- Biển số
- OF-315566
- Ngày cấp bằng
- 11/4/14
- Số km
- 82
- Động cơ
- 295,420 Mã lực
chúc mừng cụ đã tậu được em nó
Hôm nọ search thấy D. dùng nick này tham gia diễn đàn . Xe đóng biển ngay sau khi làm hợp đồng 2 ngày D. ạ. Hôm nọ a thấy duy nhất 1 cụ mua 1.6GDI năm 2012 ở bên saigonoto.A T hả?
Xe vẫn chưa đóng biển hả anh?
Ở VN mình mấy con Elantra đấy TC nhập máy hạng thường, không so sánh được với hàng nội địa GDI.
Bên Hàn Quốc thì Kia K3 và Elantra 1.6 này chung động cơ, khung gầm, giá thì K3 thấp hơn 1 chút ạ.660T MT là bằng con em họ KIA K3 AT 1.6 rồi. Cụ cho hỏi giá tốt nhất của Elantra AT giờ khoảng bao nhiêu cụ?
Elantra 1.8 AT giá niêm yết = 756T đang bị To Altis 1.8 V đè rồi. Em đang được sâu To chào Altis 1.8V 759T đây này.
Em thích công nghệ hơn nên vẫn khoái Elantra hoặc K3 nhưng Elantra giá đó thì chịu.
Chất lượng xăng ở Việt Nam kém, chưa thật phù hợp với máy GDI nên Hyundai không cho anh Công nhập về, máy Nu 1.8 của Elantra là máy công nghệ mới nên vượt trội so với các xe 1.8 khác tại thị trường trong nước.A T hả?
Xe vẫn chưa đóng biển hả anh?
Ở VN mình mấy con Elantra đấy TC nhập máy hạng thường, không so sánh được với hàng nội địa GDI.
quá chuẩn .....em vẫn thường đổ A95 nhưng thỉnh thoảng phải đổ thêm phụ gia cho em nó ,xe em cũng 1.6 GDI ......140 ngựa chạy cũng được.Chất lượng xăng ở Việt Nam kém, chưa thật phù hợp với máy GDI nên Hyundai không cho anh Công nhập về, máy Nu 1.8 của Elantra là máy công nghệ mới nên vượt trội so với các xe 1.8 khác tại thị trường trong nước.
chính chủ chứ sao không.Cụ ở bển đăng ký chính chủ không
Mình nghĩ TC tung chiêu này để tăng lợi nhuận thôi. Nếu có vấn đề gì thì các nhà nhập khẩu xe cũ sao dám lôi GDI vềChất lượng xăng ở Việt Nam kém, chưa thật phù hợp với máy GDI nên Hyundai không cho anh Công nhập về, máy Nu 1.8 của Elantra là máy công nghệ mới nên vượt trội so với các xe 1.8 khác tại thị trường trong nước.
Anh Công là nhà phân phối nên phải phụ thuộc vào hãng, các cửa hàng nhập khẩu xe cũ thì thích nhập xe nào mà chẳng được. Máy GDI mà dùng xăng ở Việt Nam thỉnh thoảng phải đổ thêm phụ gia thì mới hoàn toàn an tâm.Mình nghĩ TC tung chiêu này để tăng lợi nhuận thôi. Nếu có vấn đề gì thì các nhà nhập khẩu xe cũ sao dám lôi GDI về
phụ gia gì hả cụ? các cụ cứ đồn là xăng VN bẩn, bẩn ở đây là cái gì?Anh Công là nhà phân phối nên phải phụ thuộc vào hãng, các cửa hàng nhập khẩu xe cũ thì thích nhập xe nào mà chẳng được. Máy GDI mà dùng xăng ở Việt Nam thỉnh thoảng phải đổ thêm phụ gia thì mới hoàn toàn an tâm.