- Biển số
- OF-61457
- Ngày cấp bằng
- 11/4/10
- Số km
- 1,856
- Động cơ
- 460,440 Mã lực
Tình hình xe cụ Tân bị bệnh nguyên nhân chính là do hỏng két làm mát dầu máy, két này đc lắp dưới cốc lọc dầu máy, khi két này hỏng thì nước và dầu máy sẽ lẫn vào nhau, nếu phát hiện bệnh này sớm thì sửa chữa rất nhanh và đơn giản, chi phí thấp
Trong quá trình tháo mặt máy để sử lý thổi gioăng mặt máy thì phát hiện xe trước đây ko đc thay gioăng mặt quylat đúng chủng loại,
Bên em bắt buộc phải cẩu máy kiểm tu toàn bộ,
Sau gần 2 tuần đợi đồ động cơ và lắp ráp thì xe đã ok,
Vấn đề ở đây của bác Tân cũng là một bài học cho tất cả các cụ nhà ta, khi đi mua xe đã qua sử dùng nên kiểm tra kỹ, nếu ko biết nhiều về xe thì nên tìm hoặc thuê thợ đi kiểm tra giúp,
Các nhân em tất hoan nghênh việc giám làm của Bác Tân, đã đưa tình trạng xe của mình lên Of để rút kinh nhiệm cho các cụ khác mà ko lo tới việc sợ ảnh hưởng khi có nhu cầu bán xe
Hiện trạng của xe tới thời điểm này đã ok, xe tiếp tục chạy với 60% công suất tới lúc thay dầu lại lần tiếp theo, khoảng 3000km nữa
Một lần nữa rất mong các cụ khi mua xe cũ cần phải kt thật cẩn thận và kỹ càng
Trong quá trình tháo mặt máy để sử lý thổi gioăng mặt máy thì phát hiện xe trước đây ko đc thay gioăng mặt quylat đúng chủng loại,
Bên em bắt buộc phải cẩu máy kiểm tu toàn bộ,
Sau gần 2 tuần đợi đồ động cơ và lắp ráp thì xe đã ok,
Vấn đề ở đây của bác Tân cũng là một bài học cho tất cả các cụ nhà ta, khi đi mua xe đã qua sử dùng nên kiểm tra kỹ, nếu ko biết nhiều về xe thì nên tìm hoặc thuê thợ đi kiểm tra giúp,
Các nhân em tất hoan nghênh việc giám làm của Bác Tân, đã đưa tình trạng xe của mình lên Of để rút kinh nhiệm cho các cụ khác mà ko lo tới việc sợ ảnh hưởng khi có nhu cầu bán xe
Hiện trạng của xe tới thời điểm này đã ok, xe tiếp tục chạy với 60% công suất tới lúc thay dầu lại lần tiếp theo, khoảng 3000km nữa
Một lần nữa rất mong các cụ khi mua xe cũ cần phải kt thật cẩn thận và kỹ càng