Em dự là có sự chênh lệch áp suất trong và ngoài xe, em giả sử bên trong áp suất khí tự nhiên tăng cao vì bị làm nóng hoặc co lại vì bị lạnh quá gây ra nứt kính, kiểu như quả bóng bị căng quá thì vỡ bụp 1 cái ở điểm yếu nhất, đó là các kính cửa xe đó.
À, hôm nay em ngồi tán phét với cậu sale của Trường Hải có nói đến 1 trường hợp xe cũng ít đi, 2 năm mới đi được 1 vạn 3, thế quái nào mà bị nứt gãy cả 1 chấu của la răng loại 5 chấu, kinh thật, đúng là bây giờ chất lượng xe không nồi đồng cối đá như hồi xưa nhể. Có Cụ nào giải thích được trường hợp gãy 1 chấu la răng không ợ
KẾT LUẬN: để xe lâu trong gara nên mở 1 tí cửa kính ra ợ