- Biển số
- OF-93748
- Ngày cấp bằng
- 3/5/11
- Số km
- 1,800
- Động cơ
- 420,140 Mã lực
Quay lại si 1.6 cho nó lành đi cụ
Xi lanh tổng côn thì em hẹn bác Đường chiều nay đến xử lý. Còn chuột đề thì theo bác ý tư vấn: trong xưởng chính hãng cũng đã làm cho một số kụ, tuy nhiên một thời gian sau lại bị lại do lá đồng chế thay thế ko đạt tiêu chuẩn. Chắc phải tính đến nước thay thôi vì nếu ko nhầm thfi em cũng đã làm 1 lần rồi và giờ lại bị lại! Giờ chỉ tính xem nguồn hàng ở đâu thôi ! Hãng thì 8 triệu, chợ giời đồ nhái thì 4-5 triệu gì đóa!Xử lý chuột đề và xi lanh tổng côn đi ông bạn ạPHP:Sau bao lần gặp sự cố & bất tiện, đi sửa và tốn tiền, hôm nay em mới đúc rút ra được cái tật của Albea 1.6HLX nhà em, đăng lên đây xem có bác nào cùng cảnh ngộ để cùng chia sẻ: - Nhà em thỉnh thoảng đi có hiện tượng như sau: 1. nếu chết máy đề lại rất khó ; 2. đi đường đông, tắc, côn ra ga vào liên tục, tới một độ nào đó đạp côn xong nhả ra bàn đạp côn không chịu trả ra mà cứ đờ ra, có khi phải lấy chân móc ra. Cái bệnh này do trước đây vợ cũ là Sienna 1.6HLX không hề có nên em nghĩ là do bệnh tật nên đã vái tứ phương kể cả : MK Thanh Trì, bác Hậu, bác Đường, xưởng ngoài và đã làm tất tần tật: thay máy phát, mô bin, bugi, vệ sinh lại tất tần tần tật kể cả củ đề, thay tổng côn cả trên cả dưới (hai lần). Cho đến nay đâu vẫn hoàn đấy, tuy nhiên em thấy có quy luật là đi đường trong phố lâu, nóng máy mới có hai tật như vậy, buổi sáng, hoặc đi đường trường ko dùng côn nhiều thì ko có hiện tượng này, do đó em chỉ còn cách "sống chung với lũ" và sử dụng trong thực tế tránh tối đa rơi vào hai tình huống trên: - Hạn chế tối đa việc tắt máy và đề lại (trừ khi chết máy), kể cả dừng khoảng 5 phút ở đâu đó thì cũng để máy nổ - Hạn chế đến mức tối thiểu việc cắt côn và sử dụng đến côn Có bác nào cùng cảnh ngộ hoặc các cao thủ có cao kiến gì chia sẻ em với!
hôm nay cụ đã xử lý tổng côn ổn chưa, cập nhật kết quả đi cụ?Xi lanh tổng côn thì em hẹn bác Đường chiều nay đến xử lý. Còn chuột đề thì theo bác ý tư vấn: trong xưởng chính hãng cũng đã làm cho một số kụ, tuy nhiên một thời gian sau lại bị lại do lá đồng chế thay thế ko đạt tiêu chuẩn. Chắc phải tính đến nước thay thôi vì nếu ko nhầm thfi em cũng đã làm 1 lần rồi và giờ lại bị lại! Giờ chỉ tính xem nguồn hàng ở đâu thôi ! Hãng thì 8 triệu, chợ giời đồ nhái thì 4-5 triệu gì đóa!
hôm nay cụ đã xử lý tổng côn ổn chưa, cập nhật kết quả đi cụ?
Còn vụ củ đề, xe em cũng thay trên chỗ cụ Tân, hình như là thay của Temp sang. Thấy cụ Tân bảo của temp thì bền hơn của albea.
THAY đề tem hoặc toy chỉ một củ là tối đaXi lanh tổng côn thì em hẹn bác Đường chiều nay đến xử lý. Còn chuột đề thì theo bác ý tư vấn: trong xưởng chính hãng cũng đã làm cho một số kụ, tuy nhiên một thời gian sau lại bị lại do lá đồng chế thay thế ko đạt tiêu chuẩn. Chắc phải tính đến nước thay thôi vì nếu ko nhầm thfi em cũng đã làm 1 lần rồi và giờ lại bị lại! Giờ chỉ tính xem nguồn hàng ở đâu thôi ! Hãng thì 8 triệu, chợ giời đồ nhái thì 4-5 triệu gì đóa!
Đồ Tempra là bền nhứt trong nhà Fiat đó cụ.[/Q
ĐÚng vậy, ngon nhất là Tempra
Theo nguyên lý thì nghiêng chìa là nổ. Nếu phải đề dài là có vấn đề, cơ mờ chạy vẫn bốc khoẻ thì kệ.Albea nha cháu thì chỉ thấy duy nhất là buổi sáng phải đề dài hơn tý thôi. Mà cái này hình như tất cả Albea đều thế thì phải, con albea của ông anh trai 2007 đi 3,4 vạn xe ông ấy mua mới từ đầu thấy cũng thế.
Albea nha cháu thì chỉ thấy duy nhất là buổi sáng phải đề dài hơn tý thôi. Mà cái này hình như tất cả Albea đều thế thì phải, con albea của ông anh trai 2007 đi 3,4 vạn xe ông ấy mua mới từ đầu thấy cũng thế.
Chỉ một phát thôi bác, nhưng giữ vị trí chì 1 chút.Đúng rồi đấy ạ. Thường phải nháy 2 phát em nó mới rùng mình.PHP:Albea nha cháu thì chỉ thấy duy nhất là buổi sáng phải đề dài hơn tý thôi. Mà cái này hình như tất cả Albea đều thế thì phải, con albea của ông anh trai 2007 đi 3,4 vạn xe ông ấy mua mới từ đầu thấy cũng thế.
Chỉ một phát thôi bác, nhưng giữ vị trí chì 1 chút.
Vấn đề là các cụ phải bật chìa khóa điện lên, không được đề luôn, mà phải đợi cho check code, đèn báo phun xăng tắt đi thì hãy đề nhé, thời gian chờ khoảng 2 đến 5 giây thôi. Đảm bảo đề nổ ngay, không hại bơm xăng và hệ thống phun xăng.Albea nhà cháu sáng ra vặn chìa giữ khoảng 3-5 giây mới nổ. Nhưng khi máy nóng rồi thì 1-2 giây thôi. Liệu có cần căn chỉnh lại điểm nổ ko nhỉ?
Em luôn đợi các loại đèn vàng tắt hết mà cụ, nhưng vẫn xoèn xoẹt 3-5 giây mới nổ.Vấn đề là các cụ phải bật chìa khóa điện lên, không được đề luôn, mà phải đợi cho check code, đèn báo phun xăng tắt đi thì hãy đề nhé, thời gian chờ khoảng 2 đến 5 giây thôi. Đảm bảo đề nổ ngay, không hại bơm xăng và hệ thống phun xăng.
Tại sao: check code thì đương nhiên rồi; bơm xăng hoạt động để bơm đủ lượng xăng và áp lực xăng cho hệ thống phun xăng.
Xe cháu sau khi đợi 2 đến 5 giây cho check code và bơm xăng, búng một phát nổ ngay, không quá 1/2 giây.Em luôn đợi các loại đèn vàng tắt hết mà cụ, nhưng vẫn xoèn xoẹt 3-5 giây mới nổ.
Em nghe nói với Albela và Doblo thì đề dai hơn so với Si.Xe cháu sau khi đợi 2 đến 5 giây cho check code và bơm xăng, búng một phát nổ ngay, không quá 1/2 giây.
Lần nào đề cũng phải đợi hay chỉ khi để qua đên hử cụ?Xe cháu sau khi đợi 2 đến 5 giây cho check code và bơm xăng, búng một phát nổ ngay, không quá 1/2 giây.
E lần nào cũng đơi cụ ạ. 1 phần để bơm xăng đủ áp lực, 1 phần để ổn định hệ thống điện tử.Lần nào đề cũng phải đợi hay chỉ khi để qua đên hử cụ?
Nói như cụ Mai anh bảo là chuẩn đới cụ ơi.Lần nào đề cũng phải đợi hay chỉ khi để qua đên hử cụ?