạch cạch ở chân phanh ạ :D
Thực ra e đã chạy Mazda 626 MT rồi, nhưng nó to và dài quá, lại cũ nữa nhà e thì nhỏ nên e đành cho nó đi ở. Mua cái xe này vừa tầm lại dễ luồn lách, nhưng ko ngờ nó yếu quá, hu hu.

E cũng thử y chang như cách của bác, nhưng có điều e ko dám lên 60 mà chỉ tầm 50km thôi, ngay trên đường Phạm Hùng, he he, giữa trưa hè ko bóng người bác ạ. Nhưng chẳng thấy khỉ mốc gì, e mở nắp Capo thì có thấy 1 cục đen đen dán tem ABS Oil Pump có mấy ống sắt dẫn dầu vào ra gì đó.

Mà các bác chú ý nhé, đường Phạm Hùng, đường Láng, đường Trần Quang Khải hiện đang bắn tốc độ ác liệt, nhưng phải tầm trên 60km/h mới dính đạn.

Đúng là vô lăng Click W rất nặng, em đã từng hỏi đi hỏi lại vì sợ là không có trợ lực :21::21::21: Tuy nhiên bọc thêm vô lăng vào lái cảm giác nhẹ hẳn. Khi vào cua bác dùng tay móc chứ đừng xoa thì sẽ đỡ hơn. Xăng thì tốn thật, ngang ngửa magnus . Em test thấy khoảng 13l/100km trong phố trong khi máy chỉ có 1.4 :'(:'(:'(
Hu hu, e theo chủ nghĩa tự nhiên, nghĩa là naked, với lại bọc cái vô lăng nhìn trông xấu quá. Thôi cứ để tạm cho tay to bác ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
675
Động cơ
542,166 Mã lực
Update 1 số thông tin nữa của CLICK W

1. Tối qua e đi về muộn, quên ko gạt cần về P, sáng nay bà chị dâu đánh xe tiến lên để cho xe khác ra, vặn chìa khóa 15" xe ko phản ứng, nhờ mãi thì mới phát hiện ra là e đang để N, ặc, vậy là ko để số về P thì ko đề được.

2. Đúng như 1 bác nào đã nói, rút khóa điện ra rùi vẫn lên kính hoặc hạ kính ngon lành, nhưng mở cửa ra là thôi luôn.

3. Dù đang bật pha nhưng rút khóa điện là pha cũng tịt luôn, khi ấn trả chìa vào ổ thì đèn các thể loại sẽ sáng (trừ pha), kể cả đèn gầm.

4. Công nhận quả phanh khá chuẩn, ko kém gì hàng cao cấp khác, dù trời mưa đường trơn nhưng dí phanh là xe vẫn dừng đúng ý. Lực đạp phanh cũng nhẹ.

5. Máy nóng vãi lúa, đi trời mưa mà về sờ nắp capo vẫn phải rụt tay lại, híc.

6. Tìm đỏ cả mắt ko thấy đồng hồ báo nhiệt độ trên Taplo, ko hiểu khi nhiệt tăng cao thì mình làm sao biết các bác nhỉ.

7. Không giống các loại xe khác, đèn báo thắt dây an toàn chỉ sáng có mấy giây rồi tự động tắt kể cả mình ko đeo, còn nếu sau đó mình đeo rồi và rút ra thì đèn lại bật trong mấy giây tiếp.

8. Có quá ít hộc để đồ trong xe, iem bây giờ cũng ko biết cho đăng ký xe và sổ bảo hành vào chỗ nào, cho lên tấm chắn nắng trên đầu thì lại ko có dây (có mỗi cái gương, mà mình thì mấy khi soi đâu, thừa). Hộc đựng đồ trên taplo thì lại ko có khoá, và rất nông, cho cái gì nặng nặng mà đi qua chỗ xóc là nó tự động bật ra => ko có chỗ để những thứ quan trọng.

9. Hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ ngả khá nhiều, điều hiếm có ở các dòng 4 chỗ, hehe, quả này là e thấy tạm được vì bố mẹ e bị đau lưng phải ngồi ngả nhiều.

10. Đang để số ở D, xe chạy chậm chậm, bóp lẫy vẫn gạt sang R bình thường, có điều xe phanh hự cái và hơi chúi xuống, rồi mới lùi lại. Như vậy nhà sản xuất ko hề làm khóa an toàn. E bị trò nay do đang đi quen xe MT, cứ gần đèn đỏ là vè số nên thỉnh thoảng mải cái gì là cũng về số AT như MT nên mới bị vậy. Khuyến cáo của e là các bác đừng thử kẻo thay bộ số, e cũng giật mình, may mà đi chậm.
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Update 1 số thông tin nữa của CLICK W

6. Tìm đỏ cả mắt ko thấy đồng hồ báo nhiệt độ trên Taplo, ko hiểu khi nhiệt tăng cao thì mình làm sao biết các bác nhỉ.
Cái đèn này nó sẽ sáng khi nhiệt độ xe bác đến mức độ nguy hiểm, rủi nó có cháy thì cũng chả ai biết

8. Có quá ít hộc để đồ trong xe, iem bây giờ cũng ko biết cho đăng ký xe và sổ bảo hành vào chỗ nào, cho lên tấm chắn nắng trên đầu thì lại ko có dây (có mỗi cái gương, mà mình thì mấy khi soi đâu, thừa). Hộc đựng đồ trên taplo thì lại ko có khoá, và rất nông, cho cái gì nặng nặng mà đi qua chỗ xóc là nó tự động bật ra => ko có chỗ để những thứ quan trọng.
Bác xem lại cái chốt khóa, xe em chạy nẩy tưng tưng mà không tung ra . Trong đó có thiết kế để cài giấy tờ vì có chun cài

10. Đang để số ở D, xe chạy chậm chậm, bóp lẫy vẫn gạt sang R bình thường, có điều xe phanh hự cái và hơi chúi xuống, rồi mới lùi lại. Như vậy nhà sản xuất ko hề làm khóa an toàn. E bị trò nay do đang đi quen xe MT, cứ gần đèn đỏ là vè số nên thỉnh thoảng mải cái gì là cũng về số AT như MT nên mới bị vậy. Khuyến cáo của e là các bác đừng thử kẻo thay bộ số, e cũng giật mình, may mà đi chậm.
Tối kỵ nhất là đang tiến cài số lùi . Nguy cơ hỏng hộp số là rất rất cao, bác đừng thử nữa nhé.
 

nguyenhoangtam

Xe tải
Biển số
OF-3725
Ngày cấp bằng
10/3/07
Số km
329
Động cơ
556,616 Mã lực
Đúng là vô lăng Click W rất nặng, em đã từng hỏi đi hỏi lại vì sợ là không có trợ lực :21::21::21: Tuy nhiên bọc thêm vô lăng vào lái cảm giác nhẹ hẳn. Khi vào cua bác dùng tay móc chứ đừng xoa thì sẽ đỡ hơn. Xăng thì tốn thật, ngang ngửa magnus . Em test thấy khoảng 13l/100km trong phố trong khi máy chỉ có 1.4 :'(:'(:'(

Ăn xăng kinh thía, ngang ngửa với Grandis của em cơ à :77:
 

xebuyt

Xe điện
Biển số
OF-1989
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
2,051
Động cơ
584,366 Mã lực
em thấy em click này option ngon đấy chứ ạ, đầy đủ mở, cụp gương tự động, kính xuống một chạm, rồi gương điều chỉnh điện, taplo nhìn cũng đẹp. Nói chung tầm tầm đấy em thấy vừa ý rồi, nhưng mà 13l thì cũng hơi cao.
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
675
Động cơ
542,166 Mã lực
em thấy em click này option ngon đấy chứ ạ, đầy đủ mở, cụp gương tự động, kính xuống một chạm, rồi gương điều chỉnh điện, taplo nhìn cũng đẹp. Nói chung tầm tầm đấy em thấy vừa ý rồi, nhưng mà 13l thì cũng hơi cao.
Vâng, CLICK W được cái gương gập điện nên đỡ phải làm bảo hiểm gương vì nếu trộm bẻ đc gương ra thì nó cho đi luôn cả củ.

E bổ xung thêm 1 số nhận xét nữa:

Nhược:

1. Ghế tựa hơi gồ lên ở giữa lưng, nên khi tựa có cảm giác ghế không ôm khít lấy người và người lúc nào cũng bị vẹo sang bên.

2. Nếu không bật nhạc thì xe đi ù, và đi qua chỗ xóc thì tiếng ồn vọng lên khá to (mà đường VN thì các bác biết đấy, ko có chỗ nào ko lồi lõm)

3. Ổ CD 1 đĩa dùng hơi bất tiện, vì đi đường ko phải lúc nào cũng thay đĩa được. Loa nghe tiếng Bass khá kém.

4. Xăng ăn hơi khủng - e phải nhắc lại cái này vì e đổ xăng và bấm Trip, kết quả là Trip báo e đi được 92km, trong khi cái đồng hồ báo xăng báo e đi được 170km (nó hiện số km còn đi được, lúc mới đổ lần 2 là 445km, trước lúc e đổ lần 3 thì máy báo còn 275km), đổ hết 335k. Có thể xe mới đi và 1 cơ số thời gian ngồi không trong xe vẫn nổ máy chạy điều hoà, rốt đa xong chắc đỡ nhưng cũng khủng quá, haizzzz!

5. Không biết các bác điều chỉnh ghế lái thế nào, nhưng e cứ kéo ghế lại gần để vừa tầm vô lăng thì chân phải lại bị trùng và mỏi kinh khủng, kéo ghế ra xa để chân đỡ mỏi thì lại phải với vô lăng và chịu không với được các nút điều khiển khác. Không rõ có phải lỗi thiết kế hay là người e có lỗi???

6. Còi hơi bé, nhưng e thấy thế là ổn, mặc dù có 1 số lời gạ gẫm e thay còi sên nhưng e vẫn bài lờ lớ lơ. Nhưng, lại nhưng, phím bấm còi nặng dã man, đau cả ngón tay cái.

7. Khóa điện có 1 chiếc, và khóa và mở cùng chung 1 nút - quá dở, vì luôn luôn sợ ấn nhầm - luôn luôn kiểm tra - luôn luôn lo lắng (nhiều bác đã nói cái này rồi, e chỉ cô nhắc lại)

Ưu

1. Điều hòa tương đối sâu, đi giữa trời nắng + xe không dán phim chống nắng mà chỉ cần bật số 2 là ổn, số 3 thì hơi lạnh nhưng mát toàn xe. Trời mát thì chỉ cần số 1 là run rồi :18:

2. Xe tăng tốc nhanh, nhiều khi đứng ở đèn đỏ mải làm gì đó quên đèn xanh, đến khi các bác đằng sau bấm còi tin tin thì mới lật đật gạt về D và nhả phanh tay, dí ga 1 tý đã vọt đi mấy chục mét, lườm gương vẫn thấy chú kia đang dậm chân tại chỗ (l)

3. Nút tích hợp trên vô lăng khá thuận tiện khi nghe nhạc, nghe đài, ợ ợ. Từ khi đi xe, e cập nhật thông tin nhà đài liên tục, công dân ngoan là đây.

4. Cách âm khá tốt, e vặn volume nhạc sàn đến 14 mà bên ngoài hầu như ko nghe thấy gì.

Tạm thời thế đã, có gì e xin tiếp tục sau
 

htm76us

Xe tải
Biển số
OF-17145
Ngày cấp bằng
7/6/08
Số km
372
Động cơ
511,690 Mã lực
Nơi ở
Någonstans i jorden
7. Không giống các loại xe khác, đèn báo thắt dây an toàn chỉ sáng có mấy giây rồi tự động tắt kể cả mình ko đeo, còn nếu sau đó mình đeo rồi và rút ra thì đèn lại bật trong mấy giây tiếp.
Cái này là nó thiết kế cho châu Á. Không phải thiết kế cho châu Âu và Mỹ. Ở các nước ấy, nếu không thắt dây là nó không chịu tắt đèn. Thậm chí ở Trung đông, nó còn không cho nổ máy nữa cơ
 

rockerne

Xe đạp
Biển số
OF-16736
Ngày cấp bằng
27/5/08
Số km
41
Động cơ
509,510 Mã lực
+ Option bảo có ABS, tự kéo căng dây đai. nhưng mừ e thử ABS mấy lần đều ko thành công, ko hiểu có phải đây là trò hỏa mù ko ạ

Em không dám múa rìu qua mắt thợ nhưng hôm bửa đi coi xe, có thằng thợ bên Lifan nói muốn biết xe có ABS không bác cứ mở nắp cabô lên, thường thì nó nằm bên trái đối diện bác, cái cục vuông vuông có 8 hay 4 đầu ra thì chính nó đó bác . Còn nếu ko có thì no ABS lah.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top